Call of Duty: WWII là phần mới nhất của dòng game nổi tiếng cùng tên được phát hành bởi Activision Blizzard.

Đúng như tên gọi, Call Of Duty: World War II lấy chủ đề về chiến tranh thế giới thứ 2, game sẽ mang đến cho người chơi sự trải nghiệm chân thật và hoành tráng đến tàn khốc của Thế chiến thứ 2. Tựa game đã nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự quan tâm đông đảo của các tín đồ của thể loại game bắn súng trên toàn thế giới.

Sơ lược về Call Of Duty: WWII

Đối với fan của Call Of Duty, thì phần WWII này mang lại cho game thủ cảm giác sung sướng nhất khi nhà phát hành Activision đã mang Call Of Duty trở về với đúng bản chất của nó sau một thời gian dài thay đổi theo chủ đề mang hơi hướng tương lai. Chính điều này đã tạo nên sự tò mò và khiến cho nhiều fan hâm mộ trung thành của tựa game này cảm thấy háo hức khi chờ đón sự quay lại của Call Of Duty.

Nội dung cốt truyện quá xuất sắc

Làng game thủ Thế giới đã dành tặng những lời có cánh cho phiên bản mới nhất của series game bắn súng này và cho rằng việc trở về bối cảnh Thế chiến thứ 2 đã khiến sử trải nghiện game của gamer trở nên vừa quen thuộc với lứa game thủ 9x, lại vừa lạ lẫm, mới mẻ với những gamer trẻ. Và thành công này nhờ vào các nhà phát triển game, những người đã bỏ ra 3 năm ròng rã để phát triển một phiên bản CoD đã chứng tỏ được thành công. Những nhà làm game đã quá xuất sắc khi giúp thế hệ trẻ hiểu được những sự hy sinh của những người lính trong Thế chiến thứ II. Rõ ràng việc định hướng kịch bản game trở về Thế chiến thứ II là bước đi đúng đắn. Nhờ đó game thủ có dịp được trở về nguồn cội của trậ tự thế giới hiện tại và hiểu rõ hơn về cuộc chiến khốc liệt nhất lịch sử nhân loại.

Lối chơi phong phú

Đến với Call Of Duty bạn sẽ đến với những chế độ chơi đơn thực sự gây xúc động, chơi mạng chuẩn chỉ, còn chế độ Nazi Zombies thì kinh hoàng miễn bàn. Không cần biết bạn là game thủ hardcore cỡ nào, Call of Duty: WWII có đủ những thứ để chiều chuộng tính phong cách chơi của bạn. Quả thật, những ai chưa trải nghiệm Call Of Duty: WWII phí nửa đời người *đùa đấy* <3

Đồ hoạ siêu đỉnh cao

Bước vào Thế giới game của Call Of Duty, bạn sẽ nghiện ngay bởi sự chân thực từ hình ảnh, chuyển động, đến cả cơ mặt, ánh mắt. Bạn sẽ rơi vào rất nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau khi chơi game, từ hồi hộp khi giữ chiến trường đạn bắn tứ phía còn bạn thì vừa chạy vừa tấn công, vui mừng vì chiếm đóng thành công một căn cứ nào đó của kẻ địch hay bồi hồi bởi cảnh đội trưởng, đồng đội hy sinh và không thể thiếu những pha la hét thất thanh khi thấy những cảnh rợn tóc gáy như xác địch máu me be bét hoặc Zombies kinh hoàng bất chợt xuất hiện trong 1 phút lơ là của bạn. Bạn sẽ thực sự thấy Thế chiến thứ 2 tàn khốc thế nào khi bước vào thế giới ảo của Call Of Duty: WWII. Đồ hoạ của tựa game Call of Duty như một món ăn quen thuộc mà game thủ trung thành chưa bao giờ biết ngán.