Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 2)

Chào mừng Gamers tiếp tục đến với phần 2 của series Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 mà Acer Việt Nam đã tổng hợp được. Ở phần 1 chúng ta đã điểm qua các bom tấn như Forspoken, Dead Space, Hogwarts Legacy…, và ở phần tiếp theo của series này, những cái tên nào sẽ là ứng cử viên nặng ký để Game thủ sưu tầm và chinh chiến?

Câu trả lời sẽ có ngay bên dưới, cùng Acer Việt Nam khám phá tiếp thôi!

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Phần 2

Top 40 tựa game AAA hot nhất 2023 cho Laptop (PC) – Phần 2

Và đừng quên trải nghiệm các tựa Game khủng này theo cách hoàn hảo nhất trên bộ đôi Laptop Gaming cao cấp mạnh nhất 2023 từ Acer – Predator Helios 18 & Helios 16 nhé!

1. Sons of the Forest

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Sons of the Forest

Sons of the Forest – siêu phẩm sinh tồn gây bão toàn thế giới đầu năm 2023 này

Sons of the Forest là phần tiếp theo của một trong những game kinh dị sinh tồn hay nhất trên Laptop (PC) – The Forest. Giống như người tiền nhiệm của nó, Sons of the Forest đưa bạn đến một hòn đảo kỳ lạ, nơi để tồn tại bạn chỉ có thể dựa hoàn toàn vào chính trí thông minh của mình. Người chơi phải tìm kiếm nguyên liệu để chế tạo vũ khí và nơi trú ẩn cần thiết để tránh trở thành nạn nhân của những kẻ ăn thịt người man rợ trên đảo.

Và thật sự đây chính là siêu phẩm tiếp theo của thể loại game sinh tồn, được đông đảo cộng đồng Game thủ yêu thích và đánh giá rất cao, đạt điểm đánh giá 9/10 từ hơn 100,000 người dùng Steam dù chỉ vừa ra mắt vào 23 tháng 2 năm nay. 

Khám phá thêm: Laptop RTX 4050 Nitro 16 Phoenix Quốc Dân chiến mượt Sons of the Forest.

2. Kerbal Space Program 2

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Kerbal Space Program 2 Kerbal Space Program 2 là cái tên không thể bỏ qua cho Gamers yêu thích thể loại game mô phỏng khoa học không gian

Kerbal Space 2 ra mắt bản Early Access vào ngày 24 tháng 2. Phần tiếp theo của tựa game mô phỏng chuyến bay vào không gian được phát triển bởi Intercept Games và được phát hành bởi Private Division này đem đến môi trường mới, hình ảnh được cải thiện, giao diện người dùng được tân trang hoàn toàn, hơn 350 bộ phận tên lửa mới và rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh và màu sơn tàu được bổ sung.

Phiên bản Early Access của KSP 2 hoàn toàn là bản nâng cấp về mặt đồ họa (về địa hình và bầu khí quyển) của hệ thống Kerbolar giữ nguyên từ trò chơi gốc. Trong tương lai, Intercept Games có kế hoạch bổ sung thêm cho game những cơ chế mới để người chơi tha hồ khám phá, cũng như tùy chỉnh căn cứ và hỗ trợ cho cả chế độ nhiều người chơi và chế độ Mod.

Tựa game đặc biệt này hiện đã ra mắt từ 24/03 và nhận được đánh giá không quá tích cực – chỉ 6/10 với hơn 11,000 đánh giá từ Steam.

3. Octopath Traveler 2 

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Octopath Traveller II

Octopath Traveler 2 – một tuyệt phẩm JRPG không thể bỏ lỡ

Octopath Traveler 2 là phần tiếp theo của tựa game pixel HD-2D JRPG (Japanese Role Playing Games – dòng game nhập vai của đất nước Nhật Bản) xuất sắc được ra mắt năm 2018 của Square Enix. Phần tiếp theo có tám nhân vật chính với những câu chuyện tưởng chừng riêng biệt nhưng lại liên quan với nhau để hoàn thành mạch truyện chính.

Trong khi bản gốc được phát hành độc quyền trên Switch, Octopath Traveller 2 sẽ được phát hành trên PS5, PS4 và cả PC. Tựa Game này được bán ra vào 24/02/2023 và nhận được điểm xếp hạng 10/10 từ gần 3000 người chơi trên Steam.

4. Wo Long: Fallen Dynasty

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Wo Long Fallen Dynasty

Thỏa sức “chặt chém” trong bối cảnh thời Tam Quốc đầy đen tối cùng Wo Long: Fallen Dynasty

Tạm biệt tháng 2, cùng đến với những cái tên không kém phần hấp dẫn được ra mắt trong tháng 3. Tựa Game tiếp theo mà Acer gửi đến Gamers chính là Wo Long: Fallen Dynasty.

Wo Long: Fallen Dynasty là game hành động tiếp theo đến từ Team Ninja, studio đứng sau Nioh hay Ninja Gaiden và được phát hành bởi Koei Tecmo. Tựa Game phong cách Soulslike này lấy bối cảnh là thời Tam Quốc của Trung Quốc, nhưng theo phong cách tăm tối và bí ẩn. Đúng với tinh thần “Souls”, Team Ninja hứa hẹn Wo Long sẽ là “một trò chơi cực kỳ thử thách và đòi hỏi khắt khe.” Điểm khác biệt của Wo Long so với nhiều tựa game cùng thể loại chính tốc độ chiến đấu chóng mặt, đem lại sự phấn khích tột độ cho Game thủ.

Dù hứa hẹn là vậy nhưng tương tự như Wild Hearts, sản phẩm được phát hành bởi Koie Tecmo này không được đánh giá cao khi chỉ đạt điểm số khiêm tốn 6/10 từ hơn 15000 người chơi trên Steam kể từ ngày ra mắt 03/03/2023.

5. Resident Evil 4 Remake

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 4 Remake, sự hồi sinh của một tượng đài

Mùa game kinh dị năm 2023 này có vẻ tới sớm hơn mọi năm. Sau Dead Space vào tháng 1 và Sons of the Forest vào tháng 2, Capcom cũng không đứng ngoài cuộc chơi với bản Remake của Resident Evil 4 vào tháng 3.

RE 4 Remake tiếp tục tuân theo cách mà Capcom làm sống lại các phần Resident Evil 2 và 3 gần đây, đó là giữ lại các yếu tố nền tảng của trò chơi gốc đồng thời bổ sung thêm về mặt gameplay và cải tiến về mặt đồ họa. Kịch bản cũng đã được “dựng lại” để giải thích rõ hơn cho toàn bộ mạch truyện của cả Series trong suốt 17 năm qua.

Tượng đài Resident Evil 4 phiên bản gốc 2005 được coi là một trong những game kinh dị sinh tồn hay nhất từng được sản xuất, và cũng là phần game được đánh giá cao nhất trong cả Series huyền thoại từ nhà Capcom này. Siêu phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 24/03/2023.

Khám phá thêm: Tin tức Laptop Gaming cao cấp mới nhất từ Acer Predator mà Gamers không thể bỏ lỡ.

6. Crime Boss: Rockay City

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 - Crime Boss Rockay City

Gamers đã chuẩn bị sẵn sàng để thống trị thế giới ngầm của thành phố Rockay?

Và tựa game cuối cùng trong phần 2 của loạt bài Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 chính là Crime Boss: Rockay City. Với phong cách đậm chất PayDay, Crime Boss: Rockay City xoay quanh nỗ lực của Travis Baker (Michael Madsen) nhằm thống trị thế giới ngầm của Thành phố Rockay (lấy cảm hứng từ Florida những năm 90) thông qua các cuộc đụng độ giành địa bàn, các vụ cướp và những câu chuyện bên lề điên rồ sau cái chết của tên trùm tội phạm trước đó.

Tựa game Hành Động-FPS này qui tụ dàn ngôi sao điện ảnh: Michael Madsen của Reservoir Dogs, Lethal Weapon Danny Glover từ Lethal Weapon, Danny Trejo, Vanilla Ice và cả Chuck Norris. Crime Boss đã bước đầu thu hút được đông đảo sự quan tâm của Gamers toàn thế giới và dự kiến sẽ được ra mắt vào 28 tháng 3 tới.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu 6 tựa game tiếp trong danh sách 40 game AAA cho PC (Laptop) hứa hẹn nhất năm 2023, bao gồm:

  • Sons of the Forest
  • Kerbal Space Program 2
  • Octopath Traveler 2
  • Wo Long: Fallen Dynasty
  • Resident Evil 4 Remake
  • Crime Boss: Rockay City

Hãy tiếp tục cùng Acer khám phá các game bom tấn khác sẽ ra mắt trong năm 2023 này trong những bài viết tiếp theo nhé.

Và tất nhiên game khủng cần Laptop Gaming khủng để Gamers thỏa sức chinh chiến, cày cuốc và tận hưởng thế giới đồ họa giải trí theo cách hoàn hảo nhất. Bộ đôi Vũ Khí Gaming Tối Thượng 2023 từ Acer Predator: Helios 18 & Helios 16 chính là ứng cử viên hàng đầu giúp Gamers tận hưởng cảm giác Max Setting các tựa game bom tấn mà mình yêu thích với mức FPS mượt mà nhất.

Khuyến Mãi Acer - Mua Predator Helios 18 hoặc Helios 16 được tặng kèm bộ quà Predator 18 triệu đồng

Là phiên bản nâng cấp toàn diện hoàn toàn mới của của Predator Helios 300 – dòng Laptop Gaming cao cấp bán chạy số 1 Việt Nam trong năm 2022 – cặp “song sinh” Predator Helios 16 và Helios 18 có thiết kế hoàn toàn mới cực chất, sở hữu cấu hình thuộc hàng mới nhất và mạnh mẽ nhất Việt Nam hiện nay:

– CPU Intel® Core™ i9-13900HX 24 nhân 32 luồng cực khủng
– GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 4080 12GB mới nhất
– Màn hình 16″/18″ WQXGA 240Hz DCI-P3 100%
– RAM 32GB DDR5 5600MHz, ổ cứng 2TB SSD
– Quạt AeroBlade 3D thế hệ 5 + tản nhiệt Kim Loại Lỏng

Và tương tự như các sản phẩm Laptop Gaming cao cấp khác của Acer, Predator Helios 16 và Helios 18 đều được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Predator Helios 16 và Helios 18 hứa hẹn là người thừa kế xứng tầm ngôi vị Laptop Gaming cao cấp bán chạy số 1 thị trường Việt Nam của Predator Helios 300. Hiện tại sản phẩm đã chính thức bán ra thị trường, Gamers có thể liên hệ ngay các đại lý chính hãng Acer để tiến hành đặt hàng sớm và nhận về bộ quà cực kỳ giá trị.

Đừng quên theo dõi Fanpage Acer Việt Nam và cộng đồng Predator Community Vietnam để cập nhật liên tục các thông tin sự kiện, khuyến mãi và các sản phẩm mới nhất từ Acer Predator nhé!

Xem các phần khác của Series này tại:

Tác giả: Acer Việt Nam

Tham khảo: https://www.ign.com/articles/biggest-games-of-2023