Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3)

Chào mừng Gamers tiếp tục đến với phần 3 của series Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 từ Acer Việt Nam. Cùng Acer Việt Nam khám phá tiếp những cái tên hoành tráng khác ngay thôi!

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3)

Top 40 tựa game AAA hot nhất 2023 cho Laptop (PC) – Phần 3

Và đừng quên trải nghiệm các tựa Game khủng này theo cách hoàn hảo nhất trên bộ đôi Laptop Gaming cao cấp mạnh nhất 2023 từ Acer – Predator Helios 18 & Helios 16 nhé!

1. Minecraft Legends

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3) - Minecraft

Một chế độ chơi hoàn toàn mới cho tựa game thể loại sandbox huyền thoại – Minecraft

Tiếp nối thành công của Minecraft Dungeons vào năm 2020, Microsoft và Mojang Studio tiếp tục phát hành thêm một phần game phụ (Spin-off) trong năm 2023. Với tên gọi Minecraft Legends, bản Spin-off mới nhất này là một trò chơi hành động-chiến lược, đảm bảo kết hợp hài hòa cơ chế RTS có chiều sâu với tính thân thiện cho cả gia đình đặc trưng.

Minecraft Legends sẽ phát hành vào 18 tháng 4 trên nền tảng Steam.

Khám phá thêm: Tận hưởng thế giới Minecraft Legends theo cách trọn vẹn nhất với Laptop RTX 4050: Laptop Gaming Quốc Dân Nitro 16 Phoenix.

2. Dead Island 2

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3) - Dead Island 2

Dead Island 2 – hòn đảo kinh dị với đầy zombie chờ bạn “xử lý”

Sau hành trình phát triển kéo dài đến 8 năm ròng rã với 3 studio khác nhau, cuối cùng thì Dead Island 2 cũng sắp sửa ra mắt công chúng năm 2023 này. Dựa trên những video gameplay từ nhà sản xuất, Dead Island 2 tiếp tục mang đến cho Gamers vô số cách để “xử lý” bọn xác sống theo cách sáng tạo nhất. Về cơ bản đây là một tựa game nhập vai-hành động góc nhìn thứ nhất đậm chất kinh dị, “dark humor”, tàn bạo và không thể bỏ qua cho những Game thủ ưa thích zombie.

21/04 chính là ngày ấn định ra mắt Dead Island 2 trên Epic Store, và chúng ta hãy cùng chờ xem cái tên này có thật sự làm thỏa lòng những người hâm mộ đã dài công chờ đợi không nhé.

3. Star Wars Jedi: Survivor

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3) - Star Wars Jedi Survivor

Phần tiếp theo của loạt game Star Wars Jedi hứa hẹn tiếp nối sự thành công của phiên bản tiền nhiệm

Star Wars Jedi: Survivor là phần tiếp theo của Series đến từ Reverawn Entertainment, với bối cảnh 5 năm sau những sự kiện đã diễn ra trong Fallen Order. Ở phần tiếp theo này, Carl Kestis đã trưởng thành và gai góc hơn trong hành trình chạy trốn khỏi sự truy đuổi gắt gao nhất từ Đế chế. Sự kì vọng cho Survivor là rất cao, khi phiên bản tiền nhiệm Fallen Order chính là tựa game Star Wars bán chạy số 2 mọi thời đại tại Mỹ.

Star Wars Jedi: Survivor sẽ được mở bán từ 27/04/2023 trên nền tảng Steam.

4. Redfall

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3) - Redfall

Thỏa sức săn ma cà rồng trong tựa game Redfall

Redfall là cái tên đầu tiên trong số 2 tựa game rất được mong đợi mà Bethesda sẽ ra mắt vào năm 2023. Đây là một game bắn súng thế giới mở đến từ nhà phát triển nổi tiếng Arkane Austin, đưa bạn (và tối đa 3 người đồng hành) lạc vào 1 thị trấn cổ kính trên đảo mang tên Redfall ở Massachusetts, nơi chứa đựng đầy rẫy ma cà rồng, những vị thần ma cà rồng và những con người sùng bái chúng.

Arkane cho biết, tựa game Redfall vẫn chứa đựng các giá trị sáng tạo tương tự các tác phẩm trước đây của họ (như không gian đậm tính kể chuyện và cơ chế nhập vai đặc sắc) nhưng ở quy mô lớn hơn: nhà phát triển cho biết chỉ một phần nhỏ bản đồ trong Redfall cũng lớn hơn toàn bộ trạm vũ trụ Talos I của Prey.

Redfall sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 5, 2023 sắp tới trên nền tảng Steam.

Khám phá thêm: Predator Helios 16 – Laptop Gaming cao cấp nhất 2023 từ Acer Predator, dễ dàng chiến Max Settings tựa game Redfall.

5. System Shock Remake

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3) - System Shock

System Shock Remake: trạm không gian vũ trụ đầy ám ảnh và ngoạn mục

Trò chơi đặt nền móng cho một thể loại tiếp theo được Remake trong 2023 – đó chính là trường hợp của System Shock, tựa game phiêu lưu hành động, bắn súng góc nhìn thứ nhất ra mắt năm 1994 và truyền cảm hứng cho những BioShock và Deus Ex sau này. System Shock đặt người chơi vào trạm không gian Citadel trong quỹ đạo sao Thổ. Bạn sẽ hóa thân thành một Hacker vô danh cố gắng ngăn chặn một kẻ thù AI gian xảo và điên cuồng mang tên là SHODAN, thứ đang kiểm soát toàn bộ trạm.

Bản Remake này hứa hẹn sẽ khiến người chơi phải đắm chìm trong “bầu không khí khoa học viễn tưởng đầy ám ảnh và cảnh vật môi trường ngoạn mục”.

System Shock Remake dự kiến sẽ được phát hành ngày 30 tháng 5, 2023 trên Steam.

6. Street Fighter 6

Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 (Phần 3) - Street Fighter 6

Huyền thoại đối kháng Street Of Fighter đã quay trở lại với phiên bản mới: SOF 6

Và tựa game cuối cùng trong phần 3 của loạt bài Top 40 Tựa Game AAA Cho Laptop (PC) Đáng Mong Đợi Nhất 2023 chính là Street Fighter 6.

Phiên bản mới nhất kể từ năm 2016 của Series đối kháng này đem tới một tính năng đột phá: tạo một nhân vật tùy chọn trong chế độ World Tour, và cho phép đấu sỹ này chiến đấu với các huyền thoại Street Fighter và học hỏi thuần thục các chiêu thức của họ. Sẽ có 18 đấu sỹ trong phần game này, bao gồm các tượng đài bất tử như Ken, Ryu, Chun-Li bên cạnh các nhân vật mới như Jamie và Kimberly.

Street Fighter 6 sẽ phát hành vào ngày 01 tháng 6 trên nền tảng Steam.

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng tìm hiểu 6 tựa game tiếp trong danh sách 40 game AAA cho PC (Laptop) hứa hẹn nhất năm 2023, bao gồm:

  • Minecraft Legends
  • Dead Island 2
  • Star Wars Jedi: Survivor
  • Redfall
  • System Shock Remake
  • Street Fighter 6

Hãy tiếp tục cùng Acer khám phá các game bom tấn khác sẽ ra mắt trong năm 2023 này trong những bài viết tiếp theo nhé.

Và tất nhiên game khủng cần Laptop Gaming khủng để Gamers thỏa sức chinh chiến, cày cuốc và tận hưởng thế giới đồ họa giải trí theo cách hoàn hảo nhất. Bộ đôi Vũ Khí Gaming Tối Thượng 2023 từ Acer Predator: Helios 18 & Helios 16 chính là ứng cử viên hàng đầu giúp Gamers tận hưởng cảm giác Max Setting các tựa game bom tấn mà mình yêu thích với mức FPS mượt mà nhất.

Khuyến Mãi Acer - Mua Predator Helios 18 hoặc Helios 16 được tặng kèm bộ quà Predator 18 triệu đồng

Là phiên bản nâng cấp toàn diện hoàn toàn mới của của Predator Helios 300 – dòng Laptop Gaming cao cấp bán chạy số 1 Việt Nam trong năm 2022 – cặp “song sinh” Predator Helios 16 và Helios 18 có thiết kế hoàn toàn mới cực chất, sở hữu cấu hình thuộc hàng mới nhất và mạnh mẽ nhất Việt Nam hiện nay:

– CPU Intel® Core™ i9-13900HX 24 nhân 32 luồng cực khủng
– GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 4080 12GB mới nhất
– Màn hình 16″/18″ WQXGA 240Hz DCI-P3 100%
– RAM 32GB DDR5 5600MHz, ổ cứng 2TB SSD
– Quạt AeroBlade 3D thế hệ 5 + tản nhiệt Kim Loại Lỏng

Và tương tự như các sản phẩm Laptop Gaming cao cấp khác của Acer, Predator Helios 16 và Helios 18 đều được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1: Bảo hành nhanh chính hãng trong vòng 3 ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày không bảo hành xong sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Predator Helios 16 và Helios 18 hứa hẹn là người thừa kế xứng tầm ngôi vị Laptop Gaming cao cấp bán chạy số 1 thị trường Việt Nam của Predator Helios 300. Hiện tại sản phẩm đã chính thức bán ra thị trường, Gamers có thể liên hệ ngay các đại lý chính hãng Acer để tiến hành đặt hàng sớm và nhận về bộ quà cực kỳ giá trị.

Đừng quên theo dõi Fanpage Acer VN và cộng đồng Predator Community Vietnam để cập nhật liên tục các thông tin sự kiện, khuyến mãi và các sản phẩm mới nhất từ Acer Predator nhé!

Xem các phần khác của Series này tại:

Tác giả: Acer Việt Nam

Tham khảo: https://www.ign.com/articles/biggest-games-of-2023