Bộ đôi màn hình gaming giá rẻ – VG240YS và VG270S

Bạn là một game thủ muốn sở hữu cho mình một chiếc màn hình gaming chất lượng để phù hợp với bộ máy tính cấu hình mà bạn đang sở hữu, nhưng lại không có qua nhiều tài chính để lựa chọn những dòng màn hình thiết kế gaming cao cấp trên thị trường. Cho nên hãy đến với Acer là thương hiệu màn hình gaming giá rẻ với thiết kế chuẩn gaming có thể đáp ứng được nhu cầu chơi game đồ họa cao của game thủ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ độ màn hình gaming giá rẻ VG240YS và VG270S.

Thiết kế chuẩn gaming

Bộ đôi màn hình VG240YS và VG270S thuộc dòng VG0 series và được tạo ra dành riêng cho các game thủ. Là bộ màn hình gaming giá rẻ của Acer trong năm 2021, bô đôi này nổi bật với thiết kế chuẩn gaming và hiệu năng đáng kinh ngạc với những gì màn hình có thể mang lại cho người dùng.

VG240YS và VG270S màn hình tầm trung thiết kế chuẩn gaming

Với gam màu chủ đạo là màu đen – đỏ với phần khung đen huyền bí bao bọc xung quanh màn hình tràn viền. Về phần chân đế thì cả hai màn điều được thiết kế theo hình V không chỉ là chân trụ vững cho màn hình mà còn giúp cho màn hình trở nên sang trọng và tinh tế không thua gì các dòng cao cấp trên thị trường.

Ngoài ra, nhờ vào thiết kế tràn viền mà màn hình của VG240YS và VG270S giúp tối ưu không gian, tăng kích thước màn hình trong khoảng 24 inch đến 27 inch,  kèm theo đó là độ phân giải Full HD đảm bảo hình ảnh luôn sắc nét trong mọi tình huống. Cả hai đều sử dụng tấm nền công nghệ IPS, làm cho hình ảnh khi hiển thị càng thêm sống động và nó cũng mang lại góc nhìn rộng lớn lên đến 178 độ, khi chơi game cho game thủ có cảm giác như được hòa mình vào một thế giới game sống động như thật

Chiến game chuẩn esport với VG240YS và VG270S

Ngoài thiết kế nổi bật, thì hiệu năng mà VG240YS và VG270S đem lại không thua kém là bao nhiêu so với màn hình cao cấp. Với tần số quét lên đến 165Hz (overclock) và thời gian phản hồi cực nhanh 0.5ms điều mà chưa chắc những màn hình cao cấp có được. Và công nghệ được thiết kế dành riêng cho game thủ là Freesync của AMD giúp loại bỏ các trạng thái xấu như chống xé hình ảnh, loại bỏ hiện tượng bóng mờ cho người dùng có thế yên tâm mà trải nghiệm game tốt nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ, đáng kinh ngạc của VG240YS và VG270S

Bên cạnh đó VG240YS và VG270S còn sở hữu độ bao phủ màu rộng lên đến 99%, mang lại hình ảnh sắc nét trong từng phân khúc và nhờ vậy mà người dùng cũng có thể sử dụng màn hình này cho công việc thiết kế đồ họa.

Công nghệ tối ưu khi chơi game

Bên cạnh thiết kế và hiệu năng mạnh mẽ VG240YS và VG270S còn được hỗ trợ thêm bởi những công nghệ độc quyền của Acer để hỗ trợ của game thủ như:

Công nghệ hiện đại hỗ trợ game thủ trong mọi tình huống
  • ​Black Boost: là công nghệ giúp làm sáng ở những vùng tối trong game mà không gây cháy sáng để hình ảnh hiển thị được nhiều chi tiết hơn, từ đó tạo cho game thủ có thể lợi thêm về các góc nhìn trong đêm.
  • ​Flicker-less và Bluelight Shield: là công nghệ khử nháy và công nghệ lọc các ánh sáng xanh có thể lọc hơn 80% các ánh sáng gây hại cho mắt của người dùng, còn khử nháy thì hạn chế tình trạng mỏi mắt khi chơi game thời gian dài trên màn hình.
  • ​Low dimming: công nghệ này được tạo ra để bảo vệ mắt của người dùng khi chơi game với điều kiện thiếu ánh sáng hay trong đêm tối.

Giá thành hấp dẫn

Điều cuối cùng là giá thành hấp dẫn của bộ đôi màn hình, với giá bán lẻ trên thị trường của VG240YS là 5.590.000 đồng còn của VG270S là 6.490.000 đồng,, tuy chỉ là dòng màn hình gaming giá rẻ nhưng mà từ thiết kế chuẩn gaming cho đến hiệu năng chuẩn esports thì đã vượt qua cả giá trị của VG240YS và VG270S. Chính vì thế nếu bạn là một game thủ đang muốn sở hữu một chiếc màn hình gaming giá rẻ thì bộ đôi màn hình trên là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đặc biệt là khi mua sản phẩm chính hãng của Acer, bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành VIP 3S1. Với 3S1 là chính sách bảo hành đặc biệt chỉ dành cho khách hàng của Acer, trong đó chính sách này sẽ tạo thuận lợi cho người dùng trong việc bảo hành các sản phẩm cao cấp của Acer chỉ trong một thời gian ngắn: chỉ với 3 ngày kể cả bao gồm thứ 7 và chủ nhật. Hơn nữa, người dùng có thể nhận lại một sản phẩm với giá trị tương đương 1 đổi 1, nếu trong trường hợp Acer không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày.

Trên đây là thông tin ưu đặc điểm về bộ đôi màn hình gaming giá rẻ VG240YS và VG270S mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng. Hy vọng qua bài viết này, thì bạn sẽ hiểu thêm về màn hình gaming và có thể lựa chọn cho mình một chiếc màn hình phù hợp với mình.

Xem thêm:

Top 5 tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính gaming

Nên mua màn hình chơi game nào là tốt nhất ? 

Có nên mua màn hình máy tính 144hz để chiến game?