Mãn nhãn với mẫu màn hình máy tính 144Hz – Acer Predator X28

Bạn là một game thủ chuyên nghiệp, để có thể trải nghiệm được những hình ảnh đỉnh cao trong game. Nên đang muốn tìm cho mình một chiếc màn hình máy tính chơi game chất lượng từ thiết kế phải mạnh mẽ, hình ảnh sắc nét và các tính năng khác để hỗ trợ game thủ khi chơi game. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các game thủ mẫu màn hình máy tính 144Hz Acer Predator X28.

Thiết kế với tính linh hoạt cao khi sử dụng

Predator X28 được biết đến là một trong 3 mẫu màn hình Predator của Acer được cho ra mắt trong khoảng thời gian gần đầy, là dạng màn hình chuyên phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp. Việc sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại Predator X28 có thể mang lại cho người dùng hình ảnh đỉnh cao sống động cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi chơi game.

Thiết kế linh hoạt khi sử dụng với các chế độ xoay, nghiêng khác nhau
Thiết kế linh hoạt khi sử dụng với các chế độ xoay, nghiêng khác nhau

Về phần thiết kế Predator X28 với phần khung màu đen bao bọc xung quanh màn hình tạo sự cá tính, mạnh mẽ, phần chân đế được thiết kế theo hình chữ V vừa tiết kiệm được không gian trên bàn làm việc mà còn mang tính thẩm mỹ khi quan sát. Với thiết kế linh hoạt ở phần chân đế của Predator X28 cho phép các game thủ có thể điều chỉnh màn hình với nhiều góc độ khác nhau như xoay màn hình ngang, dọc và nâng hạ chiều cao để có được góc nhìn tốt nhất. Ngoài ra, màn hình Predator X28 cũng có thể tách khỏi chân để và lắp đặt trên tường như VESA.

Màn hình Predator X28 được trang bị đầy đủ hệ thống các cổng kết nối để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc kết nối với các thiết bị ngoại vi khác một cách nhanh chóng và thuận tiện. Trong đó bao gồm cổng USB, HDMI, DisplayPort, SPK…

Hình ảnh đỉnh cao, chân thực

Không chỉ thu hút được người dùng với thiết kế linh hoạt trong sử dụng mà điểm mạnh của Predator X28 là khả năng hiển thị vượt trội. Đầu tiên màn hình với kích thước tiêu chuẩn lên đến 28 inch vượt qua hầu hết các dòng màn hình gaming hiện nay chỉ nắm ở 24 – 27 inch, với kích thước này Predator X28 có thể tạo ra một không gian hiển thị rộng lớn với nhiều chi tiết hơn đây là ưu điểm cho game thủ trong những trận chiến. Độ phân giải 4K UHD sẽ góp phần làm cho hình ảnh thêm phần sắc nét, chi tiết tạo sự sống động cho người dùng cảm giác như được hòa mình vào thế giới game. 

Tần số quét lên đến 152Hz cho khung hình mượt mà
Tần số quét lên đến 152Hz cho khung hình mượt mà

Tích hợp tấm nền Agile-Splendor IPS với công nghệ mới, tấm nền này khác xa so với tấm nền truyền thống IPS, nó được trang bị công nghệ tinh thể lỏng nhanh để giảm thời gian phản hồi gốc từ 14ms xuống 5-7ms hoặc 1-2ms với tính năng Overdrive được bật  lên đến tối đa 0,1ms1. Thời gian phản hồi đạt được với các tấm nền này lớn hơn nhiều so với các loại tấm nền khác với kết quả là đồ họa cực kỳ mượt mà và màu sắc sống động.

Công nghệ G-SYNC chuyên dụng cho các game thủ
Công nghệ G-SYNC chuyên dụng cho các game thủ

Trải nghiệm hình ảnh không bị nhòe, giật lag với tốc độ làm mới lên đến 144Hz thời gian phản hồi đạt 3ms, độ sáng của màn hình là 300 nits. Chưa hết với thiết kế viền hẹp đã giúp nâng cao tỷ lệ màn hình lên 80%, màu sắc của hình ảnh sẽ càng thêm sống động chân thực với độ bao phủ 72% của NTSC. 

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao chân thực
Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao chân thực

Bạn có thể sử dụng Predator X28 thay thế cho màn hình đồ họa với gam màu DCI-P3 độ bao phủ 90%. Ngoài ra màn hình Predator X28 còn đạt chuẩn hiển thị DisplayHDR 400 điều này chứng tỏ Predator X28 đã đáp ứng được những tiêu chuẩn của màn hình cao cấp với độ sáng và nhiều yếu tố khác, nên game thủ có thể yên tâm mà trải nghiệm. Đặc biệt với công nghệ G-SYNC chuyên dụng cho game thủ cũng đã được trang bị cho Predator X28 đảm bảo loại bỏ các hiện tượng bóng mờ khi chơi game làm cho khung hình hiển thị mượt mà.

>>> Có nên mua màn hình máy tính 144hz để chiến game?

>>> Bắt ngay 5 màn hình máy tính 144Hz xịn xò của Acer

Các công nghệ, tính năng hiện đại ở Predator X28

Đầu tiên là công nghệ NVIDIA® Reflex Latency Analyzer, với công nghệ này sẽ làm giảm độ trễ với sự tương tác của người dùng đối với màn hình thông qua công nghệ này màn hình có thể phát hiện mỗi khi người dùng nhấp chuột sau đó phân tích và gửi đến cho CPU, cuối cùng là xuất ra màn hình. Với công nghệ NVIDIA® Reflex Latency Analyzer nó sẽ hạn chế độ trễ của tín hiệu. 

Công nghệ hiện đại mang lại cho game thủ trải nghiệm tốt nhất
Công nghệ hiện đại mang lại cho game thủ trải nghiệm tốt nhất

Bộ 3 công nghệ Acer Vision Care – cũng như Flickerless và BlueLightShield Pro, đóng vai trò bảo vệ mắt của người dùng khỏi những ánh sáng gây hại khi tương tác, làm việc với màn hình trong thời gian dài và loại bỏ các hiện tượng khi sử dụng màn hình như mỏi mắt hay chói mắt hoặc khi game thủ chơi game ở những nơi thiếu ánh sáng.

Phần mềm PREDATOR GAMEVIEW chuyên dụng, thông qua phần mềm này người dùng có thể dễ dàng trong việc kiểm soát màn hình máy tính 144Hz nay, như thay đổi các thống số cài đặt dark boost, tùy chỉnh màu chính xác và nhiều tính năng khác . Ngoài ra, X28 cũng bao gồm các chế độ cài đặt trước để bạn có thể những game đó chạy và trông đẹp như ý muốn.

Trên đây là chiếc màn hình máy tính 144Hz Acer Predator X28 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn game thủ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn màn hình gaming.

>>> Cách mua màn hình chơi game tốt nhất