Điểm danh 2 mẫu máy tính mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng

Bạn là nhân viên văn phòng muốn tìm cho mình một con laptop mỏng nhẹ giá rẻ để tiện trong việc xử lý công việc ở mức dưới 20 triệu? Vậy chúng ta có những lựa chọn nào phù hợp nhất mà vẫn đáp ứng được tiêu chí máy tính mỏng nhẹ giá rẻ? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

2 mẫu máy tính mỏng nhẹ giá rẻ dành cho giới văn phòng

Acer Aspire 5

Thiết kế của Acer Aspire 5 đã có sự lột xác hoàn toàn với một chiếc máy tính phổ thông. Vỏ ngoài được thiết kế bằng vỏ kim loại chắc chắn hơn so với vỏ nhựa ở phiên bản trước, điều hiếm thấy ở các máy trong cùng phân khúc.

Điểm danh 3 mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng 1

Vẻ ngoài sang trọng phù hợp với các bạn nữ văn phòng

Vì mang chất liệu nhôm nên sờ vào sẽ có cảm giác mát lạnh và hút mắt hơn. Tổng thể máy được làm mới lại, với thân máy chỉ dày 17.95mm và trọng lượng chỉ 1.5kg khiến cho cả thân máy có cảm giác gọn nhẹ tối đa. Viền màn hình của Aspire 5 mới cũng đã được làm mỏng mang xu hướng thời đại, cho không gian làm việc rộng rãi hơn trước.

Điểm danh 3 mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng 2

Máy có trọng lượng khá nhẹ 1,5kg

Màn hình của Aspire 5 là màn hình 14 inch/15.6 inch Full HD cho khả năng hiển thị sắc nét nội dung. Màn hình này còn được trang bị tấm nền IPS (tùy cấu hình) giúp tăng góc nhìn rộng lên đến 178 độ ở mọi góc nhìn. Công nghệ Bluelight Shield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access, bảo vệ khỏi ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, giúp tránh các tác hại về mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Tuy vẻ ngoài được thiết kế theo hướng một Ultrabook mỏng nhẹ nhưng Aspire 5 vẫn không giữ nguyên các cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay chứ không đánh đổi “được này mất kia”. Aspire 5 vẫn có USB Type-C, 2 cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, giắc cắm tai nghe 3,5 mm (có microphone tích hợp), cổng Ethernet.

Điểm danh 3 mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng 3

Các cổng kết nối vẫn được trang bị đầy đủ

Với mức giá thấp nhất chỉ 13.190.000 đồng đây được xem là một lựa chọn tuyệt vời cho dòng máy tính mỏng nhẹ giá rẻ đấy.

>> Xem thêm: Top 3 mẫu laptop mỏng đẹp giá rẻ 2020

Acer Swift 3S

Là sản phẩm tiêu biểu cho dòng Acer Swift Series mỏng nhẹ, đặc biệt được làm từ nhôm nguyên khối sang trọng, điều mà ít đối thủ trong tầm giá có được. Máy tối giản những chi tiết không cần thiết nên trọng lượng giảm đáng nể chỉ còn 1,19kg cùng độ mỏng chưa đến 15.95mm giúp Acer Swift 3S có sự cơ động tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng cầm máy theo, để trong cặp xách hoặc balo rất gọn gàng. Đặc biệt mẫu sản phẩm rất thích hợp với các cô nàng vì thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát bên ngoài và là người bạn đồng hành cho mọi chuyến đi của bạn.

Điểm danh 3 mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng 4

Kích thước siêu mỏng nhẹ của Swift 3S

Điểm danh 3 mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng 5

Máy có thể mở rộng 180 độ

Màn hình của thiết bị này có kích thước 14 inch, được làm tràn viền với phần viền màn hình siêu mỏng chỉ 4,37mm giúp trải nghiệm xem của người dùng tốt hơn, đồng thời cũng giúp kích thước máy gọn gàng hơn. Ngoài có độ phân giải Full HD sắc nét, máy còn sử dụng tấm nền IPS chống chói, góc nhìn rộng và ngăn chặn ánh sáng xanh, đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ học tập đến giải trí.

Điểm danh 3 mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng 6

Viền màn hình mỏng 4,37mm

>> Xem thêm: Laptop siêu mỏng nhẹ 940gr – Acer Swift Series

Tạm kết

Như vậy, với 2 mẫu máy tính mỏng nhẹ giá rẻ Acer vừa mới giới thiệu, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống của bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất!