Top 3 laptop mỏng đẹp giá rẻ năm 2020

Với xu hướng tối giản được ưa chuộng hiện nay, những món đồ công nghệ trở nên nhỏ gọn hơn rất nhiều so với trước đây. Và laptop mỏng đẹp giá rẻ cũng là một phần trong số đó. Nhờ đặc tính tiện lợi có thể mang theo bên người nên người dùng mong muốn kích thước của máy càng mỏng nhẹ càng tốt. Cùng tham khảo danh sách 3 laptop mỏng nhẹ giá rẻ năm 2020 dưới đây nhé!

Tiêu chí để chọn laptop mỏng đẹp giá rẻ

Laptop được coi là mỏng nhẹ, khi máy có trọng lượng dưới 2kg, độ dày dưới 20mm và các cạnh viền của vỏ máy tính được vát mỏng. Đặc biệt, viền màn hình siêu mỏng sẽ giúp cho laptop sang trọng và tăng diện tích hiển thị màn hình hơn nhưng không thay đổi kích thước của máy tính.

Để dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển thường xuyên, bạn nên chọn những laptop có kích thước màn hình vừa phải. Độ phân giải màn hình bạn có thể chọn HD hoặc Full HD tùy theo nhu cầu. Đặc biệt, để có thể linh hoạt trong việc sử dụng, bạn nên chọn những laptop có màn hình cảm ứng hoặc xoay 360 độ với nhiều tư thế sử dụng.

Bên cạnh đó, những mẫu laptop mỏng nhẹ giá rẻ hiện nay cũng khá phổ biến để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua các dòng laptop mỏng đẹp như phân khúc cao cấp chỉ từ 10 đến 15 triệu đồng.

Tại sao nên chọn laptop mỏng nhẹ?

Nếu bạn bạn phải thường xuyên mang laptop đi làm, đi học mà máy quá cồng kềnh hay nặng nề thì về lâu dài chúng ta cảm thấy thật vướng víu và mệt mỏi. Những chiếc laptop mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho chị em văn phòng hay học sinh, sinh viên để di chuyển nhẹ nhàng hơn.

Một điểm đặc biệt khác của laptop mỏng nhẹ chính là ở thiết kế rất tinh tế và sang trọng, đường nét bắt mắt và hài hòa đem lại cái nhìn cuốn hút ngay từ lần gặp đầu. Và đổi lại để có được kích thước mỏng đẹp thường giá của chúng rất đắt, cũng như phần cấu hình không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, để các sinh viên có thể trải nghiệm được, chúng tôi giới thiệu top 3 mẫu laptop mỏng nhẹ và giá rẻ, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các bạn.

Những mẫu laptop mỏng đẹp giá rẻ năm 2020

1. Acer Aspire A315 34 C2H9

Giá tham khảo: 6.790.000 đồng

Thiết kế

Thiết kế bề ngoài là thay đổi đáng chú ý nhất ở Aspire 3 phiên bản 2019 so với phiên bản trước. Bạn sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách đơn giản, hiện đại đúng xu thế, vượt ra khỏi tầm của laptop giá rẻ.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 1

Kích thước laptop mỏng và nhẹ

Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg cùng độ mỏng khoảng 19.9mm mang lại cảm giác cầm nắm rất gọn và nhẹ nhàng phù hợp để học tập và làm việc khắp nơi. Các góc cạnh đã được tối ưu tạo cảm giác thẩm mỹ hơn rất nhiều không kém các dòng máy cao cấp. Viền màn hình được làm mỏng đáng kể, cho trải nghiệm xem tốt hơn đồng thời giúp laptop gọn gàng hơn.

Màn hình

Màn hình của Aspire 3 2019 có kích thước 15.6 inch độ phân giải FullHD, kết hợp công nghệ Bluelight Shield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access giúp mắt của người dùng sẽ được bảo vệ khỏi ánh sáng xanh phát ra từ màn hình, giúp tránh các tác hại về mắt khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 2

Màn hình có độ phân giải HD

Màn hình rộng 15.6 inch cùng độ phân giải HD giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, chân thực. Với màn hình lớn như thế này bạn có thể thoải mái làm việc hàng giờ cùng laptop mà không cảm thấy quá mỏi mắt.

2. Acer Aspire A315 34 P3LC N5000

Giá tham khảo: 7.790.000 đồng

Thiết kế

Tương tự với chiếc laptop trên thì Aspire 3 cũng có khối lượng ấn tượng 1,7kg và bề dày 19,9mm cho cái nhìn gần gũi, thanh thoát. Vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa nên khối lượng cũng giảm đi so với những chất liệu kim loại quen thuộc khác.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 3

Laptop Acer Aspire A315 34 P3LC N5000 nặng 1,7kg

Mặt lưng của Acer Aspire A315 được Acer trang trí bằng đường vân mờ đem tới cảm giác mạnh mẽ khi nhìn vào mà vẫn cho thấy sự tinh tế trong cách thiết kế sản phẩm. Ngoài ra, những đường vân caro cũng hạn chế tối đa tình trạng lưu dấu vân tay và mồ hôi khi cầm nắm. Nhìn chung về tổng thể, Acer Aspire A315 toát lên nét hiện đại và cho thấy độ hoàn thiện cao.

Mặc dù có thiết kế mỏng đi nhưng các cổng kết nối trên laptop Acer vẫn được trang bị đầy đủ gồm: USB 3.1, HDMI, LAN, USB 2.0 giúp cho việc kết nối và chia sẻ dữ liệu trở nên dễ dàng hơn.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 4

Các cổng kết nối vẫn được trang bị đầy đủ

Màn hình

Viền màn hình cũng được làm siêu mỏng (viền trên 15mm và viền 2 cạnh bên 10mm), phù hợp với xu thế laptop viền mỏng hiện nay, cho không gian làm việc thoáng đãng hơn trước.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 5

Các viền màn hình mỏng

Không gian hiển thị trên chiếc laptop này rộng 15.6 inch, với độ phân giải đạt ngưỡng 1366×768 pixels, công nghệ LED Backlit giúp máy giữ được độ mỏng gọn, tỏa ít nhiệt trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hình ảnh hiển thị từ Acer Aspire A315 có độ sắc nét cao, trung thực.

3. Acer Swift 1 SF114 32 P2SG N5000

Giá tham khảo: 10.990.000 đồng

Thiết kế

Được thừa hưởng tất cả những thiết kế đẹp nhất của dòng Swift, Acer Swift 1 khoác lên mình vẻ sang trọng, quý phái. Trong tầm giá 10 triệu này thì hầu hết các chiếc laptop khác sẽ chọn cho mình lớp vỏ nhựa hoặc sẽ là một mặt phía trên vỏ máy hay chiếu nghỉ làm bằng kim loại để tiết kiệm chi phí. Còn với thiết kế của mình thì Swift 1 đem tới sự chắc chắn cũng như cảm giác sang trọng.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 6

Kích thước laptop Acer Swift 1 SF114 chỉ có 1,3kg

Sản phẩm được hoàn thiện từ vỏ nhôm nguyên khối, với trọng lượng chỉ 1.3kg cùng độ mỏng 14.95mm, Acer Swift 1 sẽ là mẫu laptop gọn gàng, thuận tiện để bạn luôn mang theo bên mình.

Màn hình

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 7

Màn hình thể hiện chi tiết và tươi sáng

Màn hình của Laptop Acer Swift SF114 kích thước 14 inch có độ phân giải Full HD độ nét cao, cùng với tấm nền IPS đem đến những màu sắc tươi sáng bắt mắt cho hình ảnh và không bị sai màu khi nhìn từ góc nghiêng. Bên ngoài màn hình phủ một lớp chống chói thuận tiện hơn để sử dụng trong môi trường ngoài trời hoặc ánh sáng phức tạp. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái gập mở laptop một góc 180 độ với bản lề được thiết kế chắc chắn.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ 8

Máy có thể mở đến 180 độ

Với mức giá vừa phải bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền thì vẫn có thể sở hữu 1 chiếc laptop mỏng đẹp giá rẻ, quá tiện lợi để cho vào balo hay túi xách và mang đi bất kỳ đâu. Nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc laptop ưng ý nhất nhé!