Laptop siêu mỏng nhẹ 940gr – Acer Swift Series

Một chiếc laptop mỏng nhẹ chưa tới 940gr, bạn có tin được không? Nếu vẫn chưa tin một chiếc máy có cấu hình đủ dùng, nặng chưa tới 1kg thì đến sự kiện trải nghiệm dòng máy Swift Series của Acer, bạn sẽ phải suy nghĩ lại!

Diễn ra từ ngày 21/7 và dự kiến kéo dài đến ngày 19/8 tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, sự kiện trải nghiệm dòng máy Swift Series từ Acer là lời khẳng định chắc chắn về tính gọn nhẹ siêu di động cho dòng máy này của hãng.

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Swift Series là dòng laptop với thiết kế mỏng nhẹ của Acer hướng đến những người thường xuyên di chuyển và muốn nâng tầm hình ảnh của bản thân nhờ thiết kế sang trọng.

>> Xem thêm: Trải nghiệm Acer Swift 3 – Laptop siêu mỏng cho dân văn phòng

Nổi bật trong dòng Swift Series này là chiếc laptop Swift 5 Air Edition siêu nhẹ, chỉ 940gr. Chiếc máy này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn yêu thích thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ tối đa. Với lớp vỏ làm từ hợp kim magie và kim loại nhẹ nhất thế giới liti, kết hợp với độ mỏng 14,9mm góp phần tôn lên cá tính chủ nhân trong bất kỳ môi trường làm việc nào.

laptop siêu mỏng nhẹ Acer

Swift 5 Air Edition với 2 phiên bản màu Stella Blue và Honey Gold, siêu nhẹ 940gr

Tuy có thiết kế “nhẹ tựa lông hồng” nhưng “nội lực” của Swift 5 Air Edition không “nhẹ” như thế! Chiếc máy này có cấu hình tiêu chuẩn sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ 8, bộ nhớ RAM 8GB, cùng màn hình cảm ứng đa điểm Full HD IPS giúp vận hành mượt mà các tác vụ văn phòng như Word, Powerpoint,… cho các tác vụ giải trí như xem phim hay nghe nhạc.

Cùng với Swift 5 Air Edition, dòng máy Swift Series được Acer đa dạng hóa bằng laptop Swift 3 với bốn phiên bản màu ấn tượng: Sparkly Silver, Stella Blue, Luxury Gold, và đặc biệt là Sakura Pink ngọt ngào, phù hợp với những người có “túi tiền” hạn chế hơn nhưng vẫn muốn một chiếc laptop mỏng nhẹ. Ngoài ra, laptop Swift 1 phiên bản màu Mint với thiết kế trẻ trung và bắt mắt, thời lượng pin lên đến 20 tiếng khiến cho chiếc máy này trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi nẻo đường.

>> Xem thêm: Acer Aspire 5 – Laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ dành cho nữ

Tại sự kiện trải nghiệm dòng laptop siêu mỏng Swift Series, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm tất cả dòng máy Swift Series cũng như “rinh” những phần quà hấp dẫn từ Acer với những thử thách cực kỳ thú vị như treo chiếc laptop Swift 5 Air edition chỉ bằng một sợi chỉ, đoán và cân chiếc máy với các vật dụng trong nhà,…

laptop siêu mỏng dưới 1kg

Những trò chơi mà các vị khách tham gia trong sự kiện cũng là minh chứng thực tế nhất cho thiết kế nhỏ gọn của dòng laptop siêu mỏng Swift Series từ Acer. Thông qua những thử thách tại sự kiện, người dùng có thể hiểu hơn về dòng laptop mỏng nhẹ này. Đặc biệt, màn trình diễn chiếc laptop Swift 5 Air Edition lơ lửng trên không hay hình ảnh các vũ công trình diễn nghệ thuật với chiếc máy cũng gây thích thú cho nhiều bạn trẻ.

ra mắt laptop siêu mỏng nhẹ acer

Sự kiện trải nghiệm Swift Series đã và đang được tổ chức ở các trung tâm thương mại và đại lý bán lẻ máy tính lớn. Lịch trình hoạt động trải nghiệm “có một không hai” này của Acer như sau:

  • Ngày 21 – 22/7: Vivo City (TPHCM) và Royal City (Hà Nội)
  • Ngày 27 – 29/7: Phong Vũ Cộng Hòa (TPHCM)
  • Ngày 28 – 29/7: Times City (Hà Nội)
  • Ngày 3 – 5/8: Phong Vũ Nguyễn Thị Minh Khai (TPHCM)
  • Ngày 4 – 5/8: Aeon Mall Long Biên (Hà Nội)
  • Ngày 11 – 12/8: Vincom Đà Nẵng
  • Ngày 18 – 19/8: Phi Long (Đà Nẵng)

laptop siêu mỏng Acer

Hiện Acer đang áp dụng chương trình khuyến mãi tặng một túi Acer Raving trị giá 500.000 đồng khi mua bất kỳ laptop sử dụng vi xử lý Intel Core i3/i5/i7 của Acer. Chi tiết chương trình vui lòng truy cập trang web Acer hoặc Fanpge Acer VN.