Chiến game mãn nhãn với 3 màn hình máy tính gaming “quái vật” của Acer

Với những game thủ eSport, chuyện mắt nhức mỏi và mờ dần sau một thời gian tập luyện nâng rank luôn là nỗi lo thường trực. Giờ đây, sự ra mắt của một loạt màn hình máy tính gaming Predator của Acer cho khả năng tăng cường khả năng bảo vệ mắt sẽ giúp game thủ xóa bỏ mọi rào cản để thăng hoa cùng trận chiến. Cùng dõi theo 3 mẫu màn hình cực chất sinh ra để dành cho game thủ chuyên nghiệp!

Ba mẫu màn hình máy tính gaming xóa nhòa mọi rào cản thăng hạng

Không chỉ sở hữu tần số quét cao, 3 mẫu màn hình mới nhất của Acer còn được trang bị những tính năng độc đáo như khả năng bảo vệ mắt người dùng, độ chuẩn màu cao, khả năng tương thích tốt và tốc độ phản hồi siêu nhanh. Cùng khám phá chi tiết 3 mẫu màn hình máy tính gaming sinh ra để phục vụ cho hành trình luyện tập thăng hạng của game thủ eSport nhé:

Predator XB273U GS – Chiến game thả ga không lo hại mắt

yhvafd3fgctvkxtt1dgmedgqhpxgq3gm-mxlagb9sjut5g4uv68qhdpt6863hmnd_5hfyeq-wmwsodazdj5y3r0bhwy7ohubpfpqsyquzdeaaxloxlmyr2tnh7r9np2n-ywipakx

Predator XB273U GS nằm trong dòng sản phẩm XB3 VisionCare được Acer chú trọng đến tính năng bảo vệ mắt game thủ trong suốt quá trình chơi. Đây cũng là một trong những mẫu màn hình gaming đầu tiên đạt chứng nhận an toàn cho mắt người dùng. Predator XB273U GS sở hữu công nghệ bảo vệ mắt Acer VisionCare 4.0 với hàng loạt tính năng hấp dẫn như LightSense, AdaptiveLight, ColorSense và ProxiSense. Trong đó:

  • LightSense cho phép chọn hiệu ứng ánh sáng khác nhau bao gồm màu sắc, tốc độ, độ sáng để tạo ra các dải ánh sáng RGB chuyển động theo nhịp điệu nhạc hoặc âm lượng của game và phim ảnh
  •  AdaptiveLight cho phép các cảm biến được trang bị trên Predator X25 quét ánh sáng môi trường xung quanh và tự điều chỉnh độ sáng đảm bảo không gây chói hay nhức mỏi mắt cho người dùng.
  • ColorSense cho phép gamer điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình với nhiệt độ màu của môi trường xung quanh nhằm hạn chế căng thẳng cho mắt giúp trải nghiệm game lâu và thú vị hơn.
  • ProxiSense tích hợp chức năng nhắc nhở định kỳ để giúp bảo vệ sức khỏe của đôi mắt người dùng, đồng thời tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng khi bạn không sử dụng màn hình.

Nhờ công nghệ bảo vệ mắt độc đáo này, game thủ thoải mái chiến game mà không lo ngại những yếu tố môi trường hay màn hình ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.

yxqsmfmnb28j7ho9n5mx6sgn10t2_51qgydyyc8zxou2b2svxyrhhr0nbtj9qbado33isvd0bkaf8hyctbn6vcgqtnctiutlnggedqgcwhk9dvwvpdpsdohdqrjf7w1p794o0dlu

Bên cạnh trang bị “tấm khiên” dành cho đôi mắt, “quái vật” XB273U GS hội tụ đầy đủ các yếu tố cần có của 1 màn hình gaming xuất sắc. Predator XB273U GS có kích thước 27inch với độ phân giải 2K 165Hz(2560×1440 pixel) cùng độ phủ màu 95% DCI-P3 đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh chuẩn màu, sắc nét, sống động. Mẫu màn hình “quái vật” này sở hữu tấm nền IPS Fast Crystal Liquid mới nhất rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% hơn màn hình thường chỉ còn 0,5s giúp hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà. Điều đáng nói, màn hình 165Hz này cho phép ép xung lên tần số cao 170Hz giúp thăng hoa trong trải nghiệm game.

Ngoài ra, Predator XB273U GS được tích hợp bộ phát tín hiệu không dây TX cho phép đồng bộ màu và giai điệu với các màn hình khác mang đến hiệu ứng bắt mắt và nâng tầm chơi chơi game của các tuyển thủ. Như mọi sản phẩm dành cho gaming của Acer, Predator XB273U GS sở hữu thiết kế công thái học cho khả năng điều chỉnh linh hoạt tối ưu không gian hiển thị với mỗi thể loại game hay tư thế ngồi.

>> Xem thêm: Acer Predator X27P – Màn hình 4k 144hz “tối thượng” cho game thủ

Predator XB253Q GW – chớp nhanh mọi chuyển động game

4hga3cotxgb-h9u7ewmojpclodznp2vvyuptbrsnro5_xwifx92p1y_dc8iotc6oe_nsfq6gvnuxupji2oo8pq2pxm_wgr5db3arz1p-9jsqoser_es1rd0k6kfq-ygv8guvsupp

Predator XB253QGX có kích thước 24.5inch, hỗ trợ độ phân giải FHD cùng tần số quét lên đến 240Hz (cho phép ép xung lên 280Hz) và tốc độ phản hồi 0.5 ms (GtG). Những thông số này đảm bảo các game thủ mãn nhãn với những thể loại trò chơi có tiết tấu nhanh, pha hành động chớp nhoáng của game bắn súng góc thứ nhất hay đua xe cần độ chính xác cao. Công nghệ màn hình Predator XB253QGX giảm đáng kể tình trạng bóng mờ, xé hình.

Predator XB253QGX  tích hợp công nghệ RGB LightSense với 9 hiệu ứng màu độc đáo cho phép chuyển đổi theo nhịp điệu nhạc hoặc âm lượng của game và phim ảnh. Predator XB253QGX sở hữu thiết kế công thái học cho phép người dùng điều chỉnh sang góc nghiêng, xoay hay chiều cao. Nhờ đó, game thủ có thể linh hoạt điều chỉnh màn hình theo nhu cầu sử dụng hoặc thể loại game.

Predator XB253QGX có khả năng tương thích NVIDIA G-Sync giúp hạn chế tình trạng tụt FPS – hiện tượng phổ biến khi máy tính chơi game không được trang bị card đồ họa không đủ mạnh.

Bên cạnh đó, Predator XB253QGX còn đạt chứng nhận VESA DisplayHDR 600, hỗ trợ hiển thị 8-bit màu và tính năng làm tối cục bộ, cho phép màn hình điều chỉnh độ sáng một cách linh động tùy theo nội dung hiển thị để tạo độ tương phản tốt hơn. Để tối ưu cho sự thoải mái khi chơi game trong thời gian dài, Predator XB253QGX cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ nghiêng, góc xoay, chiều cao.

Predator X35 – Đắm chìm trong từng khung hình

kymojadaq-4vyv553mpgjsfgaykxcmwv9jd_sibovltlpv_u-wtloadc5leiwczmn3e2dfe_jqnjc0ycjassimhrzufo7ihstjbtpa_lpnooczg9qf2pbeovfus4nepazcpmvmxr

Predator X35 là mẫu màn hình lớn nhất của Predator ra mắt trong năm 2020. Với kích cỡ lên đến 35inch cùng thiết kế cong 1800R, tỷ lệ khung hình 21:9, độ phân giải UWQHD (3440×1440 pixel) giúp game thủ đắm chìm trong từng trận đấu. Bên cạnh đó, mẫu màn này được trang bị tấm nền IPS Quantum dot tràn viền vừa mở rộng góc nhìn lên 178 độ và đảm bảo không gian hiển thị rộng rãi cho những phút giây giải trí của người dùng

Nếu lựa chọn 1 màn hình gaming chuẩn màu, Predator X35 là ứng cử viên đầu tiên bạn cần để mắt tới. Mẫu màn hình này cho phép hiển thị đến 1.07 tỷ màu chuẩn 90% DCI-P3 (rộng hơn chuẩn mày sRGB đến 25%). Predator X35 tích hợp công nghệ HDR cùng chấm lượng tử Quantumdot khả năng điều khiển đèn nền LED trên 512-zone khác nhau. Màn có độ sáng tối đa lên đến 1000nits, gấp 4 lần màn hình bình thường. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sắc nét và sáng rõ kể cả các vùng tối trong game. Với X35 không điều gì có thể cản trở con đường dẫn đến vinh quang của game thủ.

iyjgj6r5-1txbnswq20odbm5jojjlka0amklxbbdha7gxtn0di45jnjalureefyh6vrfrcdowu-wpejxpfeghatcuurvv9tgpjjr1gpv5rrebsgmr2qv7agb_gdg2hudmemloqf6

Mặc dù sở hữu độ sáng màn hình lớn, người dùng vẫn hoàn toàn không lo ngại vấn đề chói hay mỏi mắt nhờ công nghệ RGB LightSense cùng Bluelight Shield, giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt.

Về trải nghiệm game, X35 khiến game thủ ưng ý khi thừa hưởng những công nghệ độc quyền của Acer như Gameview, khử nháy Flickerless, ComfyView và Low dimming đảm bảo độ sáng màn hình luôn thích hợp và góc nhìn thoải mái. Màn hình tích hợp 2 loa 4W cùng khe tản nhiệt giúp game thủ sống trọn từng khoảnh khắc với cuộc chiến mà không lo màn nóng dẫn đến nhanh hỏng hóc.

qtgrcboywl755pidsjym0qmbhnpqvik90r_hamqw-jhdse0ekz5n_mfm9i7qykejum2ljjxil1odavj3iiuf3fyphxdpsy6li4lraleq9ukbinyiv6xwliuyy0mavamlqkv1r-az

Không chỉ sở hữu màn hình cong nghệ thuật, X35 còn sở hữu thiết kế đậm cá tính với hệ thống đèn Ambient light hình đôi cánh độc quyền. Phần chân đế ngầu cứng cáp với khả năng điều chỉnh độ cao và xoay gập linh hoạt.

Kết

Sở hữu tính năng bảo vệ mắt cùng những công nghệ độc đáo dành cho game thủ, những mẫu màn hình gaming tần số quét cao này chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để luyện tập thăng hạng. Theo Acer, giá bán từng màn hình của hãng như sau:

  • Predator XB273U NV giá bán lẻ ở thị trường ở Bắc Mỹ khoảng 549.99 USD (khoảng 12.7 triệu đồng).
  • Predator XB253Q GW giá bán lẻ ở thị trường ở Bắc Mỹ khoảng 429.99 USD (khoảng 9.96 triệu đồng).
  • Predator X35 giá bán tại Việt Nam khoảng 90,990 triệu đồng.

>> Xem thêm: Màn hình 75Hz có đủ mang lại những trải nghiệm game “mãn nhãn”?