Acer Nitro VG270UP – Màn hình máy tính 2K ấn tượng

Hiện nay các sản phẩm đến từ Acer luôn là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Không chỉ là các dòng laptop cá nhân mà còn cả những dòng màn hình máy tính để bạn cũng yêu chuộng rất nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc màn hình để bàn cho riêng mình, có thể tham khảo ngay màn hình máy tính 2K Acer Nitro VG270UP này nhé.

Màn hình máy tính 2K Acer Nitro VG270UP có gì nổi bật?

1. Hình ảnh cực kỳ sống động, sắc nét

Màn hình Acer VG270UP có độ phân giải 2K cùng tấm nền IPS. Công nghệ IPS vượt bậc với tấm nền TN và VA mang đến cho bạn những hình ảnh ấn tượng, sắc nét và cực kỳ đẹp. Song song với đó, màn hình này còn có góc nhìn rộng lên đến 178 độ sẽ giúp cho tầm quan sát của bạn tốt hơn, mật độ điểm ảnh lớn hơn gấp 2 lần so với màn hình Full HD, chắc chắn bạn sẽ có phút giây giải trí tuyệt vời với Acer VG270UP.

Ngoài ra, màn hình 2K này còn sở hữu hệ gam màu 99% sRGB đáng mơ ước. Với hệ gam màu này, màn hình sẽ làm tốt trong việc thể hiện màu sắc được chuẩn hơn, người dùng sẽ cảm thấy mãn nhãn khi chơi game cũng như đáp ứng được cả nhu cầu thiết kế dành cho dân design chuyên nghiệp.

màn hình máy tính 2k - 1

Màn hình Acer Nitro VG270UP mang đến những hình ảnh sống động và chân thực 

Một điểm cũng đáng nhắc đến đó là độ tương phản tĩnh của Acer VG270UP là 1000:1 cùng độ tương phản động lên tới 100.000.000:1. Chính vì thế, mức độ hiển thị màu sắc trên màn hình này không có gì phải bàn cải khi có đủ chiều sâu và cực kỳ sắc nét. Tóm lại  Acer VG270UP làm một chiếc màn hình gaming tốt dành cho  các game thủ.

2. Thiết kế đẹp, chắc chắn

Về ngoài hình của Acer Nitro VG270UP dù không quá ấn tượng nhưng vẫn mang đủ sự sang trọng, mạnh mẽ khiến bạn vừa ý. Chiếc màn hình 2K này có thiết kế hầm hố với chân đế dáng chữ V cứng cáp. Đặc biệt màu sắc của chân đế không phải là tone đỏ đen thường thấy trên các chiếc màn hình gaming của Acer mà thay vào đó là tone đen xanh lạ hơn nhưng vẫn đậm chất gaming và sang trọng.

màn hình máy tính 2k - 2

Chân đế chữ V với tone xanh đẹp đẹp mắt 

Ngoài ra, Acer VG270UP còn có thiết kế kế màn hình sang trọng bắt kịp xu hướng tràn viền độc đáo cho góc nhìn cực rộng. Kích thước màn hình 27inch đủ để bạn có thể trải nghiệm thoải mái trong việc giải trí cũng như làm việc.

màn hình máy tính 2k - 3

Thiết đơn giản nhưng chắc chắn và sang trọng

>>> Xem thêm: https://www.acervietnam.com.vn/tin-tuc/goi-y-cach-chon-man-hinh-may-tinh-2k-phu-hop

3. Màn hình gaming chuẩn eSport

Bạn có thể chơi các tựa game hot như FPS, như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại. ,…một cách mượt mà và trơn tru trên chiếc màn hình 2K Acer VG270UP này. Bởi sản phẩm có tần số quét cực kỳ cao đó là 144hz, là một trong những chiếc màn hình có tần số quét cao hiện nay.

Ngoài ra, kết hợp với thời gian phản hồi nhanh 1ms (VRB), tốc độ khung hình trên giây cũng tăng đáng kể nên Acer VG270UP có thể cung cấp những hình ảnh đẹp, mượt mà, đem lại những cảnh chuyển động không giật, lag.

Đặc biệt, chiếc màn hình Acer VG270UP còn được tích hợp AMD FreeSync nên những hiện tượng như xé hình, khung hình trồi sụt, bóng ma,…đều được loại bỏ hoàn toàn. Công nghệ Gameview cũng là một điểm đáng nhắc đến ở chiếc màn hình gaming 2K Acer VG270UP sẽ giúp bạn chơi game thoải mới với 3 chế độ game như thể thao, đua xe, hành động.

màn hình máy tính 2k - 4

Màn hình chơi game với chức năng Black Boost sẻ điểm cộng của Acer VG270UP 

4. Ưu điểm khác

Acer VG270UP không chỉ là chiếc màn hình có hiệu năng ưu việt mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Công nghệ Bluelightshield: Đây là công nghệ giúp lọc ánh sáng xanh lên đến 80% tránh gây hại cho đôi mắt của bạn, tránh gây mỏi mắt khi bạn phải sử dụng máy liên tục suốt thời gian dài.

Công nghệ độc quyền ComfyView của Acer cũng làm cho mức hiển thị hình ảnh được cải thiện và tốt hơn trong môi trường sáng.

Công nghệ giảm tối (low dimming) cũng được Acer “đính kèm” trong chiếc màn hình với công dụng giúp bảo vệ mắt kể tối đa kể cả trong không gian tối.

Chức năng Black Boost: Đây là một chức năng tuyệt vời dành cho những chiếc màn hình gaming giúp tăng độ hiển thị những vùng tối được tốt hơn, giúp bạn luôn dành chiến thắng trong những pha combat cân não.

Đặc biệt, với phần mềm Acer Display Widget bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cài đặt màn hình dễ dàng theo độ quan sát riêng cũng như sở thích hay nhu cầu sử dụng của mình một cách tiện lợi.

Tạm kết

Một chiếc màn hình với mức giá chỉ dưới 10 triệu đồng như Acer VG270UP là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tính năng đa dụng dùng để chơi game, làm việc,…một cách hoàn hảo là điểm đáng mua của sản phẩm này. Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm đến từ hãng Acer thì bạn đừng bỏ qua chiếc màn hình gaming 2K Acer VG270UP này nhé.

>> Xem thêm: 5 yếu tố tạo nên chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa