Những bộ phim tuyệt đỉnh mà bạn nên trải nghiệm ngay với các dòng màn hình máy tính 2K

Không thể phủ nhận rằng màn hình máy tính 2K có chất lượng hiển thị rất tốt. Đặc biệt với những tín đồ cày phim tại nhà, sẽ càng củng cố thêm sự ảo diệu, ấn tượng trong từng thước phim, đem lại cho bạn những cảm nhận tuyệt vời và hài lòng hơn nữa. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim tuyệt đỉnh mà bạn nên trải nghiệm ngay với chiếc màn hình độ phân giải 2K, kèm theo đó là sản phẩm màn hình 2K thú vị mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hứa hẹn sẽ nâng cao sự rõ nét, mượt mà cho hình ảnh và chuyển động.

Những bộ phim không thể phù hợp hơn để xem trên màn hình máy tính 2K

Series Game Of Thrones

Game Of Thrones dường như đã trở thành series phim huyền thoại, không những với giới chuyên môn, mà còn trong lòng người hâm mộ. Cho đến thời điểm này, thật khó để tìm được bộ phim nào có thể hoàn toàn vượt mặt được Game Of Thrones, cả về mặt hình ảnh lẫn cốt truyện.

Mạch phim lôi cuốn, cộng với kỹ xảo tuyệt đỉnh, hoàn mỹ đã làm nên tên tuổi cho Game Of Thrones trong suốt nhiều năm qua. Ba chú rồng của Daenerys, các chú sói nhà Stark, thành trì choáng ngợp hay các trận chiến oanh liệt là số ít trong những chi tiết đặc sắc mà người ta thường nhớ đến khi nhắc về series Game Of Thrones.

https://www.acervietnam.com.vn/tin-tuc/chinh-chien-cung-nhung-tua-game-fps-dinh-cao-voi-man-hinh-240hz

Game Of Thrones dường như đã trở thành series phim huyền thoại, không những với giới chuyên môn, mà còn trong lòng người hâm mộ

Series The Witcher – Thợ Săn Quái Vật

Có tuổi đời không quá dài, nhưng độ lôi cuốn của series The Witcher – Thợ Săn Quái Vật đã được minh chứng qua hàng loạt đánh giá tích cực của người xem. Với nam chính Geralt được thể hiện bởi Henry Cavill, người đảm nhiệm vai diễn Superman huyền thoại, và dàn diễn viên thực lực, bạn sẽ không cần phải e dè về mặt diễn xuất của các nhân vật trong phim.

Ngoài ra, các kỹ xảo được tạo dựng trong The Witcher cũng đặt được sự chân thực đến bất ngờ, góp phần lôi cuốn khán giả trong những diễn biến của phim. Nếu bạn đang có dự định cày phim trên những mẫu màn hình máy tính 2K, đừng bỏ qua series The Witcher nhé.

màn hình máy tính 2k

Có tuổi đời không quá dài, nhưng độ lôi cuốn của series The Witcher – Thợ Săn Quái Vật đã được minh chứng qua hàng loạt đánh giá tích cực của người xem

Avatar

Avatar đã được ra mắt từ khá lâu, nhưng dư âm mà bộ phim này để lại vẫn còn mãi cho đến giờ phút nay. Dù có thời lượng dài, nhưng không một giây phút nào Avatar khiến khán giả xao lãng khỏi cốt truyện chính, nhờ vào cảnh quan vô thực nhưng sống động, cùng với đó là mạch phát triển của các tuyến nhân vật.

màn hình máy tính 2k

Không một giây phút nào Avatar khiến khán giả xao nhãng khỏi cốt truyện chính, nhờ vào cảnh quan vô thực nhưng sống động, cùng với đó là mạch phát triển của các tuyến nhân vật

Loạt phim Avengers

Có quá nhiều phần phim xuất sắc của Avengers mà chúng tôi có thể đề cập trong bài viết ngày hôm nay. Quả thực, Avengers là bộ phim hoàn hảo trên mọi khía cạnh, từ nội dung, nhân vật cho đến cách dựng bối cảnh.

Không chỉ có loạt phim Avengers, các phần phim Captain America, Iron Man, Thor,… cũng là những sự lựa chọn lý tưởng cho bạn vào dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần. Đừng quên sử dụng thêm một chiếc headphone tốt để tận hưởng trọn vẹn bộ phim, cũng như hiệu ứng âm thanh ấn tượng của Avengers bạn nhé.

màn hình máy tính 2k

Avengers là bộ phim hoàn hảo trên mọi khía cạnh, từ nội dung, nhân vật cho đến cách dựng bối cảnh

Loạt phim The Lords Of The Rings

The Lords Of The Ring cũng là một bộ phim rất đáng để xem trên các mẫu màn hình 2K. Dù thuộc thể loại viễn tưởng với các tình tiết kỳ ảo, nhưng giá trị cốt lõi mà The Lords Of The Ring mang lại, từ cuộc hành trình của người lùn, câu chuyện của tiên tộc, hoặc cái giá phải trả do sự tham lam,… vẫn đủ sức đưa siêu phẩm này đứng vào hàng ngũ những tác phẩm ăn khách nhất trong ngành điện ảnh.

màn hình máy tính 2k

The Lords Of The Ring cũng là một bộ phim rất đáng để xem trên các mẫu màn hình 2K

Loạt phim Harry Potter

Chúng tôi sẽ chốt lại danh sách này bằng loạt phim nổi tiếng về thế giới phép thuật – Harry Potter. Harry Potter từ khi được phát hành vẫn luôn nhận được niềm cảm mến vô hạn từ cộng đồng. Thậm chí, bộ phim này còn là một phần ký ức khó phai nhòa trong lòng người hâm mộ ngay từ ngày họ còn là những đứa trẻ. Bằng những lời khen có cánh trên các diễn đàn, đừng ngần ngại thêm Harry Potter vào danh sách xem phim của mình để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé.

màn hình máy tính 2k

Harry Potter từ khi được phát hành vẫn luôn nhận được niềm cảm mến vô hạn từ cộng đồng

Trải nghiệm xem phim đỉnh cao ngay tại nhà Acer Predator XB323U GX

Dải màu rộng tạo thêm sự nịnh mắt

Chiếc màn hình Predator XB323U GX của Acer có dải màu lên đến 99% Adobe RGB giúp nâng cao sự nịnh mắt và nổi bật của hình ảnh. Đối với hoạt động xem phim giải trí nói riêng và xem phim kỹ xảo cao nói chung, Acer Predator XB323U GX sẽ thổi hồn cho những thước phim thêm hấp dẫn, khó lòng rời mắt.

màn hình máy tính 2k

Chiếc màn hình Predator XB323U GX của Acer có dải màu lên đến 99% Adobe RGB giúp nâng cao sự nịnh mắt và nổi bật của hình ảnh

Độ phân giải 2K và màn hình kích thước 32 inch

Riêng với việc trải nghiệm phim ảnh, màn hình kích thước lớn và độ phân giải cao sẽ là gợi ý phù hợp hơn cả nhờ không gian hiển thị rộng rãi và sự sắc nét trong các khung hình. Đây cũng là những đặc điểm nổi bật của Acer Predator XB323U GX. Kích cỡ màn hình 32 inch và độ phân giải 2K của Acer Predator XB323U GX đều là những chi tiết nổi bật, thêm thắt độ chân thực cho các bối cảnh.

Trên đây là những bộ phim tuyệt đỉnh để trải nghiệm trên những dòng màn hình máy tính 2K. Trong trường hợp bạn muốn tìm hiểu thêm về cách đánh giá và chọn lựa các mẫu màn hình 2K, bạn có thể tham khảo tại đây.