Mua màn hình máy tính 2K dành cho dân chơi game thêm hứng khởi

Thiết kế đồ họa là một ngành đang hot hiện nay nên rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Và để phục vụ đam mê đó thì ngoài một chiếc máy tính tốt còn cần màn hình chất lượng để thể hiện hình ảnh đỉnh nhất. Bạn chưa biết phải lựa chọn ra sao và đâu mới là chiếc màn hình phù hợp? Đừng lo, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn bằng cách gợi ý cho bạn một sản phẩm, là màn hình máy tính 2K Acer Nitro VG270UP. Cùng khám phá chi tiết nhé!

Màn hình Acer Nitro VG270UP trợ thủ cho gamer

Bạn đang là một game thủ, một nhân viên văn phòng hay đơn giản bạn đang cần giải trí với một bộ phim bom tấn. Màn hình Acer Nitro VG270UP sẽ luôn là lựa chọn số 1 đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe nhất. Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn cần biết về chiếc màn hình Acer Nitro VG270UP.

Thiết kế hiện đại

Với thiết kế chân đế được tạo dáng hình chữ V khá đẹp mắt. Thiết kế chân đế hình chữ V còn giúp tiết kiệm diện tích khi đặt màn hình trên bàn giúp bạn có thêm không gian bày trí cho bàn làm việc của mình

Được làm bằng chất liệu kim loại nên chân đế đem lại sự chắc chắn, cứng cáp. Chân đế được kết hợp hai màu đen và đỏ cực kỳ cá tính và sang trọng.

màn hình máy tính 2k - 1Mặt sau của VG270UP được thiết kế cách điệu với logo chữ V ở giữa, phía trên có các đường rãnh để thoát nhiệt và cũng là nơi đặt loa ngoài.

Màn hình VG270UP có kích thước lớn 27inch tràn viền, cực mỏng cho diện tích hiển thị lớn hơn và liền mạch khi kết nối nhiều màn hình với nhau.

Công nghệ màn hình xịn sò

Khi làm thiết kế chắc hẳn phải tiếp xúc nhiều với màn hình thành ra sẽ gây mỏi mắt, nhức mắt khi có ánh sáng chiếu vào. Để khắc phục và đem lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn, thân thiện hơn với sức khỏe, Acer đã trang bị cho màn hình những công nghệ hình ảnh hoàn toàn mới.

Chức năng Blackboost giúp làm sáng những vùng tối của màn hình hiển thị.

màn hình máy tính 2k - 2

Công nghệ khử nháy (Flicker-free) giúp hạn chế tình trạng nhấp nháy của màn hình. Từ đó giảm mệt mỏi và khô mắt, giảm ngứa mắt hoặc kích thích mắt. Giảm các trường hợp và mức độ nghiêm trọng của nhức đầu do sử dụng máy tính lâu dài.

Công nghệ Bluelight Shield bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh độc hại khi có tần suất sử dụng cao.

Màn hình Acer Nitro VG270UP sở hữu cho mình cộng nghệ AMD Radeon FreeSync technology giúp bạn loại bỏ hiện tượng đứt hình cũng như delay tín hiệu hình ảnh đem đến hiệu năng sử dụng tối ưu, hình ảnh sẽ vì thế mà sắc nét hơn.

Màn hình 2K 144Hz sắc nét

Màn hình Acer Nitro VG270UP có độ phân giải 2560×1440 2K. Với độ phân giải Quad HD này, mật độ điểm ảnh lớn hơn 2 lần so với trên độ phân giải Full HD, mang lại trải nghiệm hình ảnh rõ nét hơn, mịn và chi tiết hơn. Công nghệ tấm nền IPS vượt bậc hơn hẳn so với tấm nền TN và VA, cho góc nhìn rộng hơn lên tới 178° ở tất cả các hướng nhìn từ trên, dưới, trái, phải. Từ đó đem lại không gian nhìn rộng lớn, bạn sẽ dễ thao tác hơn.

màn hình máy tính 2k - 3

Độ phân giải QHD cùng gam màu 99% sRGB thể hiện màu sắc chuẩn mực, thỏa mãn các yêu cầu trải nghiệm trọn vẹn chơi game và cả nhu cầu thiết kế video, hình ảnh.

Độ tương phản tĩnh 1000:1 và tương phản động cực “chất” 100.000.000:1 làm cho hiển thị màu sắc sâu và sắc nét.

Ngoài ra, màn hình có độ phản hồi nhanh chỉ 1ms, sẽ có khả năng phát những chuyển động rất nhanh và có thể rất tự nhiên. Tất cả các điểm nhòe hay tối màu sẽ được giảm thiểu tối đa, cho ra những khung hình rất hấp dẫn, chân thực và sắc nét không ngờ. Điều này là một điểm cộng rất lớn cho việc chơi game, không bị tình trạng trễ hình hoặc bị bóng mờ.

Không chỉ phục vụ cho công việc mà những giây phút giải trí, màn hình máy tính 2K Nitro VG270UP cũng đáp ứng tốt.

Khả năng kết nối đa dạng

Màn hình Acer Nitro VG270UP được Acer hào phóng trang bị 2 cổng HDMI và Displayport để có thể phù hợp với mọi loại card đồ họa đời cũ hay đời mới hiện nay. Ngoài ra VG270UP cũng được trang bị 1 cổng tai nghe 3.5mm thông dụng, thuận tiện cho việc kết nối với mọi tai nghe hiện tại.

màn hình máy tính 2k - 4

Trên đây là những thông tin về cách chọn màn hình đúng chuẩn cho dân chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm cho màn hình phục vụ giải trí thì màn hình máy tính 2K 144Hz Acer Nitro VG270UP là một lựa chọn không thể bỏ qua. Mức giá hiện tại chỉ khoảng 9 triệu đồng.