Màn hình máy tính gaming Acer ED242QR cho những ván đấu tại nhà thêm hứng khởi

Dịp Tết đã đến rất gần rồi. Không biết bạn đã có những dự định nào cho kỳ nghỉ rộn ràng nhất trong năm chưa? Bên cạnh hoạt động thăm người thân, chúc Tết thầy cô, dạo chơi trên các cung đường nổi tiếng, chơi game cùng đồng đội cũng là sự lựa chọn phổ biến của đông đảo game thủ. Song, giữa bối cảnh nhạy cảm hiện nay, việc đầu tư vào màn hình máy tính gaming và bộ PC để chiến game tại gia dần trở thành giải pháp khả thi hơn cả. Để biết những mẹo hay ho nhằm giúp cho trải nghiệm game tại nhà thêm hào hứng, hãy điểm qua những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết ngay sau đây.

Cách để ván game thêm phần hào hứng

Tác chiến cùng đồng đội

Chinh chiến cùng đồng đối sẽ luôn đem đến những phút giây thăng hoa và vui vẻ nhất. Dù không gặp gỡ trực tiếp, nhưng thông qua các ứng dụng chat trong và ngoài game, bạn vẫn có thể kết nối cùng những bằng hữu của mình và tạo nên những pha thi đấu tuyệt vời.

Một ít thức ăn để nhâm nhi, tại sao không?

Các trận đấu tuy hấp dẫn nhưng cũng sẽ khiến bạn tiêu tốn không ít năng lượng. Do đó, những món ăn tiện lợi, giúp “lên dây cót tinh thần” như mì gói, nước ngọt,… dần trở nên thân thuộc, và là một phần không thể thiếu đối với nhiều anh em game thủ.

Bên cạnh đó, các loại bánh snack cũng là gợi ý lý tưởng để bạn nhanh chóng nạp lại calo, sẵn sàng cho những thử thách khó nhằn sắp đến. Tuy nhiên, những thức ăn này nhìn chung đều chứa nhiều thành phần kém lành mạnh, nên bạn hãy chú ý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

màn hình máy tính gaming

Những món ăn tiện lợi sẽ giúp bạn “lên dây cót tinh thần” rất hiệu quả

Những bản nhạc hào hùng giúp lên tâm trạng

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những âm thanh quen thuộc trong game, hãy thay đổi bầu không khí với những bản nhạc hào hùng (hay bạn có thể tra cứu với từ khóa Heroic Music). Các tác phẩm này không những có giai điệu lôi cuốn, mà còn cho bạn cảm giác như được hóa thân thành siêu anh hùng với những pha xử lý đầy khôn khéo.

Trải nghiệm những chế độ chơi mới

Vào những dịp lễ lớn, một số tựa game sẽ cho ra mắt các chế độ chơi mới nhằm giúp cho cộng đồng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Những chế độ này có thể chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, nên đừng bỏ lỡ và hãy thử ngay khi có thể bạn nhé.

Chọn một chiếc màn hình máy tính gaming tốt

Màn hình máy tính gaming tốt có thể nâng cao chất lượng ván đấu hơn rất nhiều. Nhờ vào kích thước lớn, kèm theo đó là các chế độ chuyên biệt và thông số kỹ thuật ấn tượng, nên màn hình gaming có thể cải thiện việc hiển thị game như làm tươi mới màu sắc, tạo độ mượt cho việc di chuyển của các nhân vật, cũng như tính năng căn chỉnh độ sáng để bảo vệ thị lực của bạn.

Đối với việc chơi game ngay tại nhà, bạn có thể chọn những mẫu màn hình trong tầm giá từ 3 triệu trở xuống để vừa tiết kiệm ngân sách, vừa đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, bạn hãy ghé đến những hệ thống có phân phối màn hình chính hãng để không phải lo lắng về chính sách mua hàng và bảo hành.

màn hình máy tính gaming

Màn hình máy tính gaming tốt có thể nâng cao chất lượng trận đấu hơn rất nhiều

Màn hình gaming chính hãng từ Acer – Acer ED242QR

Độ cong hoàn hảo

Màn hình chuyên game Acer ED242QR đạt độ cong hoàn hảo 1800R và kích cỡ tổng thể 24 inch, cho phép bạn chiêm ngưỡng bối cảnh game với cảm giác sống động hơn bao giờ hết. Đặc biệt với những tựa game bắn súng, màn hình Acer ED242QR sẽ cho phép bạn quan sát diễn biến một cách dễ dàng và thoải mái.

màn hình máy tính gaming

Acer ED242QR đạt độ cong hoàn hảo 1800R và kích cỡ tổng thể 24 inch

Sắc trắng trang nhã

Khác biệt với hình dáng cá tính và hầm hố thường thấy ở những dòng màn hình dành cho game thủ, Acer ED242QR sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch với bộ khung trắng và chân đế vòm mềm mại, phù hợp với những ai yêu thích một sản phẩm đủ tinh tế để tạo cảm giác gọn gàng cho góc chơi game.

màn hình máy tính gaming

Acer ED242QR sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch với bộ khung trắng và chân đế vòm mềm mại

Công nghệ hỗ trợ từ đội đỏ

Ngoài công nghệ nVIDIA G-Sync, Freesync cũng là món vũ khí uy lực đã được phát triển bởi đội đỏ AMD, và được ứng dụng rộng rãi trong phân khúc màn hình máy tính gaming, bao gồm chiếc màn hình này của Acer.

Thông qua sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ AMD Freesync, vấn đề xé hình trên Acer ED242QR sẽ rất khó xảy ra, đảm bảo cho mạch trận đấu của bạn luôn diễn ra thuận lợi mà không bị trì hoãn bởi những sự phiền nhiễu không mong muốn.

màn hình máy tính gaming

Với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ AMD Freesync, vấn đề xé hình trên Acer ED242QR sẽ rất khó xảy ra, đảm bảo cho mạch trận đấu của bạn luôn diễn ra thuận lợi

Các chỉ số đáng chú ý của màn hình Acer ED242QR

  • Kích thước tổng thể: 24 inch
  • Độ cong: 1800R
  • Mật độ điểm ảnh: 1920 x 1080 pixels
  • Tần số làm mới khung hình: 75Hz
  • Tấm nền:  VA
  • Thời gian đáp ứng: 4ms
  • Độ sáng: 250 nits

Giải trí tại nhà mùa Tết với những chiếc màn hình máy tính gaming chất lượng là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp bạn có những phút giây thư giãn thực sự vui vẻ và hứng khởi. Nếu muốn khám phá thêm những chiếc màn hình chơi game khác đến từ Acer, hãy truy cập ngay tại địa chỉ này. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm thấy một sản phẩm thật ưng ý và hoàn hảo với nhu cầu!