Màn hình máy tính 2K QHD chất lượng cao Acer Predator XB273UGS

Chơi game với một chiếc màn hình máy tính 2K là trải nghiệm tuyệt vời, bởi nhờ mật độ điểm ảnh dày đặc, bạn có thể quan sát hình ảnh hiển thị trong game với góc nhìn sinh động và tươi mới hơn rất nhiều. Ấp ủ mong muốn đáp ứng ngày một tốt hơn nữa nhu cầu của các game thủ, Acer đã cho ra mắt dòng màn hình Predator XB273UGS, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật dành cho các tín đồ yêu game, từ độ phân giải chuẩn 2K cho đến các tính năng phụ trợ đi kèm, cung cấp cho bạn những cảm nhận êm mượt và mãn nhãn ở từng nhịp điệu trận đấu.

Thông số của màn hình máy tính 2K QHD Acer Predator XB273UGS

  • Độ phân giải (mật độ điểm ảnh): 2K (2.560 x 1.440 pixels)
  • Kích thước: 27 inch
  • Thời gian đáp ứng: 1ms
  • Tần số làm mới khung hình: 165Hz
  • Loại tấm nền: IPS
  • Độ tương phản: Tương phản tĩnh 1.000:1, tương phản động 100.000.000:1
  • Độ sáng: 400 nits
  • Dải màu: 90% DCI-P3
  • Công nghệ: Chống xé hình nVIDIA G-Sync, chống chói ComfyView, lọc ánh sáng xanh Bluelight Shield
  • Cổng giao tiếp: HDMI, DP, SPK, Audio Out, USB 3.0
  • Bề mặt màn hình: Chống chói Anti Glare
Acer Predator XB273UGS

Kết hợp giữa độ phân giải khủng tần số quét cao và công nghệ tấm nền IPS

Đối với những dòng màn hình có tần số quét cao, chúng thường vướng mắc phải khuyết điểm ở công nghệ tấm nền. Loại tấm nền dễ bắt gặp nhất ở phân khúc màn hình này gồm có tấm nền VA và TN, vốn có góc nhìn hẹp hơn và gam màu mờ nhạt hơn tấm nền IPS.

Tuy nhiên, bạn sẽ không gặp phải vấn đề trên với màn hình Acer Predator XB273UGS. Đồng thời sở hữu tốc độ làm mới lên đến 165Hz và tấm nền IPS, khung cảnh trò chơi hiển thị trên mẫu màn hình này lại càng thêm sinh động và hút hồn.

Màn hình Acer Predator XB273UGS có tốc độ làm mới lên đến 165Hz, độ phân giải 2K và tấm nền IPS

Nếu bạn muốn chuyển đổi chiếc màn hình hiện tại sang một sản phẩm chất lượng, cao cấp hơn, Acer Predator XB273UGS là sự lựa chọn lý tưởng. Với sự kết hợp giữa các chỉ số ưu việt như mật độ điểm ảnh 2.560 x 1.440 pixels, tốc độ xuất khung hình 165Hz cùng tấm nền IPS, Acer Predator XB273UGS sẽ là vị trợ thủ đắc lực cho bạn trong những ván đấu đầy hào hứng.

Độ tương phản cao cho cảm nhận mãn nhãn từ mọi góc nhìn

Độ tương phản cao của màn hình cho phép bạn phân định các mảng sáng tối và có được tầm nhìn rõ ràng, từ đó tạo nên tình thế thuận lợi cho các pha tác chiến của bạn cũng như đồng đội.

Acer Predator XB273UGS được trang bị độ tương phản tĩnh 1.000:1 và độ tương phản động 100.000.000:1, hỗ trợ cho không gian trong game trở nên tách biệt, đặc biệt là ở những vùng tối như rừng rậm hay góc hẹp, giúp bạn nhanh chóng phát hiện pha phản công bất ngờ từ đối thủ và có được phản ứng kịp thời.

Độ tương phản cao của Acer Predator XB273UGS cho phép bạn phân định các mảng sáng tối và có được tầm nhìn rõ ràng

Thời gian phản hồi tốc hành

Ở mọi dòng màn hình gaming, thời gian phản hồi nhanh luôn là tiêu chí quan trọng nhằm khắc phục triệt để hiện tượng ghosting, đảm bảo cho tầm nhìn của bạn không bị tác động bởi bóng mờ trên vật thể. Đặc tính này cũng là điều mà Acer Predator XB273UGS hoàn toàn có thể đảm đương tốt với thời gian đáp ứng chỉ vỏn vẹn trong 1ms.

Không gian màu đa dạng

Màn hình máy tính 2K Acer Predator XB273UGS đạt độ rộng dải màu đến 90% DCI-P3, chuẩn màu chuyên dụng cho lĩnh vực điện ảnh, góp phần cho các khung hình nịnh mắt và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, độ bao phủ màu 90& DCI-P3 cũng đặc biệt hữu dụng cho các designer, những người luôn có yêu cầu cao về sự phong phú màu sắc của màn hình máy tí.

Không còn đau mỏi mắt với các tính năng bảo vệ thị lực

Việc chơi game trong nhiều giờ đồng hồ liền có thể tạo nên ảnh hưởng đáng kể đến thị lực của bạn, rõ rệt nhất là cảm giác đau mỏi mắt. Thấu hiểu vấn đề đó, Acer đã tích hợp tính năng Bluelight Shield, loại trừ đến 80% luồng ánh sáng xanh có hại.

Song song đó, công nghệ Flickerless sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt hiệu quả thông qua việc giảm thiểu tình trạng nháy khung hình. Ngoài ra, công nghệ chống chói ComfyView sẽ giúp hình ảnh luôn hiện rõ kể cả trong môi trường có cường độ ánh sáng cao.

Các công nghệ phụ trợ được trang bị bên trong mẫu màn hình Acer Predator XB273UGS sẽ giúp bảo vệ thị lực của bạn một cách toàn diện

Đèn LED RGB cho giờ phút giải trí thêm hứng khởi

Ngôn ngữ thiết kế của màn hình hình máy tính 2K Acer Predator XB273UGS không chỉ được tạo nên bởi các góc cạnh hầm hố, mà còn ở dải đèn LED RGB nổi bật ở mặt trước và mặt sau. Hơn nữa, dải đèn RGB trên Acer Predator XB273UGS còn có thể chuyển đổi theo nhạc, phim và nhịp điệu trong game, giúp cho giờ phút giải trí của bạn luôn hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Dải đèn RGB trên Acer Predator XB273UGS có thể chuyển đổi theo nhạc, phim và nhịp điệu trong game

Vừa rồi là đôi nét về mẫu màn hình máy tính 2K Acer Predator XB273UGS. Mang trong mình những chất liệu ưu việt điển hình của một dòng màn hình chuyên biệt cho game thủ, Acer Predator XB273UGS hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao hơn nữa trong từng ván đấu. Cùng đón chờ các bản tin mới từ Acer Việt Nam để không bỏ lỡ những cập nhật hấp dẫn khác nhé!

>>>Xem thêm: Mẹo chọn màn hình máy tính 2K phù hợp dành cho bạn