Màn hình 4K 144Hz cao cấp chính hãng Acer Predator X27P

Acer Predator X27P là sản phẩm màn hình 4K 144Hz cao cấp được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hướng đến những tín đồ yêu game chính hiệu, và bất kỳ ai có nhu cầu cao về một chiếc màn hình chuẩn xác về màu sắc, Acer Predator X27P được trang bị đầy đủ các thông số ưu việt, đáp ứng tốt những tựa game nặng, thậm chí là các thao tác thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Cấu hình màn hình 4K 144Hz Acer Predator X27P

  • Tần số làm mới: 144Hz
  • Kích thước: 27 inch, tỷ lệ 16:9
  • Mật độ điểm ảnh (độ phân giải): 3.840 x 2.160 pixels (4K)
  • Tấm nền: IPS
  • Thời gian phản hồi: 4ms GtG
  • Độ sáng: 600 nits
  • Dải màu: 99% Adobe RGB
  • Delta E (Khoảng sai lệch màu sắc): Nhỏ hơn 1
Acer Predator X27P

Đánh giá tổng quan

Các thông số đáng chú ý

Acer Predator X27P là một trong số ít mẫu màn hình sở hữu đồng thời độ phân giải 4K và tần số quét 144Hz, cung cấp chất lượng hình ảnh sắc nét và rực rỡ cho các game thủ. Không những vậy, mẫu sản phẩm này còn có thời gian đáp ứng 4ms, ngăn chặn vấn đề bóng mờ cho các chuyển động của nhân vật trong game, đặc biệt là ở những trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Acer Predator X27P là một trong số ít mẫu màn hình sở hữu đồng thời độ phân giải 4K và tần số quét 144Hz

Song hành cùng các chỉ số trên chính là công nghệ tấm nền IPS được trang bị trên màn hình Acer Predator X27P, cho phép mở rộng góc nhìn và giúp các gam màu thêm nịnh mắt, rực rỡ. Thêm vào đó, kích thước 27 inch và tỷ lệ màn hình 16:9 sẽ mang đến cho bạn cảm giác mãn nhãn hơn với không gian hiển thị.

Một chiếc màn hình có tần số làm mới cao sẽ cần đến công nghệ đồng bộ hóa (G-Sync/FreeSync) để tốc độ xuất khung hình tương thích với FPS của GPU. Hiểu rõ điều này, Acer đã tích hợp cho màn hình Predator X27P công nghệ G-Sync từ nVIDIA, giúp bạn không còn bị làm phiền bởi hiện tượng xé khung hình hay giật lag trong khi chơi game.

Bên cạnh đó, công nghệ HDR Ultra được ứng dụng bên trong Acer Predator X27P sẽ góp phần tăng độ tương phản, tách biệt rõ ràng các vùng sáng tối trong trò chơi. Nhờ đó, bạn có thể quan sát một cách rõ ràng động tĩnh của đối thủ và làm chủ tình thế, đem về thắng lợi cho đồng đội.

Thiết kế màn hình

Đối với phần đông game thủ, họ thường yêu thích những sản phẩm có ngoại hình cá tính, hầm hố đúng chất gaming, và đây cũng là đặc điểm có ở Acer Predator X27P. Acer Predator X27P được bao phủ bởi sắc đen mạnh mẽ, xen lẫn vào đó là những đường nét vuông vức, góp phần khẳng định ngôn ngữ thiết kế riêng của dòng màn hình này.

Acer Predator X27P được bao phủ bởi sắc đen mạnh mẽ, xen lẫn vào đó là những đường nét vuông vức

Việc gò bó tư thế ngồi ở một vị trí nhất định đôi khi sẽ gây nên sự bất tiện, nhưng Acer Predator X27P sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này. Thông qua chân trụ linh hoạt, bạn có thể tự do xoay chỉnh màn hình sao cho phù hợp và thoải mái nhất, từ đó có được những phút giây giải trí hào hứng và nhiệt huyết.

Các tấm chắn sáng được đặt ở các cạnh của màn hình Acer Predator X27P cũng là món vũ khí lợi hại, khi chúng có thể kiểm soát cường độ ánh sáng phản chiếu trên màn hình và ngăn chặn hiệu quả vấn đề chói mắt, điều mà không một game thủ nào muốn gặp phải.

Chuẩn xác về màu sắc hiển thị

Thông thường, màn hình gaming sẽ được tập trung nhiều vào độ tươi tắc của màu sắc, thay vì tính chuẩn xác của chúng. Tuy nhiên, sản phẩm Acer Predator X27P lại mang trong mình độ tin cậy cao về khả năng tái tạo màu với Delta E (khoảng sai lệch màu) nhỏ hơn 1, biến Acer Predator X27P không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho game thủ, mà còn của những người làm đồ họa chuyên nghiệp.

Không dừng lại ở mức Delta E thấp, Acer Predator X27P còn được trau chuốt kỹ lưỡng vào độ rộng dải màu, được thể hiện qua thông số 99% Adobe RGB. Đặt lên bàn cân với những mẫu màn hình có độ bao phủ màu thấp, Acer Predator X27P tỏ ra chiếm ưu thế hơn hẳn khi có thể cho ra số lượng màu đa dạng hơn, giúp cho từng khung hình trở nên có hồn, cũng như hỗ trợ tối đa cho công việc của các designer.

Acer Predator X27P có độ bao phủ màu 99% Adobe RGB và Delta E nhỏ hơn 1

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành luôn là điều cần thiết với bất kỳ thiết bị công nghệ nào, bao gồm cả màn hình chuyên game. Khi chọn màn hình 4K 144Hz Acer Predator X27P làm người đồng hành cho những trải nghiệm chơi game chất lượng hơn, bạn sẽ được tận hưởng chính sách 3S1 – Đổi sản phẩm phẩm mới nếu quy trình bảo hành vượt quá thời hạn 3 ngày.

Acer Predator X27P là một trong các sản phẩm màn hình gaming nằm trong chính sách bảo hành 3S1

Những dòng màn hình gaming khác thuộc chính sách bảo hành 3S1 mà bạn có thể tham khảo:

  • Predator XF240
  • Predator Z35P
  • Predator XB1
  • Predator XB0
  • Predator XB3 series
  • Predator X34
  • Predator X27
  • Predator X35

Acer Predator X27P là sản phẩm đầy hứa hẹn cho các anh em game thủ. Không đơn thuần chỉ là một mẫu màn hình 4K 144Hz, Acer Predator X27P còn mở ra nhiều cơ hội để bạn khai phá và chinh phục những tầm cao mới trong trải nghiệm hàng ngày. Để tìm hiểu sâu hơn về Acer Predator X27P, hãy tham khảo ngay tại đây. Cùng đón chờ các bài viết tiếp theo từ Acer Việt Nam để không bỏ lỡ những bản tin thú vị nhé!