Màn hình 240Hz Predator XB253QGX phá vỡ mọi rào cản game chiến

Tốc độ khung hình quá chậm, độ tương phản quá thấp, khó tương thích với card đồ họa là những rào cản mà mọi game thủ đề lo sợ khi bước vào game chiến. Vì thế lựa chọn màn hình máy tính gaming tốt không chỉ giúp tăng khả năng quan sát, tạo lợi thế trong trận đấu mà còn các game thủ bảo vệ sức khỏe của đôi mắt. Màn hình 240Hz Predator XB253QGX chính là bài giải cho những nỗi lo của gamer.

Predator XB253QGX – “Quái vật” xuất thế

Là một trong những mẫu màn hình thuộc hệ sinh thái dành cho gaming Predator, XB253QGX thừa hưởng đầy đủ những yếu tố cần có của màn hình chơi game chuyên nghiệp.

Màn hình sắc nét chuẩn màu

Quái vật XB253QGX sở hữu có kích thước 25 inch độ phân giải FHD cùng tấm nền IPS Fast Crystal Liquid đảm bảo không gian hiển thị và góc nhìn rộng rãi cho người dùng. Mặc dù độ phân giải màn hình chỉ dừng ở 1920×1080 pixel, nhưng bù lại Predator XB253QGX được trang bị tần số quét đáng ngưỡng mộ 240Hz. Sở hữu tần số khung hình cao trên tấm nền IPS Fast Crystal Liquid, Acer Predator XB253QGX thực sự là “vũ khí” giúp các gamer lấn át mọi đối thủ trong trận đấu.

bgi9dl6qx7x3t6aiaw-u5y1teu2rjrsnuvzqig6izswk31jbl31ikdpvv9f30z6yu1aqhptqmxxi2zffqzgoeq3msl30h8o0jnoosjyqng4dnex59ezwd5uo1b1rmzhv89rat4oi

Sự kết hợp hoàn mỹ của tần số quét tối đa cùng tấm nền “chất” giúp rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% so với thông thường. Thay vì mất 1ms để load xong hình ảnh, Acer Predator XB253QGX chỉ cần 0.5ms Grey-to-Grey (chế độ overdrive) hoàn tất hiển thị đồ họa. Nhờ đó, màn hình 240Hz này loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bóng ma, đảm bảo độ mãn nhãn đặc biệt với thể loại game CS:GO.

Bên cạnh đó, màn hình máy tính gaming này còn đáp ứng khả năng hiển thị 99% dải màu sRGB cũng như đạt chuẩn hiển thị VESA Display 400. Nhờ đó, những hình ảnh đồ họa trong game không chỉ mượt, đẹp mà còn sống động.

Màn hình cũng đảm bảo độ sáng 400 nit gấp đôi màn hình bình thường, mang đến những khung hình rực rỡ, chuẩn xác. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game, mẫu màn này cũng đảm nhận khá mượt tiêu chuẩn “khó nhằn” trong lĩnh vực thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

>>Xem thêm: Top 3 màn hình máy tính siêu mỏng dành cho game thủ

Công nghệ hỗ trợ chiến game

Thuộc hệ sinh thái gaming Predator, XB253QGX thừa hưởng những công nghệ hỗ trợ độc đáo, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho người dùng. Predator XB253QGX sở hữu công nghệ GameView với 3 cấu hình cài đặt sẵn tương ứng với thể loại hành động, đua xe hay thể thao.

Ngoài Gameview, dấu ấn của Acer với các người dùng còn ở công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh ánh sáng. Nhờ đó, game thủ tận dụng dược lợi thế dễ dàng quan sát được các chi tiết trong vùng tối.

Ngoài ra, phần mềm Acer Display Widget tích hợp sẵn trên mẫu màn hình 240Hz này cho người dùng khả năng điều chỉnh chia khung hình (split screen) giúp nâng cao hiệu quả chơi game hay làm việc.

Predator XB253QGX – bảo vệ mắt người dùng

Với những tuyển thủ eSport, dành hàng giờ liên tục trên màn hình gaming để luyện tập tăng rank là điều không thể tránh khỏi. Theo thời gian, “cửa sổ tâm hồn” của người dùng sẽ trở nên nhức mỏi và giảm sút thị lực do tác động từ ánh sáng màn hình đến đôi mắt. Thế nên, trong quá trình sáng tạo ra hệ sinh thái gaming, Acer luôn chú trọng nghiên cứu các công nghệ, phần mềm giúp hạn chế tối đa những tác động tiêu cực của màn hình đến sức khỏe người sử dụng.

Một trong những công nghệ đó là Acer VisionCare: Bluelight Shield,  Flickerless, ComfyView, Low dimming đảm bảo  việc luyện tập thăng hạng sẽ không bị gián đoạn bởi các vấn đề như nhức, mỏi hay chói mắt khi phải ngồi hàng giờ liền trước máy tính. Trong đó:

h2n7em-6pawnl2c_sk8xei-1hx7g93wnugkdjuitzsxlpjq7g__flxgooebvlcurcqovtuzap7ih1jatm9g4pbnpltnnfuwn-sr9owcvbbdboofmkksovu9b5ncwr0qbu1cvmwk

  • Công nghệ Bluelight Shield có khả năng loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh gây hại cho mắt;
  • Công nghệ khử nháy Flickerless hạn chế tình trạng  tình trạng mỏi mắt, khó chịu,  bảo vệ thị giác người dùng;
  • Công nghệ giống chói ComfyView đảm bảo hình ảnh vẫn hiển thị tốt, sắc nét trong môi trường sáng, không gây khó chịu cho đôi mắt;
  • Công nghệ Low dimming điều chỉnh giảm độ sáng màn hình trong điều kiện môi trường tối, mang đến góc nhìn thoải mái suốt cả ngày.

>> Xem thêm: Top 2 màn hình máy tính chơi PUBG ngon rẻ, chuẩn eSports từ Acer

Trải nghiệm không giới hạn

Màn hình 240Hz Predator XB253QGX được thiết kế với trục xoay linh hoạt cho phép điều chỉnh sang dọc, gập, nâng hạ độ cao phù hợp với yêu cầu của từng thể loại game. Ngoài ra, mẫu màn hình này đạt chứng nhận tương thích G-sync của NVIDIA, cho phép đồng bộ tần số quét với VGA đảm bảo trải nghiệm game mượt mà với đồ họa sắc nét. Với màn hình Predator XB253QGX, game thủ sẽ không gặp phải hiện tượng rách hình, tụt FPS do tốc độ kết xuất khung hình của GPU không tương xứng với tần số quét màn hình.

Ngoài ra, Predator XB253QGX trang bị 2 cổng HDMI 2.0 và 1 cổng DisplayPort 1.2a, 1 cổng audio, 4 cổng USB-A đảm bảo khả năng kết nối thiết bị ngoại vi khi cần.

Kết

Với mức giá 11.500.000 VNĐ, Acer Predator XB253QGX hội tụ đầy đủ những ưu điểm cần có của một màn hình máy tính gaming. Điều quan trọng để thăng hoa trong từng trận đấu chính là lựa chọn một desktop xứng tầm với “tiêu chuẩn” của Predator XB253QGX.

>>> Xem thêm: Cặp đôi màn hình 240hz đầu tiên tại Việt Nam

>>> Xem thêm: Những yếu tố tương thích tốt với màn hình 240hz