Giải trí mùa Tết, chọn ngay màn hình máy tính 2K

Mùa Tết đã đến rất gần. Vào lúc này, ắt hẳn bạn đang cảm thấy mong chờ, cũng như chuẩn bị sẵn bản kế hoạch cho ngày rộn rã nhất trong năm. Bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa, du lịch cùng gia đình, quây quần bên nồi bánh chưng, bánh tét,… thưởng thức các chương trình giải trí trên những thiết bị chuyên dụng như TV hay màn hình máy tính 2K cũng là những gợi ý để có một mùa Tết thật vui vẻ và trọn vẹn.

Những hoạt động mùa Tết mà bạn không thể bỏ lỡ

Gói bánh chưng, bánh tét cùng gia đình

Gói bánh chưng, bánh tét đã trở thành nét đẹp truyền thống trong những ngày Tết đến Xuân về. Mặc dù phải trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, phức tạp, nhưng hình ảnh các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nồi bánh đã trở thành ký ức khó phải đối với người dân Việt Nam, cũng như gợi lên cảm xúc bồi hồi, háo hức mỗi khi nhớ về.

giải trí mùa tết với màn hình máy tính 2k

Hình ảnh các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nồi bánh đã trở thành ký ức khó phải đối với người dân Việt Nam, cũng như gợi lên cảm xúc bồi hồi, háo hức mỗi khi nhớ về

Dọn dẹp nhà cửa, tuy mệt nhưng vui

Có lẽ bạn đang cảm thấy khá e dè nghĩ đến việc lau dọn từng món đồ để nhà cửa sẽ thật khang trang trước thời điểm giao thừa. Tuy nhiên, cảm giác sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình thật sự rất tuyệt vời và bạn sẽ khó tìm thấy những cảm xúc này vào bất cứ thời điểm nào khác trong năm.

Chúc Tết để cho năm mới luôn vạn sự như ý

Dĩ nhiên chúng ta sẽ không thể thiếu đi những lời chúc trao nhau để có một năm mới luôn vạn sự như ý. Ngoài ra, khi cùng tụ họp bên ông bà, cha mẹ và người thân trong gia đình, mối quan hệ giữa mọi người sẽ càng thêm khắng khít và gắn bó hơn nữa.

giải trí mùa tết với màn hình máy tính 2k

Những lời chúc trao nhau sẽ đem đến một năm mới luôn vạn sự như ý

Thưởng ngoạn đường hoa xuân

Một trong số những hoạt động phổ biến nhất vào các ngày Tết đó là thưởng ngoạn đường hoa xuân. Được bố trí bằng những mô hình công phu nhưng không kém phần đẹp mắt và tinh tế, đường hoa xuân là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn và những người thân yêu, đồng thời giúp bạn ghi lại những bức ảnh lung linh và cực kỳ ăn ảnh.

Xem những chương trình đặc biệt vào dịp Tết

Với sự trở lại của những chương trình đặc sắc vào dịp Tết Tân Sửu, bạn có thể dành ra khoảng thời gian thư giãn cho riêng mình bằng cách thưởng thức các bộ phim, show truyền hình hoặc tiểu phẩm hài vui nhộn.

Nếu bạn đang có kế hoạch sắm sửa vật dụng mới, đừng quên cân nhắc những mẫu màn hình máy tính 2K để tăng cường trải nghiệm giải trí nhé. Với ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh, màn hình 2K sẽ là thiết bị hữu ích để bạn có được những trải nghiệm thị giác chất lượng và mãn nhãn gấp bội phần.

Màn hình máy tính 2K Acer Predator XB273UGS giúp không khí ngày Tết thêm vui tươi và trọn vẹn

Hiển thị chuẩn mực, sắc nét

Acer Predator XB273UGS là một trong những mẫu màn hình có chất lượng hiển thị chuẩn nét của Acer, nhờ vào độ phân giải 2K ấn tượng, phối hợp cùng công nghệ tấm nền IPS, cho ra những khung hình rực rỡ, chân thực với góc nhìn rộng.

Bên cạnh việc thưởng thức phim ảnh, nếu bạn muốn có những phút giây chơi game hứng khởi cùng đồng đội, chúng tôi tin rằng màn hình Acer Predator XB273UGS sẽ không làm bạn thất vọng. Thông qua tính năng tương thích G-Sync được nghiên cứu và phát triển bởi nVIDIA, vấn đề xé hình hay giật lag sẽ được giải quyết triệt để, đảm bảo cho những chuyển động trên màn hình sẽ luôn luôn êm mượt.

màn hình máy tính 2k

Acer Predator XB273UGS là một trong những mẫu màn hình có chất lượng hiển thị chuẩn nét của Acer

Thiết kế đẹp mắt

Thấu hiểu mong muốn của bạn, Acer đã trang bị cho mẫu sản phẩm Predator XB273UGS phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng với các cạnh viền màn hình mỏng và chân đế chắc chắn. Cùng với đó, sự linh hoạt ở các khớp nối trên màn hình cũng sẽ cho phép bạn tùy chỉnh góc nhìn theo hướng cao, thấp hoặc ngang, dọc.

màn hình máy tính 2k

Acer Predator XB273UGS sở hữu phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng với các cạnh viền màn hình mỏng và chân đế chắc chắn

Bảo vệ đôi mắt của bạn với các công nghệ tân tiến

Kể cả khi dành nhiều giờ đồng hồ cho việc giải trí trên màn hình Acer Predator XB273UGS, đôi mắt của bạn vẫn sẽ được bảo vệ tối đa với công nghệ chống nháy hình Flickerless, công nghệ lọc ánh sáng xanh Bluelight Shield và công nghệ chống chói ComfyView. Nhờ những tính năng phụ trợ đi kèm này, việc đau mỏi mắt khi sử dụng màn hình sẽ không còn là nỗi phiền muộn của bạn nữa.

màn hình máy tính 2k

Kể cả khi dành nhiều giờ đồng hồ cho việc giải trí trên màn hình Acer Predator XB273UGS, đôi mắt của bạn vẫn sẽ được bảo vệ tối đa với các công nghệ đặc biệt

Cấu hình của màn hình 2K Acer Predator XB273UGS

  • Kích thước tổng thể: 27”
  • Độ phân giải của màn hình: 2K, 2.560 x 1.440 pixels
  • Công nghệ tấm nền: IPS
  • Tấn số quét: 165Hz
  • Độ sáng: 400 nits
  • Số lượng màu hỗ trợ: 16.7 triệu màu
  • Các công nghệ được tích hợp: Chống xé hình G-Sync, Lọc ánh sáng xanh Bluelight Shield, chống nháy hình Flickerless, chống chói ComfyView

Những hoạt động trong dịp Tết không những đem lại cho bạn những cảm xúc vui vẻ, tích cực cùng gia đình, bạn bè, mà còn là bước khởi động cho năm mới luôn suôn sẻ, tươi sáng và bình an. Qua những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết, hy vọng rằng bạn sẽ có được bản kế hoạch hoàn chỉnh cho những ngày Tết Tân Sửu của mình. Đừng quên truy cập trang web của Acer Việt Nam để không bỏ lỡ những bản tin thú vị khác nhé!

>>> Xem thêm: Bật mí cách chọn màn hình máy tính 2K thích hợp