Cơ hội sở hữu màn hình 240hz giá chưa tới 10 triệu đồng

Thời gian gần đây nhu cầu sử dụng màn hình máy tính ngày càng tăng cao. Các hãng máy tính đã giới thiệu ra thị trường những màn hình chất lượng với mức giá có thể tiếp cận được đông đảo khách hàng. Trong đó có hãng Acer mới đây đã cho ra mắt dòng màn hình 240Hz có giá bán chỉ 9 triệu đồng mang tên Acer Nitro VG252QX. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

màn hình 240hz -1

Nitro VG252QX sở hữu cạnh viền mỏng

 Định hướng của Acer Nitro VG252QX là một màn hình gaming, tuy nhiên vì sở hữu vẻ ngoài đơn giản nên sản phẩm vẫn phù hợp với không gian văn phòng, công ty. Màn hình Acer Nitro VG252QX có kích thước 25 inch với phần viền được tối giản chỉ còn dưới 10mm. Acer ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Zero Frame, giúp màn tăng tỷ lệ màn hình, cho cảm giác khung hình lớn hơn, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.

Tổng thể máy là màu đen kết hợp vân xước sang trọng. Mặt lưng có một khe hở hình chữ V ngược và mở rộng ra. Đây là lưới tản nhiệt và không gian bố trí loa của màn hình, giúp màn hình thoát nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài. Phần chân đế ngắn nhưng được gia công chắc chắn, giữ màn hình đứng vững vàng trên mặt bàn. Bạn có thể điều chỉnh chiếc màn hình 240Hz này theo các góc 5 độ đến 20 độ tùy theo vị trí đặt để vừa mắt nhìn nhất.

Cấu hình phục vụ mọi nhu cầu

màn hình 240hz -2

Màn hình Nitro VG252QX

Acer Nitro VG252QX là một trong những màn hình dẫn đầu của thương hiệu Acer về tần số quét khung hình. Với mức tần số là 240Hz, màn hình có thể hiển thị các hình một rõ ràng đến từng chi tiết, kể cả với những chuyển động nhanh. Bên cạnh đó, Acer Nitro VG252QX sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp chiếc màn hình giá 9 triệu này vượt trội hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc.

  • Kích thước màn hình: 25 inch
  • Độ phân giải: Full HD 1920×1080, 240Hz
  • Bề mặt hiển thị: Anti-glare (3H) chống chói
  • Tấm nền: IPS
  • Thời gian phản hồi: 1ms GtG, chế độ overdrive đạt 0,5ms
  • Độ tương phản tĩnh: 1.000:1
  • Độ tương phản động: 100M:1
  • Độ sáng: 400 nits chuẩn
  • Màu hỗ trợ: 16,7 triệu màu
  • Chuẩn màu: 99% sRGB
  • Cổng kết nối: 2 cổng HDMI 2.0, DisplayPort, Speaker, Audio out
  • Công nghệ tích hợp: Tương thích G-sync của NVIDIA

Ưu điểm đầu tiên người dùng được cung cấp là tích hợp công nghệ G-sync, giúp màn hình có khả năng đồng bộ hình ảnh trực tiếp với card GPU. Điều này mang lại những chi tiết sắc nét và sống động hơn. Trong chế độ Overdrive, thời gian phản hồi của màn hình chỉ còn 0,5ms, giúp bạn dễ dàng quan sát các hình ảnh. Acer cũng cập nhật tấm nền IPS mới giúp mở rộng góc nhìn cho màn hình, cho phép người dùng nhìn nghiêng ở góc tối đa là 178 độ. Đồng thời, tấm nền IPS (In-plane Switching) còn tăng dải màu sắc của màn hình lên đến 16,7 triệu màu, độ chuẩn màu đạt 99% sRGB. Nhờ chức năng này, Acer Nitro VG252QX là chiếc màn hình 240Hz có thể đáp ứng các công việc về thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

màn hình 240hz -3

Màu sắc chuẩn nhờ G-sync

Màn hình Acer Nitro VG252QX có độ sáng 400 nits gấp đôi các màn hình thông thường, kèm theo độ tương phản ổn định giúp cho mỗi hình ảnh đều đặc sắc và sát với thực tế. Ngoài ra, màn hình trang bị tấm nền chống chói nên người dùng không bị ảnh hưởng dù sử dụng ở các không gian mà ánh sáng mặt trời chiếu vào. Độ phân giải màn hình Full HD hơn 2 triệu điểm ảnh phù hợp khi xem phim chuẩn HD, khung hình chất lượng như xem trong rạp. Với màn hình Acer Nitro VG252QX, người dùng có thể trải nghiệm được không gian hình ảnh đặc sắc và đẹp mắt hơn nhiều lần so với các màn hình thông thường. Bạn hoàn toàn có thể mua để sử dụng kèm PC hoặc kết nối với laptop để sử dụng như màn hình thứ hai khi làm việc, giải trí.

Để hỗ trợ kết nối đa dạng, Acer cung cấp hai cổng HDMI 2.0 và cổng âm thanh in/out đầy đủ. Người dùng có thể linh hoạt sử dụng màn hình chung cho hai thiết bị là laptop và PC, chuyển đổi hình ảnh hiển thị giữa hai cổng HDMI thông qua nút bấm phía sau màn hình.

màn hình 240hz - 4

Giao diện Acer Display Widget

Acer cung cấp cho khách hàng tiện ích độc quyền của Acer với tên gọi Acer Display Widget. Đây là giao diện cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ hình ảnh khác nhau theo mục đích sử dụng. Theo đó, có các chức năng lựa chọn như thể thao, hành động, đua xe để tương ứng với các game mà bạn đang chơi, giúp tối ưu khóa khung hình và cho hình ảnh mượt mà hơn. Trong Acer Display Widget, bạn còn có thể chia đôi màn hình để thuận tiện cho công việc, thích hợp cho những ai cần vừa video call vừa làm các việc khác.

Acer Nitro VG252QX có giá bán là 9 triệu đồng. Chỉ với mức giá rẻ như vậy, bạn đã sở hữu một màn hình 240Hz chuẩn gaming, thoải mái chơi các game thịnh hành như PUBG, CS:GO, Liên minh huyền thoại với chất lượng hình ảnh như các dòng màn hình cao cấp. Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ chính hãng của Acer trên toàn quốc.