Lựa chọn màn hình 240Hz nào để chiến game?

Là một game thủ chân chính, việc lựa chọn một màn hình để chiến game trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Các màn hình chơi game tiêu chuẩn hiện nay đều có tần số quét từ 60Hz trở lên. Nhưng với các game thủ đang chơi những tựa game cần tốc độ nhanh như CS:GO hay PUBG thì màn hình 240Hz nên là ưu tiên số một.

màn hình 240hz - 1

Hiện nay các hãng đã liên tục giới thiệu nhiều mẫu màn hình mới dành cho game thủ với nhiều phân khúc khác nhau. Trong đó màn hình 240hz được săn đón rất nhiều bởi cộng đồng game thủ. Không nằm ngoài xu hướng này, 2 mẫu màn hình 240Hz từ Acer bao gồm Nitro VG252QX và Predator XB253QGX vừa được ra mắt cách đây không lâu đã tạo ra một cơn sốt thực sự trong cộng đồng game thủ Việt Nam.

màn hình 240hz - 2

Nitro VG252QX sở hữu những trang bị tiên tiến ở phân khúc phổ thông. Nhìn thoáng qua, Acer Nitro VG252QX là mẫu màn hình mang sắc thái rất gaming, mặc dù không hầm hố bằng sản phẩm mang thương hiệu Predator. Màn hình này có một vẻ ngoài với tông màu đen đỏ đặc trưng của dòng Nitro. Viền màn hình rất mỏng mang lại không gian trải nghiệm chơi game đã mắt hơn trước. Chân đế của màn hình này được thiết kế dạng chữ V gọn gàng. Ở mặt sau, thiết kế của Nitro VG252QX có phần cầu kỳ hơn. Nổi bật ở giữa là giá treo VESA hình chữ V nổi bật. Ở phần trên còn có các khe gió thoát nhiệt được cách điệu cho phong cách game thủ hơn. Phần dưới là các cổng kết nối cần thiết, bao gồm hệ thống cổng nguồn, USB3.0, HDMI và DisplayPort.

màn hình 240hz - 3

Màn hình này có thể tùy chọn điều chỉnh góc nghiêng. Nếu game thủ muốn một thiết kế ngầu hơn cũng như tùy ý điều chỉnh xoay gập, game thủ có thể lựa chọn Predator XB253QGX.

Nitro VG252QX có kích thước 25 inch, độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền IPS. Màn hình này có tần số quét 240Hz, thời gian phản hồi lên đến 0.5ms cho trải nghiệm chơi game mượt mà, trơn tru giúp thấy nhanh đối thủ cũng như di chuyển chiến thuật tốt hơn. Màn hình của Acer còn hỗ trợ công nghệ Freesync tương tích G-Sync loại bỏ được hiện tượng xé hình và giật hình.

>>> Xem thêm: Bộ đôi màn hình 240hz thỏa sức chiến game của Acer 

Ngoài ra, để tập trung nhiều hơn vào việc chơi game, màn hình Nitro VG252QX còn được tích hợp 3 chế độ hiển thị Gameview riêng biệt bao gồm: hành động, đua xe, thể thao. Công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh mức tối giúp tăng độ sáng ở những vùng tối trong game, game thủ có thể nhìn thấy nhiều chi tiết hơn, hạ gục đối thủ dễ dàng hơn. Công nghệ bảo vệ thị lực với Bluelightshield, Flickerless, Comfy View, Low dimming.

Giá bán của màn hình 240Hz Nitro VG252QX là 9 triệu đồng và có mặt tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc.