Có hay không những mẫu laptop văn phòng giá rẻ cấu hình mạnh?

Tính chất việc làm của nhân viên văn phòng không đơn thuần chỉ ngồi 8 tiếng/ngày để soạn thảo hay nhập liệu văn bản. Mà nhiều hơn thế đôi lúc họ còn phải sử dụng với các phần mềm thống kê, phần mềm thiết kế như photoshop hay Illustrator để hỗ trợ tốt cho việc làm của mình. Do đó yếu tố cấu hình cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà các nhân viên văn phòng đặt ra khi mua laptop. Bên cạnh đó thì những mẫu laptop này cũng cần có mức giá rẻ, phù hợp túi tiền của nhân viên văn phòng. Vậy có hay không những mẫu laptop văn phòng giá rẻ cấu hình mạnh? Cùng xem thêm những tư vấn dưới đây!

Top 3 mẫu laptop văn phòng giá rẻ với cấu hình vượt trội đáng mua hiện nay

1. Acer Aspire 3

Laptop Aspire 3 sở hữu một ngoại hình thiết kế đúng chuẩn với tiêu chí của nhiều nhân viên văn phòng hiện nay. Mặc dù chỉ ở mức giá rẻ, phổ thông nhưng phần vỏ máy của Aspire 3 vẫn được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm vô cùng sang trọng. Chất liệu nhôm ở đây không thuần là chất liệu nhôm nguyên khối mà có pha trộn thêm chất liệu kim loại magie, nên cũng vì thế giúp sản phẩm trở gọn nhẹ vô cùng ấn tượng, Cụ thể sản phẩm chỉ nặng 1.7kg và mỏng chưa đến 20mm, tạo được sự thuận tiện cho người dùng trong việc mang máy từ nhà đến nơi làm việc hay những chuyến công tác, gặp gỡ khách hàng.

laptop văn phòng giá rẻ - 1

Thân hình mỏng manh nhưng Aspire 3 vẫn được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cơ bản

Về mặt cấu hình, Aspire 3 được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i5-1035G1, 1.60 GHz, 4GB DDR4, 2133 MHz và dung lượng ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD. Với mức giá rẻ chưa đến 15 triệu đồng thì mức cấu hình này được đánh giá là khá mạnh mẽ trong phân khúc, phục vụ tốt cho khách hàng từ thao tác cho văn phòng từ cơ bản cho đến nâng cao.

>> Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn laptop văn phòng giá rẻ 

2. Acer Aspire 5

Là phiên bản nâng cấp của Aspire 3 do vậy mà Aspire 5 được thừa hưởng nhiều ưu điểm và thế mạnh đến từ người tiền nhiệm của mình. Cụ thể Aspire 5 vẫn được thiết hoàn thiện bằng chất liệu nhôm với độ mỏng 17.95mm, nhẹ chỉ 1.5kg vô cùng ấn tượng, giúp tạo nên được tính di động cho sản phẩm.

laptop văn phòng giá rẻ - 2

Phần bản lề Aspire 5 cho phép mở rộng lên đến 180 độ, giúp hỗ trợ người dùng tốt trong việc thảo luận nhóm hay thuyết trình

Với những người dùng văn phòng thường xuyên phải thao tác chỉnh sửa cơ bản với những phần mềm thiết kế đồ họa, thì Aspire 5 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Core™ i5-10210U thế hệ thứ 10 của Intel giúp cải thiện thời lượng pin và hiệu suất hoạt động so với phiên bản cũ, dung lượng RAM 8GB DDR4 giúp người dùng giải quyết tốt với những thao tác văn phòng thường ngày.

laptop văn phòng giá rẻ - 3

Những phần mềm cơ bản như Photoshop, Illustrator cũng không hề làm khó được Aspire 5

Những mẫu laptop giá rẻ trên thị trường hiện nay rất hiếm được trang bị ổ đĩa với SSD với dung lượng lớn, bởi dung lượng cao sẽ đẩy giá thành của sản phẩm lên rất nhiều và không phù hợp với đối tượng người dùng văn phòng phổ thông. Tuy nhiên với Aspire 5 thì lại khác! Sản phẩm gây ấn tượng khi được trang bị ổ cứng SSD với dung lượng khủng lên đến 1024GB, giúp người dùng có thể thoải mái trong việc lưu trữ tài liệu.

laptop văn phòng giá rẻ - 4

Thời lượng pin của Aspire 5 có thể sử dụng từ 7-11 giờ liên tục

Điểm nhấn thêm cho sức mạnh của Aspire 5 là sự kết hợp của cặp đôi card đồ họa NVIDIA® GeForce® MX 250 2G-GDDR5 (256*32*2) 7Gbps và Intel® UHD Graphics, giúp người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái những phần mềm đồ họa 2D cơ bản, mà không lo sợ hiện tượng giật hay đơ máy.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn mua laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ năm 2020

3. Acer Swift 3S

Nhắc đến tới những mẫu laptop văn phòng thì điều đầu tiên mà nhiều người dùng nghĩ tới là độ mỏng nhẹ của sản phẩm. Và Acer Swift 3S là một trong những sản phẩm đó. Cũng giống như 2 sản phẩm trên Swift 3S cũng được thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ từ 1.19kg với chất liệu hợp kim nhôm magie và chỉ mỏng 16.45mm. Với độ mỏng nhẹ này bạn dễ dàng có thể bỏ Swift 3S vào trong chiếc balo và mang đến bất cứ nơi nào.

laptop văn phòng giá rẻ - 5

Viền của Swift 3S còn được làm với độ mỏng 4.37mm cùng những đường cắt kim cương vô cùng và hiện đại và tính tế

Về mặt hiệu năng, Acer Swift 3S cũng gây được ấn tượng khá lớn khi được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ trong tầm giá. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i5-1035G1, dung lượng Ram 8 GB Memory on board DDRIV, ở cứng 512GB PCIe NVMe SSD, cùng card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX 250 2G-GDDR5 (256*32*2) 7Gbps.

laptop văn phòng giá rẻ - 6

Hiệu năng thực tế của Core™ i5-1035G1 với mức xung luồng khá ấn tượng vào khoảng 2.10 Ghz – 2.90 Ghz.

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX 250 chuẩn DDR5 được tích hợp để tiếp thêm sức mạnh đồ họa cho máy, điều này đồng nghĩa với việc người dùng hoàn toàn có thể thao tác mượt mà với các game FPS với cấu hình trung bình như LMHT, CSGO, Fifa online 4…. Ngoài ra Acer Swift 3S cũng đáp ứng tốt các công việc như thiết kế, đồ họa 2D nhẹ nhàng.

Tạm kết

Với những đánh giá chi tiết về mặt cấu hình của 3 sản phẩm laptop trên đây thì chúng ta ít nhiều cũng thấy được những mẫu laptop văn phòng giá rẻ hoàn toàn có đủ sức mạnh để hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác. Để sở hữu 2 mẫu laptop văn phòng ấn tượng nhất đến từ Acer, bạn có thể truy cập trực tiếp tại website của Acer hoặc đến ngay hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm, truy cập cửa hàng gần mình nhất tại đây.