Chinh chiến cùng những tựa game FPS đỉnh cao với màn hình 240Hz

Màn hình tần số quét cao nói chung và màn hình 240Hz nói riêng luôn có một chỗ đứng vững chãi trong lòng các anh em game thủ. Nhờ tốc độ xuất khung hình nhanh, việc chiến game trên màn hình tần số quét 240Hz là hết sức tuyệt vời, đồng thời mang lại chất lượng hình ảnh và chuyển động mượt mà, mãn nhãn hơn. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tựa game FPS đỉnh cao mà bạn nên trải nghiệm nếu đang sở hữu sản phẩm màn hình siêu việt này.

Những tựa game FPS cực đỉnh trên các dòng màn hình 240Hz

Fortnite

So với những người anh em trong cùng dòng FPS, Fortnite có đồ họa khá tươi sáng và vui mắt, nhưng điều này cũng không hề làm giảm đi mức độ thử thách trong các ván đấu. Với nhiều lời khen từ các game thủ chuyên nghiệp, và con số doanh thu khổng lồ qua từng năm, có thể thấy sự lôi cuốn của Fortnite là không thể phủ nhận.

màn hình 240hz

So với những người anh em trong cùng dòng FPS, Fortnite có đồ họa khá tươi sáng và vui mắt

Apex Legends

Apex Legends là ứng viên tiếp theo mà bạn nên cân nhắc chơi thử trên các dòng màn hình tần số quét 240Hz. Khung cảnh sống động, đa chiều và cơ chế vận hành thú vị là những đặc điểm rất được yêu thích ở đứa con tinh thần của Respawn Entertainment.

Do nhịp độ trận đấu nhanh và sự di chuyển liên tục, nên tần số làm mới 240Hz của màn hình sẽ góp phần giúp các chuyển động trong Apex Legends chân thực và êm mượt hơn rất nhiều. Do là tựa game khá nặng đô cho người mới chơi, nên nếu bạn vừa làm quen Apex Legends trong thời gian gần đây, hãy kiên trì luyện tập một chút để có thể thành thục và làm chủ tình thế nhé.

màn hình 240hz

Apex Legends là ứng viên sáng giá mà bạn nên cân nhắc chơi thử trên các dòng màn hình tần số quét 240Hz

Call of Duty

Trong các bảng xếp hạng về game FPS, chúng ta sẽ ít khi chứng kiến sự vắng mặt của Call of Duty. Trong trường hợp bạn là người đam mê những trò chơi thiên nhiều về sự gai góc, máu lửa, hãy thêm Call of Duty vào danh sách của mình.

Hiện tại, Call of Duty đang có nhiều phiên bản khác nhau, như Modern Warfare, Black Ops, World at War,…, nên để lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo ý kiến của các anh em chiến hữu, hoặc những video stream game để dễ dàng đưa ra quyết định.

màn hình 240hz

Trong trường hợp bạn là người đam mê những trò chơi thiên nhiều về sự gai góc, máu lửa, hãy thêm Call of Duty vào danh sách của mình

CS:GO

Nhìn chung, CS:GO là trò chơi rất dễ tiếp cận, bởi bạn sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào để tải về. Song song đó, tính đa dạng ở các bản đồ và chế độ phòng tập cũng là yếu tố giúp CS:GO thu về lượng người chơi mới không hề nhỏ.

màn hình 240hz

CS:GO là trò chơi rất dễ tiếp cận, bởi bạn sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào để tải về

Valorant

Valorant còn khá non trẻ, nhưng sức hút của tựa game nhà Riot thật không thể xem thường. Vốn đã nổi tiếng với Liên Minh Huyền Thoại, và tưởng chừng như khó lòng thoát khỏi cái bóng từ người anh của mình, Valorant dần chứng tỏ được đẳng cấp riêng nhờ hoạt ảnh mới lạ, bắt mắt cùng cách thức chơi khó lòng trộn lẫn.

màn hình 240hz

Valorant còn khá non trẻ, nhưng sức hút của tựa game nhà Riot thật không thể xem thường

Màn hình tần số quét 240Hz Acer Nitro VG252QX – Lời hứa hẹn cho một trải nghiệm chơi game trên cả tuyệt vời

Tổng quan chỉ số kỹ thuật của Acer Nitro VG252QX

·       Kích thước màn hình: 25 inch

·       Mật độ điểm ảnh: Full HD 1920 x 1080 pixels

·       Tốc độ làm mới khung hình: 240Hz

·       Loại tấm nền: IPS

·       Thời gian đáp ứng: 1ms

·       Độ rộng dải màu: 99% sRGB

·       Công nghệ đi kèm: Chống xé hình G-Sync

Những thông số ưu việt dành cho game thủ

Sản phẩm màn hình của thương hiệu Acer mang trên mình những thông số nổi trội, gồm có tần số làm mới khung hình 240Hz và kích thước chuẩn mực 25 inch. Riêng về khía cạnh kích thước màn hình, 25 inch là con số hoàn hảo nhằm đảm bảo cho trải nghiệm của bạn, cũng như hạn chế tình trạng mỏi mắt, chóng mặt một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, Acer Nitro VG252QX còn sở hữu tốc độ phản hồi nhanh chóng, chỉ 1ms, góp phần giải quyết hiện tượng ghosting (nhòe hình). Và do tần số quét cao, nên chiếc màn hình này cũng đã được tích hợp công nghệ chống xé hình G-sync, phòng trường hợp card đồ họa không cung cấp được mức FPS tương đương.

Độ phân giải của màn hình Acer Nitro VG252QX là Full HD và loại tấm nền được sử dụng là IPS, đem lại không gian hiển thị rõ nét, chân thực, kèm theo đó là góc nhìn rộng. Hơn nữa, dải màu lên đến 99% sRGB cũng sẽ hỗ trợ cho hình ảnh thêm rực rỡ và thu hút.

màn hình 240hz

Acer Nitro VG252QX mang trên mình những thông số nổi trội

Lớp vỏ bọc truyền thống nhưng không hề nhàm chán

Về phần ngoại hình, Acer Nitro VG252QX khoác lên thiết kế truyền thống của những chiếc màn hình gaming, với tông đỏ đen chủ đạo và chân đế chữ Y hầm hố. Song, các chi tiết này vẫn không khiến diện mạo của Acer Nitro VG252QX trở nên nhàm chán, mà ngược lại, chúng còn tạo nên cảm giác khác biệt và ấn tượng, đặc biệt là trong bối cảnh màn hình chuyên game dần trở nên hiện đại và thời trang hơn.

màn hình 240hz

Acer Nitro VG252QX khoác lên thiết kế truyền thống của những chiếc màn hình gaming, với tông đỏ đen chủ đạo và chân đế chữ Y hầm hố

Qua những chia sẻ trên đây, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tìm được tựa game FPS phù hợp để tác chiến trên chiếc màn hình 240Hz. Để thu thập thêm các thông tin thú vị khác về màn hình tần số quét lớn của Acer, bạn có thể tìm hiểu tại đây.