3 thế mạnh của mẫu máy tính nhỏ gọn pin lâu Swift 3 

Bạn là một nhân viên văn phòng, thì không thể thiếu một người bạn đồng hành trong công việc của mình là chiếc máy tính. Nên bạn đang tìm cho mình một chiếc máy tính nhỏ nhẹ pin lâu để dễ dàng hơn trong việc di chuyển và làm việc trong những chuyến đi công tác mà không bị ảnh hưởng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Acer Swift 3 chiếc laptop với thiết kế mỏng nhẹ, hệ thống pin lâu dài.

Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ

Một  trong những yếu tố hàng đầu khi chọn laptop văn phòng là tính cơ động, gọn nhẹ. Với thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ của Swift 3 của Acer có thể hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu cho người dùng hiện. Chiếc máy tính nhỏ gọn pin lâu lâu Swift 3 này sở hữu thiết kế nguyên khối với phần khung được làm từ hợp kim nhôm – magie bền bỉ gấp 4 lần so với các kim loại thông thường và nhẹ hơn 35% so với nhôm. Tổng thể trọng lượng của Swift 3 đạt 1.19kg.

Thiết kế nguyên khối, trọng lượng tối ưu cơ động khi sử dụng

Không sử dụng chi tiết hoa văn cầu kỳ, lớp vỏ bên ngoài của swift 3 chỉ sử dụng một tông màu làm chủ đạo,. Hệ thống bàn phím cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và không khó chịu ở những đầu ngón tay khi gõ phím trong nhiều giờ.

Điểm mạnh của Swift 3 là việc sở hữu nguồn năng lượng khổng lồ, từ đó phép thời lượng pin của Swift 3 có thể lên đến 16 giờ liên tục mà không cần sạc pin. Acer còn trang bị thêm công nghệ sạc nhanh cho phép sạc trong 30 phút là có ngay 4 giờ sử dụng.

Cấu hình vừa đủ làm việc và giải trí

Thông thường ở các dòng máy tính dành riêng cho dân văn phòng thì không được chau chuốt quá về mặt cấu hình của máy, do các nhân viên văn phòng thường sử dụng các phần mềm như Word, Excel…để làm việc. Nhưng ở Acer Swift 3 được biết đến là một trong những dòng máy tính đầu tiên được tích hợp bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11, với công nghệ ở dòng chip này sẽ mang lại tốc độ xử lý công việc nhanh chóng. Ở mẫu Swift 3 này người dùng có thể lựa chọn sử dụng Intel hoặc AMD tùy vào nhu cầu công việc và ngân sách.

Máy tính nhỏ gọn pin lâu Swift 3 sở hữu cấu hình ổn định, thoải mái làm việc và giải trí
Máy tính nhỏ gọn pin lâu Swift 3 sở hữu cấu hình ổn định, thoải mái làm việc và giải trí

Về phần card đồ họa thì Swift 3 sử dụng card được tích hợp sẵn bởi Intel đây cũng là dòng card mới nhất với công nghệ hiện đại đảm bảo khi kết hợp với bộ xử lý sẽ mang đến  hiệu năng đáng kinh ngạc. Với xu hướng chọn những mẫu laptop có bộ nhớ rộng lớn và dung lượng RAM cao, Swift 3 đã được trang bị bộ nhớ SSD 1TB để người dùng thoải mái lưu trữ và dung lượng RAM 16GB đảm bảo lượng tài nguyên máy tính sử dụng thoải mái.

Công nghệ WI-FI 6 tăng khả năng kết nối internet
Công nghệ WI-FI 6 tăng khả năng kết nối internet

Thêm vào đó là các công nghệ hiện đại, như là Wi-Fi 6 đảm bảo cho máy tính có thể kết nối internet nhanh chóng và ổn định hơn nhiều so với các bản trước. Hệ thống cổng kết nối ở Swift 3 cho phép máy tính này kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc với cổng USB 3.2 GEN 2 , Type-C. Đặc biệt là Thunderbolt 4 công nghệ cao với khả năng truyền dữ liệu cực nhanh và cũng được dùng làm cổng sạc nhanh cho laptop. Cuối cùng là công nghệ MU-MIMO có thể xử lý nhiều thiết bị không dây cùng lúc với tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với MIMO dành cho một người dùng.

Mở khóa vân tay nhanh chóng, an toàn
Mở khóa vân tay nhanh chóng, an toàn

Tiếp theo là công nghệ mở khóa hiện đại ở Swift 3 sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Với các hệ thống này Swift 3 cho phép người dùng truy cập máy tính nhanh chóng và an toàn. Đầu tiên là bảo mật vân tay cho phép người dùng mở máy tính một cách nhanh chóng mà không cần đến mật khẩu hay người dùng có thể lựa chọn mở khóa bằng giọng nói WoV. Trợ lý ảo Cortana của Microsoft giúp người dùng quản lý máy tính một cách dễ dàng. Có thể nói Acer Swift 3 không chỉ là một chiếc máy tính nhỏ gọn pin lâu mà còn có thêm các tính năng hỗ trợ người dùng trong công việc.

Màn hình chất lượng, dễ dàng quan sát

Swift 3 sở hữu không gian làm việc rộng rãi, với thiết kế siêu mỏng ở các phần viền của laptop đã giúp tối ưu hóa và nâng cao tỷ lệ của màn hình máy tính so với thân máy lên đến 88.2%. Về phần kích thước màn hình thì còn tùy vào mẫu Swift 3 mà người dùng lựa chọn sẽ có kích thước từ 14 đến 16 inch. 

Tầm nhìn rõ ràng, hình ảnh chân thực
Tầm nhìn rõ ràng, hình ảnh chân thực

Độ phân giải Full HD, độ sáng lên đến 300 nits và tấm nền IPS đã góp phần tạo nền một màn hình hiển thị sắc nét, chi tiết. Kèm theo tính năng làm mở DC ở Swift 3 đảm bảo người dùng có thể làm việc ngoài trời mà không bị chói.

Trên đầy mà Swift mẫu máy tính nhỏ gọn pin lâu của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn người dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn một chiếc laptop phù hợp.

>>> Top 5 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng

>>> Có gì độc đáo trong mẫu laptop “xanh” Acer Aspire Vero mới ra mắt