Top 5 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng

Nhu cầu mua laptop văn phòng đã dần trở nên phổ biến và thịnh hành trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay. Có thể nói rằng laptop là một “phụ kiện” không thể thiếu đối với mỗi dân công sở nào. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một em laptop mỏng nhẹ văn phòng cho riêng mình thì đây là một số gợi ý cho bạn đến từ thương hiệu Acer. Cùng đón đọc nhé.

1. Swift 3

laptop mỏng nhẹ Swift 3

Dòng Swift vốn dĩ đã trở thành một “thương hiệu” trong nhà Acer về mỏng nhẹ. Vì thế, các dòng laptop Swift mang sở hữu một ngoại hình thon thả, đẹp đẽ như người mẫu. Swift 3 là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên, mở ra một kỷ nguyên mới cho dân văn phòng.

laptop mỏng nhẹ Swift 3

Swift 3 với đa dạng mẫu mã, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn  như: Bạc, Xám, Đồng và gần nhất là Gradient Blue.

Đến với Swift 3, mọi người được chiêm ngưỡng chiếc laptop đầy tinh tế với vỏ máy được chế tác từ hợp kim Nhôm – Magie bền bỉ hơn 4 lần và nhẹ hơn 35% so với hợp kim nhôm thông thường. Do đó máy chỉ nhẹ 1.19kg và mỏng 15.95mm.

Máy còn sở hữu không gian làm việc rộng rãi hơn với hai viền siêu mỏng và tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng 88.2%. Có hai lựa chọn cho bạn đó màn hình 14inch hoặc 16inch trên tấm nền IPS FullHD đầy rực rỡ cùng độ sáng đến 300 nits.

Di chuyển cả ngày yêu cầu laptop phải  có thời lượngpin lớn và ở mức 56Wh, Swift 3 có khả năng kéo dài đến 17 giờ. Trong trường hợp khẩn cấp, Swift 3 có thể sạc nhanh trong 30 phút là có ngay 4 giờ sử dụng liên tục 

Ngoài ra, dù là mỏng nhẹ nhưng máy vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối, Swift 3 có khả năng kết nối nhanh chóng nhiều thiết bị . Swift 3 cũng đi kèm với USB3.2 Gen 2 Type-C và Kết nối Wi-Fi được cung cấp bởi Intel® Wi-Fi 6  

2. Swift 3X

Là phiên bản mới hơn của Swift3, Swift 3x tạo dấu ấn nhờ việc tích hợp CPU Intel® 11th Gen và GPU Intel® Iris® Xe MAX, đây được xem là thông số khá khủng cho một chiếc laptop văn phòng, khi mà bạn có thể xử lý đồ họa và render cũng như chơi gaming.

Theo chân đàn anh của mình, Swift 3x có màn hình tràn viền cạnh siêu mỏng chỉ 6.3mm. Vỏ máy làm từ hợp kim nguyên khối cứng cáp, sang trọng. Từ đó tạo nên một chiếc laptop chỉ nhẹ vỏn vẹn 1.37kg. Kết hợp song song đó là thời lượng pin khủng 11 tiếng đi kèm công nghệ FastCharge.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Swift 3x

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Swift 3x

Swift 3x tích hợp tấm nền có độ hiển thị màu chuẩn xác 72% NTSC color gamut cho phép hình ảnh có độ chính xác màu cao. Công nghệ DTS® Audio 3D Surround âm thanh vòm kỹ thuật số hàng đầu Thế giới cho âm thanh biến đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng âm thanh của người dùng: nghe nhạc, xem phim, chơi game…

3. Swift X

Cùng với hai người anh, Swift X cũng mang một ngoại hình mỏng nhẹ đáng nể. Cụ thể là nhẹ 1.39kg và mỏng 17.9mm nhờ vậy mà có thể dễ dàng xê dịch bất cứ nơi đâu. Nhà sản xuất đã áp dụng chất liệu hợp kim nguyên khối để hạn chế gia tăng trọng lượng cũng như làm tăng độ bền chắc cho máy. 

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Swift x

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Swift 3x

Độ chính xác của màu sắc là điều rất cần thiết cho các nhà thiết kế và biên tập video. Màn hình 14 ”FHD IPS, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85,73%, độ sáng 3001 nits và 100% sRGB đảm bảo thể hiện sự sáng tạo của bạn một cách trung thực nhất.

Swift X mỏng nhẹ đi kèm cùng hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý di động AMD Ryzen ™ 5000 Series mang tính cách mạng và card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX ™ 3050 Ti mới nhất sẵn sàng cùng bạn giải phóng dấu X trong dự án tiếp theo. RAM mạnh nhất là 16GB và SSD lên đến 2TB. Không những thế, máy có thời gian sử dụng lên đến 17 giờ vì có viên pin 59Wh. 

4. Aspire 3

Acer Aspire 3 A315-58G-50S4 NX.ADUSV.001 được thiết kế thời thượng và mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1.7kg, chiếc laptop này dễ dàng trở thành người bạn đồng hành của bạn để thuận tiện cho việc di chuyển và giải quyết công việc trong mọi chuyến đi. Máy có màu bạc chủ đạo, phối với một số chi tiết màu đen tạo nên sự tương phản hiện đại và phong cách.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Aspire 3

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Aspire 3

Acer Aspire 3 A315-58G-50S4 NX.ADUSV.001 có thời lượng pin lên đến 9 tiếng, con số rất ấn tượng cho một chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ. Đây là chiếc laptop đủ để bạn sử dụng trọn một ngày làm việc văn phòng mà không cần phải sạc điện. Tha hồ học tập, nghiên cứu hay thậm chí là giải trí với những bộ phim dài tập ở bất cứ đâu mà không phải lo hết pin.

Acer Aspire 3 A315-58G-50S4 NX.ADUSV.001 sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 với hiệu năng mạnh mẽ dễ dàng dùng các tác vụ văn phong cơ bản như: lướt web, nghe nhạc, thao tác văn bản… Đi kèm với đó, việc hỗ trợ bộ RAM DDR4 có dung lượng 8GB với bus Ram 2400MHz hiệu năng cao và 512GB ổ cứng SSD. Chiếc laptop còn mang trên mình card đồ họa rời NVIDIA®GeForce®MX350 2GB GDDR5. Những tác vụ như chỉnh sửa ảnh, biên tập video, dựng hình 3D hay chơi game đều có thể hoạt động được trên chiếc laptop mỏng nhẹ, nhỏ gọn này.

Acer Aspire 3 A315-58G-50S4 NX.ADUSV.001 với màn hình chuẩn 15.6 inch đi kèm với đó là độ phân giải 1920 x 1080 đạt chuẩn Full HD mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động một cách tối đa cho người dùng khám phá.

Viền màn hình mỏng đáng kể cho bạn trải nghiệm xem tốt hơn đồng thời giúp máy gọn gàng hơn. Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ màn hình TFT và Acer ComfyView đã đem lại màu sắc chính xác độ tương phản cao, chống mỏi mắt, hạn chế ánh sáng xanh có hại cho mắt và hình ảnh hiển thị chất lượng dù sử dụng trong điều kiện có ánh sáng môi trường cao. Màn hình còn tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ công nghệ LED Backlit.

5. Aspire 5

Cuối cùng là mẫu laptop Aspire 5 với thiết kế tinh tế đầy thanh lịch cho giới văn phòng đặc biệt là nữ giới. Chất liệu kim loại được khoác lên với nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Thiết kế bền bỉ, chịu va đập tốt, vỏ nhôm cứng cáp, chắc chắn từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím, Aspire 5 sẵn sàng cho mọi hành trình của bạn. 

Aspire 5 hiện đại với màn hình tràn viền, mỏng (chỉ 6.3 mm), chỉ nhẹ 1.45kg và mỏng 17.95mm, cực kì thích hợp cho mọi hoạt động làm việc, học tập, giải trí ở bất cứ đâu.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Aspire 5

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Aspire 5

Sở hữu màn hình viền với độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS, Aspire 5 càng làm mãn nhãn người dùng hơn với độ hiển thị màu sắc chân thực trong các điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau, mang lại trải nghiệm xem thăng hoa hơn.

Aspire 5 là laptop đầu tiên tích hợp CPU Intel thế hệ 11 với sức mạnh xử lý mạnh mẽ hơn 20% so với thế hệ trước. Với hiệu năng vượt trội đáng mong đợi này, bạn có thể tự tin khai thác mọi tính năng đáp ứng cho hành trình của riêng mình.

Aspire 5 mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn với thời lượng pin từ 7 đến 11 tiếng sử dụng liên tục. Bạn có thể yên tâm đồng hành cùng Aspire 5 hoàn thành tốt các tác vụ làm việc, học tập, giải trí với cường độ hợp lý.

Top 5 laptop mỏng nhẹ cho văn phòng trên đây đã đủ làm cho bạn hài lòng chưa? Hay nhanh tay chọn lấy cho mình một chiếc để thỏa sức “tung tăng” đến văn phòng. Vừa gọn nhẹ, vừa thời trang chắc chắn sẽ làm bạn trở nên thu hút khi sử dụng. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn chọn laptop mỏng nhẹ cho doanh nhân theo nhu cầu sử dụng