Swift 3 – chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer

Bạn là một nhân viên văn phòng đang muốn sở hữu cho mình một chiếc laptop chất lượng vừa có thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin lâu dài thích hợp cho những chuyến đi công việc xa và giá thành hợp lý. Thương hiệu laptop mỏng nhẹ Acer có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, với những mẫu laptop thiết kế mỏng nhẹ và nhiều mẫu mã khác nhau của Acer sẽ cho bạn trải nghiệm mới. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Swift chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer.

Ưu đặc điểm của laptop mỏng nhẹ

Tại sao các nhân viên văn phòng hay doanh nhân lại lựa chọn laptop mỏng nhẹ? Đầu tiên là các dòng laptop mỏng nhẹ sở hữu thiết kế bên ngoài phong cách và tao nhã, nó sẽ làm cho người dùng càng thêm sang trọng khi sử dụng. Bên cạnh đó cũng chính là yếu tố mỏng, nhẹ đã tạo ra sức hút với người dùng hiện nay. Đặc biệt là các nhân viên văn phòng, do thường phải có những chuyến đi công tác xa, do đó một chiếc laptop có thiết kế nhẹ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho họ.

Hơn thế nữa là những dòng laptop mỏng nhẹ thường sở hữu thời lượng pin dài có thể lên đến hàng chục giờ đồng hồ sử dụng mà không cần sạc. Với yếu tố này, các laptop mỏng nhẹ đã gây được sự chú ý với những nhân viên văn phòng. Về mặt hiệu năng của các dòng laptop luôn luôn đảm bảo, sẽ không bị ảnh hưởng do thiết kế mỏng nhẹ mà các chức năng sẽ ít đi. Người dùng có thể yên tâm, các mẫu laptop mỏng nhẹ của Acer luôn được trang bị đầy đủ các tính năng cho đến công nghệ cho người dùng thoải mái khi trải nghiệm làm việc. 

Tham khảo: Chọn lựa máy tính mỏng nhẹ pin lâu như thế nào là đúng chuẩn?

Acer Swift 3 – mẫu laptop văn phòng lý tưởng

Swift 3 là một trong những mẫu laptop mỏng nhẹ được thiết kế và nổi bật hiện nay trên thị trường laptop của Acer. Chưa hết trong năm nay, Acer đã nâng cấp mang lại cho Swift 3 một diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế bên ngoài càng thêm tinh tế, phong cách. Đi kèm theo đó là các tính năng và công nghệ hiện đại cho bạn trải nghiệm mới với mẫu laptop mỏng nhẹ nay. 

Thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài sang trọng

Điểm nổi bật đầu tiên của Acer Swift 3 là thiết kế mỏng nhẹ, với phần vỏ bên ngoài được làm từ hợp kim nhôm – magie, nhờ vậy mà phần vỏ của Swift 3 bền bỉ gấp 4 lần so với những chất liệu khác nó giúp bảo vệ laptop tốt hơn trong những lần va đập. Ngoài ra thì chất liệu này cũng nhẹ hơn so với kim loại khác giúp cho trọng lượng của Swift 3 được tối ưu còn 1.19kg và mỏng 15.95mm. Bên cạnh đó hệ thống bàn phím cao cấp của Swift 3 được thiết kế bởi Acer sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi gõ, đặc biệt thích hợp cho nhân viên văn phòng thường xuyên tương tác với bàn phím. 

Màn hình viền siêu mỏng, chiêm tỷ lệ cao hơn so với thân máy

Tiếp theo là chiếc màn hình với không gian rộng lớn trên một chiếc laptop có thiết nhỏ gọn là một điều không dễ dàng nhưng Acer đã có thể làm được và tích hợp cho Swift 3. Bằng cách mở rộng tỉ lệ của màn hình so với thân máy tính lên đến 88.2% và hai cạnh viền được vác siêu mỏng đã giúp cho Acer Swift 3 tạo ra được không gian màn hình chất lượng, mang lại cho người dùng góc làm việc thoải mái. Chưa dùng lại ở đó với độ sáng lên đến 300 nit, tấm nền công nghệ IPS, độ phân giải Full HD sẽ cho bạn những hình ảnh sắc nét, chi tiết và góc nhìn rộng. Ở mẫu Swift 3 của năm nay người dùng có thể lựa chọn kích thước màn hình là 14 hay 16 inch tùy thích. 

Sở hữu dòng CPU mới nhất, hiệu năng ổn định

Cấu hình của Swift 3 cũng đã được nâng cấp, với hiệu năng đảm bảo người dùng có thể làm việc với các phần mềm văn phòng chuyên dụng và vừa giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc với những tựa game tầm trung. Về phần CPU Swift 3 sở hữu những dòng chip mới nhất hiện nay, người dùng có thể lựa chọn chip Intel hoặc AMD, hai mẫu CPU này điều sở hữu riêng những ưu đặc điểm để phục vụ người dùng nếu so với hiệu năng thì không có chênh lệch quá nhiều giữa hai dòng CPU. Do là dòng CPU mới nhất nên nó sở hữu những thiết kế, công nghệ tối ưu giúp laptop có thể xử lý nhanh những công việc. 

Thời lượng pin lâu dài lên đến 17 giờ sử dụng liên tục

Với Swift 3 sở hữu thời lượng pin lên đến 17 giờ, do đó mà người dùng có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không cần đến việc sạc laptop. Và công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc Swift 3 chỉ với 30 phút mà có thể sử dụng trong vòng 4 giờ. Kèm theo đó là khả năng kết nối internet ổn định và nhanh chóng của Swift nhờ vào công nghệ Wi-Fi 6 với những tính năng mới và các cổng kết nối USB 3.2, Type-C. 

Mở khóa bằng vân tay nhanh chóng và an toàn

Cuối cùng là các công nghệ hiện đại mà Swift sở hữu, tính năng mở khóa nhanh chóng bằng vân tay hay là bằng giọng nói vừa năng cao khả năng bảo mật vừa tiết kiệm thời gian. Trợ lý ảo Cortana của Microsoft giúp ích nhiều cho nhân viên trong công việc. Do đó chỉ với khoảng 19 triệu bạn đã sở hữu cho mình một chiếc laptop đa năng Swift 3.

Trên đây là bài viết chia sẻ về chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc laptop phù hợp cho riêng mình.​

Xem thêm: Trải nghiệm bộ đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu của Acer