Top 3 laptop viền màn hình mỏng đáng mua nhất năm nay

Laptop viền màn hình mỏng đang là một trong những xu hướng thiết kế luôn được các nhà sản xuất laptop quan tâm và chú trọng. Bởi ngoài tính thẩm mỹ thì yếu tố viền mỏng còn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi xem phim, chơi game và giải trí. Dưới đây là top 3 mẫu laptop có viền màn hình mỏng đáng mua nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ lỡ!

1. Acer Swift 3S

Đứng đầu trong danh sách là chiếc laptop Acer Swift 3S với viền màn hình siêu mỏng 4.37mm cùng tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 84%. Phần viền màn hình còn được gia công tỷ mỹ với những đường cắt kim cương vô cùng cuốn hút, sang trọng và phù hợp với xu hướng hiện nay.

laptop viền màn hình mỏng - 1

Phần viền phía trên của Swift 3S được cắt khá mỏng nhưng vẫn đủ chỗ để đặt Webcam

Mặc dù sở hữu kích thước màn hình lên đến 14inch tuy nhiên nhờ vào phần viền mỏng giúp Swift 3S vẫn giữ được kích thước gọn nhẹ, vừa thoải mái sử dụng vừa dễ dàng trong việc di chuyển. Với nhiều người dùng thì Swift 3S còn được xem là một chiếc laptop “siêu di động” bởi nó sở hữu một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ với trọng lượng 1.19kg với chất liệu hợp kim nhôm magie và chỉ mỏng 16.45.

laptop viền màn hình mỏng - 2

Khi xem phim hay chơi game ở laptop viền màn hình mỏng như Swift 3S, người dùng sẽ cảm nhận hình ảnh tràn ra ngoài rất thích mắt

Swift 3S có độ phân giải Full HD kết hợp với tấm nền IPS, giúp hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao và cho chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét. Thêm vào đó, Swift 3S còn được tích hợp công nghệ In-plane switch cho góc hiển thị lên tới 178 độ so với phương ngang, điều này cho phép người dùng dù không ngồi trực diện với màn hình vẫn có nhìn rõ được những hình ảnh hiển thị trên màn hình, rất phù hợp trong việc trao đổi ý tưởng và làm việc nhóm.

2. Acer Aspire 3

Tiếp theo trong danh sách này là chiếc laptop Acer Aspire 3 với thiết kế viền màn hình 2 bên được cắt khá mỏng, tạo nên được vẻ đẹp sang trọng cho máy. Hướng đến người dùng là những người trẻ, năng động nên vì thế mà thiết kế của Aspire 3 cũng trở nên hiện đại và vô cùng di động. Cụ thể Aspire 3 có cân nặng chưa đến 2Kg, giúp người dùng dễ dàng đem theo mỗi ngày đến cơ quan, trường học.

laptop viền màn hình mỏng - 3

Viền màn hình trên Aspire 3 được làm khá mỏng đúng chuẩn thời thượng hiện nay

Thường thì những chiếc laptop có thân hình “mảnh mai” sẽ phải đánh đổi đi nhiều thứ từ cổng kết nối cho đến thời lượng pin. Tuy nhiên với Aspire 3 thì lại là một ngoại lệ. Máy vẫn được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cơ bản và đặc biệt là kết nối wifi chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac) cho trải nghiệm online mượt mà và chuẩn mực nhất. Bên cạnh đó thì thời lượng pin Aspire 3 có thể lên đến 9 tiếng, giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn.

laptop viền màn hình mỏng - 4

Phần bản lề trên máy có thể gập mới linh hoạt với góc 180 độ

Mặc dù thuộc phân khúc laptop phổ thông tuy nhiên màn hình Aspire 3 vẫn có độ phân giải Full HD cùng công nghệ Acer ComfyView giúp ngăn cản ánh sáng xanh gây hại bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng.

>> Xem thêm:  Laptop viền màn hình mỏng và cách chọn mua laptop

3. Acer Aspire 5

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc laptop Acer Aspire 5 với viền màn hình mỏng chỉ 7.62mm, phù hợp với xu hướng thiết kế của những mẫu laptop hiện đại ngày nay. Viền màn hình mỏng trên Aspire 5 còn tạo giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi xem phim và chơi game, bởi không còn cảm giác sao lãng với một dãy đen dày dày cộm trên màn hình.

laptop viền màn hình mỏng - 5

Acer Aspire 5 với phiên bản màu bạc vời cùng sang trọng và tinh tế

Lớp vỏ bên ngoài của Aspire 5 được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm trơn mịn, vừa giúp bảo vệ máy trước những va chạm bên ngoài vừa tăng hiệu quả tản nhiệt so với thiết kế bằng vỏ nhựa. Bên cạnh đó thì Aspire 5 cũng rất nhỏ gọn và di động với độ mỏng khoảng 17.95mm và nhẹ chỉ 1.5kg, giúp dễ dàng đồng hành cùng bạn mọi nơi.

laptop viền màn hình mỏng - 6

Aspire 5 còn được tích hợp công nghệ Color Intelligence độc quyền của Acer, giúp hình ảnh thể hiện sắc nét và chân thực hơn

Màn hình của Acer Aspire 5 có hai phiên bản với kích thước là 14 inches và 15.6 inches, độ phân giải  Full HD, cùng tấm nền IPS mang lại khả năng hiển thị sắc nét và cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Một tin vui nữa cho những tín đồ thường xuyên phải cài game và xem phim trong thời gian dài là Ngoài ra, thì   Aspire 5 còn được trang bị công nghệ Bluelightshield được tích hợp sẵn trên phần mềm Acer Quick Access, cản 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt khi sử dụng liên tục. Đây được xem là một tin vui cho những tín đồ thường xuyên phải cài game và xem phim nhiều trong thời gian dài.

Viền màn hình mỏng không chỉ giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời mà nó tạo được sự gọn nhẹ, và tính thẩm mỹ cho laptop. Nếu muốn sở hữu một trong những sản phẩm 1 trong 3 mẫu laptop viền màn hình mỏng đến từ Acer, bạn có thể đến ngay hệ thống các đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm.