Top 3 laptop mỏng nhẹ cấu hình cao từ Acer

Song hành cùng một chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao không chỉ giúp cho công việc của bạn thêm phần thuận lợi, mà còn mang lại những phút giây giải trí chất lượng nhờ thông số cấu hình ưu việt, và khối lượng tổng thể nhẹ nhàng. Đến với thương hiệu Acer, bạn sẽ luôn tìm thấy nhiều gợi ý lý tưởng cho một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ, cùng với đó là dáng hình thanh mảnh, thời thượng. Để biết được những sản phẩm đó sở hữu các đặc điểm ưu việt nào, hãy tiếp tục theo dõi bài viết ngay sau đây.

Acer Swift 3X

Đặc điểm cấu hình laptop:

  • Trọng lượng tổng thể: 1.37kg
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5 1135G7
  • Card đồ họa: Intel Iris Xe Max Graphics
  • Ổ cứng/bộ nhớ trong: 512GB/1TB SSD NVMe PCle
  • RAM: 8GB/16GB
  • Màn hình: 14 inch, Full HD
  • Tấm nền: IPS

Acer Swift 3X là mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao vừa được Acer trình làng trong khoảng thời gian gần đây. Mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, Acer Swift 3X không những là thiết bị hỗ trợ tối đa cho các nhiệm vụ hàng ngày, mà còn đem lại cho bạn nguồn cảm hứng mỗi khi sử dụng.

Những yếu tố then chốt đưa Acer Swift 3X trở thành sản phẩm lý tưởng cho bạn phải kể đến CPU Intel thế hệ 11, được cải tiến đáng kể về xung nhịp cơ sở và sở hữu 4 nhân, 8 luồng, giúp bạn thực hiện đa tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà. Cùng với đó, card đồ họa rời từ Intel với tên gọi Intel Iris Xe Max Graphics cũng là linh kiện đáng chú ý trong cấu hình của Acer Swift 3X, với công năng tái tạo hình ảnh chân thực và góp phần nâng cao hiệu suất tổng thể của laptop.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Acer Swift 3X

Acer Swift 5

Đặc điểm cấu hình laptop:

  • Trọng lượng tổng thể: 940g
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5 1035G1/Intel Core i7 1065G7/Intel Core i5 1135G7
  • Card đồ họa: Intel Iris Plus Graphics/Intel Iris Xe Graphics
  • Ổ cứng/bộ nhớ trong: 512GB SSD NVMe PCle
  • RAM: 8GB
  • Màn hình: 14 inch, Full HD
  • Tấm nền: IPS

Đến với dòng sản phẩm Acer Swift 5, bạn sẽ có nhiều tùy chọn về thông số kỹ thuật của máy tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế. Nhìn chung, mẫu laptop này mang trong mình tất cả những gì bạn cần ở một chiếc ultrabook, gồm có chip thế hệ mới, card đồ họa cao cấp Intel Iris và khối lượng tổng thể chưa đến 1kg.

Bên cạnh ưu điểm về bộ linh kiện, hay trọng lượng nhẹ chỉ 940g nhờ lớp vỏ kim loại nguyên khối Magie – Lithium, thân máy của Acer Swift 5 còn được chế tạo nhằm hạn chế sự tác động từ vi khuẩn và vi sinh vật gây mùi. Một đặc điểm thú vị khác có ở Acer Swift 5 là công nghệ Wake On Voice, cho phép khởi động máy thông qua robot ảo Cortana ngay cả khi màn hình đang tắt. Đây là tính năng tiện lợi khi bạn có thể nhanh chóng bước vào công việc mà không cần chờ đợi quá lâu.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Acer Swift 5

Acer Swift 7

Đặc điểm cấu hình laptop:

  • Trọng lượng tổng thể: 890g
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7 8500Y
  • Card đồ họa: Intel UHD Graphics 615
  • Ổ cứng/bộ nhớ trong: 512GB SSD
  • RAM: 16GB
  • Màn hình: 14 inch, Full HD
  • Tấm nền: IPS

Acer Swift 7 là sự lựa chọn dành cho những ai có yêu cầu cao về sự mỏng nhẹ và tiện nghi của laptop, nhờ vào khối lượng chỉ 890g. Thêm vào đó, Acer Swift 7 còn đạt độ mỏng chỉ 9.95mm, giúp bạn luôn thoải mái đồng hành cùng sản phẩm đi đến bất kỳ đâu.

Laptop Acer Swift 7 được trang bị chip Intel Core i7 8500Y, dòng chip tiết kiệm nổi tiếng nhờ tính tiết kiệm điện năng, cung cấp năng lực vận hành dài hơi mà không cần cắm sạc nhiều lần. Hơn nữa, thanh RAM dung lượng lên đến 16GB sẽ tăng tốc cho từng lệnh xử lý bên trong máy, từ đó mang đến những trải nghiệm mượt mà hơn đáng kể.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Acer Swift 7

Tạo sao laptop mỏng nhẹ cấu hình cao là người đồng hành thân thiết của bạn?

Thiết kế gọn nhẹ giúp bảo vệ sức khỏe

Sự đau mỏi khi phải mang theo một chiếc máy tính xách tay cồng kềnh không những khiến bạn đánh mất năng lượng làm việc, mà còn để lại những tác động không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, sự ra đời của các dòng laptop gọn nhẹ đã giải quyết vấn đề này. Với khung máy được làm từ các loại hợp kim cao cấp, laptop có thể đạt được sự thanh thoát, nhỏ gọn đến bất ngờ. Song song đó, loại chất liệu này còn có độ bền ấn tượng, giúp laptop luôn đẹp vẹn nguyên như lúc ban đầu.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Trọng lượng nhẹ của các mẫu ultrabook giúp bạn bảo vệ sức khỏe hiệu quả hơn

Thừa sức đảm nhiệm các tác vụ với cấu hình mạnh mẽ

Cấu hình của phân khúc laptop này tập trung vào khía cạnh gia tăng hiệu năng và giảm thiểu tình trạng giật lag, đứng máy bằng việc tích hợp các dòng chip đa nhân luồng, hoặc có xung nhịp cơ bản cao (từ 2.0 GHz trở lên). 

Ngoài ra, các dòng sản phẩm ultrabook còn được trau chuốt kỹ lưỡng ở phần card đồ họa và RAM, vì hai món linh kiện này có sức ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ vận hành của máy. Sau cùng, ổ cứng SSD sẽ đảm nhận nhiệm vụ lưu trữ và rút ngắn thời gian khởi động cho laptop cũng như các phần mềm chuyên dụng.

laptop mỏng nhẹ cấu hình cao

Cấu hình của phân khúc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh tập trung vào khía cạnh gia tăng hiệu năng bằng các loại linh kiện ưu việt

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy cho mình một mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình cao thật ưng ý. Cùng đón chờ các bản tin từ Acer Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

>>> Xem thêm: Khám phá chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift 3s