Trầm trồ trước chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift 3S

Ngày nay, với xu thế hiện đại thì những kiểu thiết kế cồng kềnh, to bản ở những chiếc laptop đã không còn được chú trọng mà thay vào đó là thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ luôn hấp dẫn người. “Nhỏ mà có võ” chính là từ để diễn tả những mẫu laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh. Không hầm hố, không phức tạp nhưng vẫn mang trong mình sức mạnh vượt trội trong một “thân hình” nhỏ bé. Đó là những gì laptop Acer Swift 3S sở hữu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn vào lúc này. Cùng đón đọc nhé!

Thiết kế phong cách và sang trọng

Nằm trong series Swift mỏng nhẹ nên Swift 3S thừa hưởng được những công nghệ, kiểu thiết kế đầy tính hiện đại, thông minh. Nối tiếp dòng laptop Swift 3, phiên bản Swift 3S càng được trau chuốt về mặt hình thức hơn. Lớp vỏ Laptop Acer Swift 3 SF314-56G-78QS được chế tạo từ chất liệu kim loại cao cấp. Diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, cụ thể là các viền cắt kim cương được gia công tỉ mỉ của Acer SF314 giúp laptop thu hút ánh mắt người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cầm Acer SF314 trên tay, bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự chắc chắn, mát lạnh, bóng bẩy và độ hoàn thiện xuất sắc mà Acer đem tới cho sản phẩm này.

laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh - 1

Thay vì chất liệu nhựa khả năng chống va đập kèm thì Swift 3S được bảo vệ chắc chắn nhờ chất liệu kim loại khỏi các tác động vật lý bên ngoài. Đây chính là điểm ưu thế so với các đối thủ cùng phân khúc. Mặt khác với khung vỏ kim loại nguyên khối cao cấp sẽ giúp máy tản nhiệt tốt hơn.

Phần viền màn hình còn được thiết kế theo xu hướng viền mỏng hiện nay cho trải nghiệm hình ảnh rộng hơn và giúp giảm thiểu đáng kể kích thước và trọng lượng của máy.

laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh - 2

Dù có cấu hình cực mạnh nhưng Acer Swift 3 SF314 56G 78QS vẫn rất gọn nhẹ với một thiết kế đề cao tính di động. Sản phẩm có trọng lượng vỏn vẹn 1.5 kg và độ mỏng 17.95mm, khác hẳn với những gì chúng ta tưởng tượng khi nhắc về laptop cấu hình khủng. Thân máy mảnh mai và gọn nhẹ giúp chủ nhân của Acer SF314 cực kì thuận tiện trong việc đem theo thiết bị này bên mình để sử dụng khi cần.

Cấu hình đỉnh cao, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu

Như đã nói ở trên, ẩn sau dáng vẻ ngoài thon gọn thì Acer Swift 3 SF314 56G 78QS sở hữu một cấu hình mạnh đáng mơ ước. Laptop trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 8565U cực mạnh, với 4 nhân 8 luồng và tốc độ tối đa lên tới 4.60 GHz, mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng và chính xác các tác vụ mà người dùng thực hiện. Mặt khác con chip thuộc dòng U nên sẽ giúp cho hệ thống tiết điện điện năng rất nhiều.

Một linh kiện không thể thiếu trên chiếc laptop hiện đại là ổ cứng SSD, với dung lượng SSD lên tới 512GB, Acer Swift 3 SF314 56G 78QS không chỉ dồi dào không gian lưu trữ mà còn mang tới tốc độ khởi động và mở ứng dụng siêu nhanh. Và bạn cũng có thể làm máy nhanh hơn, lưu trữ nhiều hơn khi nâng cấp lên đến 512GB SSD, 2TBHDD.

laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh - 3

Kết hợp thêm 8GB RAM DDR4, bạn sẽ có khả năng đa nhiệm hoàn hảo. Hiệu năng của Acer Swift 3 SF314 56G 78QS hướng đến tốc độ trong trải nghiệm, để công việc của bạn trở nên năng suất hơn. Nhờ bộ nhớ RAM cao nên laptop có thể thoải mái sử dụng các chương trình làm việc cần cấu hình cao không còn là xa vời.

Đặc biệt, Acer Swift 3 SF314 56G 78QS còn mang trên mình card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX250 2GB, nâng cao khả năng chạy các chương trình đồ họa, để bạn chỉnh sửa ảnh, biên tập video, chơi game một cách chuyên nghiệp hơn.

Những yếu tố hỗ trợ khác

Bên cạnh những yếu tố về mặt hiệu năng thì Acer cũng chu đáo trang bị cho máy những nhân tố quan trọng khác giúp tối ưu trải nghiệm của bạn hơn.

Có thể kể đến như công nghệ Acer Color Intelligence và Acer ExaColor tái tạo màu một cách thông minh, cho màu sắc sống động, độ sáng cao mà không bị bão hòa. Công nghệ Blue Light Shield giúp bạn chống lại 80% các ánh sáng xanh làm hại mắt, nhất là các bạn làm việc văn phòng.

laptop nhỏ gọn cấu hình mạnh - 4

Acer Swift 3 SF314 56G 78QS có viên pin 4 cell cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 12 tiếng chỉ sau một lần sạc đầy, giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc. Thoải mái mang laptop ra ngoài, tham gia những cuộc họp quan trọng kéo dài mà không lo hết pin.

Máy giúp cho người dùng khả năng kết nối Internet nhanh và liền mạch hơn nhờ kết nối chuẩn Wi-Fi 802.11ac mới nhất. Từ đó cho trải nghiệm học tập và làm việc online một cách mượt mà và không bị gián đoạn dù đang ở nơi có tín hiệu Wi-fi yếu. Đi cùng với đó là cổng USB Type C tích hợp công nghệ Thunderbolt cho tăng tốc độ kết nối lên đến 40Gbps, hỗ trợ hiển xuất màn hình với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, sạc 100W, và đa cổng kết nối.

Bằng những gì mà chúng tôi vừa trình bày với bạn, hy vọng bạn đã hiểu hơn về chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Swift 3S. Nếu bạn thấy thích hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận về ngay laptop này cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!