Thiết kế siêu đẳng cùng màn hình 4K 144Hz Predator-XB273KP

Một màn hình chuẩn thiết kế phải hội tụ những yếu tố nào? Có những mẫu thiết kế yêu cầu khá dễ thở về màu sắc nhưng có những ấn phẩm chuyên biệt như Logo, Poster, bảng quảng cáo OOH sẽ yêu cầu nhiều về màu sắc đặc biệt là khi in ấn. Vì sai một li thì đi một dặm nên việc chọn lựa một màn hình có màu sắc chân thực gần với màu thực tế nhất là vô cùng quan trọng. Chiếc màn hình 4K 144Hz Predator-XB273KP liệu có là giải pháp đáng cân nhắc.

màn hình 4k 144hz

Predator-XB273KP có phải là chiếc màn hình mà một nhà thiết kế đồ hoạ cần

Chuẩn màu tuyệt đối

Một nhà thiết kế đồ hoạ cần gì? Đơn giản là màu sắc phải CHUẨN thôi!! Predator-XB273KP là màn hình xé vỡ mọi rào cản hình ảnh với khả năng hiển thị 1.07 tỷ màu trên một kích thước 27 inch. Predator-XB273KP sử dụng dải màu chuẩn 90% DCI-P3, hiểu đơn giản là chuẩn màu dùng trong công nghiệp kỹ thuật số và dung sai Delta E < 1. Việc màn hình có khả năng hiển thị nhiều màu và độ chuẩn cao đồng nghĩa với việc độ sai màu giữa bản thiết kế và bản in sẽ không quá lớn.

màn hình 4k 144hz

Predator-XB273KP sử dụng chuẩn màu dùng trong công nghiệp kỹ thuật số và dung sai Delta E < 1

Một độ chuẩn màu tuyệt đối chưa phải là tất cả khi người thiết kế còn phải phụ thuộc vào độ phân giải màn hình. Predator XB273KP thể hiện một khả năng hiển thị hình ảnh cực tốt với độ phân giải 4K trên tấm nền IPS 10 bit. Predator XB273KP đã khẳng định một chỗ đứng riêng trong bộ phận những nhà thiết kế cao cấp.

Tốc độ phản hồi tia chớp

Việc thiết kế đồ họa không yêu cầu chiếc màn hình phải có một tần số quét quá cao, tuy nhiên với chiếc màn hình gaming Predator XB273KP được trang bị hẳn một tần số làm tươi 144Hz để nâng cao khả năng chơi game và thực sự giúp ích cho việc thiết kế. Một màn hình 144Hz sẽ hiển thị số lượng khung hình gấp đôi so với một màn hình 60Hz thông thường.

Thêm vào đó, tính tốc biến cũng là điều cần thiết khi một designer thường phải làm nhiều ấn phẩm một lúc cũng như yêu cầu độ chính xác cao nhất. Predator XB273KP gần như phản ứng lại mọi thao tác của người dùng ngay lập tức với thời gian phản hồi chỉ 0.004s. Công nghệ G-Sync giúp đồng bộ tần số quét giữa card đồ họa và màn hình giúp cho việc thể hiện nội dung trên Predator XB273KP mượt mà và sắc nét hơn.

Trải nghiệm thoải mái trên một chiếc màn hình 4K 144Hz

Một nhà thiết kế đồ hoạ để tạo ra những ấn phẩm mang chất lượng quốc tế đều phải ngồi hàng giờ trước màn hình máy tính. Nếu một chiếc màn hình chất lượng hiển thị hay các thông số đều cao nhưng không có các công nghệ phụ trợ tối ưu bảo vệ mắt người thì vẫn bị đánh giá là một chiếc màn hình không tốt.

Với Predator XB273KP, công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh gây hại mắt. Chưa hết, công nghệ khử nháy Flickerless có tác dụng bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian sử dụng máy. Mọi hiện tình trạng mỏi hay nhức mắt đều sẽ không tồn tại trên Predator XB273KP.

màn hình 4k 144hz

Predator XB273KP, công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh gây hại mắt

Nếu bạn sử dụng Predator XB273KP trong môi trường công sở hay đặt trong một vị trí làm việc gần cửa sổ, chiếc màn hình gần như vẫn hiển thị tốt với công nghệ chống chói ComfyView và Low dimming. Hai công nghệ này có nhiệm vụ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và chống chói dù màn hình có ở trong điều kiện nào đi nữa.

Đầy đủ kết nối mở rộng không gian thiết kế

Với kích thước 27 inch rộng lớn, màn hình 4K 144Hz Predator XB273KP được trang bị thêm những kết nối HDMI, DisplayPort và các cổng USB 3.0 đủ để kết nối các thiết bị ngoại vi. Tất cả dây kết nối có thể đi gọn gàng qua một lỗ trên phần chân đế. Đặc biệt bên cạnh khe tản nhiệt của Predator XB273KP còn có 2 loa 4W mang đến âm thanh trong trẻo và rõ ràng, hoàn toàn phù hợp cho những tác vụ render video đồ hoạ.

>> Xem thêm màn hình 4K 144Hz thiết kế đồ hoạ Acer ConcetpD CP3

màn hình 4k 144hz

Màn hình 4K 144Hz Predator XB273KP được trang bị thêm đầy đủ cổng kết nối

Tổng kết

Dù bạn là dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, một game thủ hardcore hay chỉ là một người dùng văn phòng bình thường thỉnh thoảng muốn vọc vạch chỉnh sửa ảnh hay chơi game giải trí, thì bạn cũng không thể ngó lơ sức hút từ vẻ đẹp của chiếc màn hình 4K 144Hz Predator XB273KP. Hãy trải nghiệm ngay chiếc màn hình Predator XB273KP và tận hưởng những giá trị nó có thể mang lại cho bạn.