ConceptD – dòng laptop cho dân đồ họa

Đối với bất kì nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nào cũng vậy, việc sở hữu một chiếc laptop mạnh mẽ từ thiết kế hoàn hảo, hình ảnh sắc nét, chi tiết cho đến nguồn sức mạnh vô tận từ hệ thống cấu hình sẽ giúp cho nhà đồ họa dễ dàng hơn trong công việc của mình. Nhưng đâu mới là mẫu laptop cho dân đồ họa hiện nay trên thị trường. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dòng laptop đồ họa ConceptD của Acer có những điểm gì nổi bật.

ConceptD là gì?

Cái tên ConceptD hiện nay không còn xa lạ gì đối với những người thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nói riêng và người dùng laptop nói chung. ConceptD được biết đến là nơi hội tụ của những sản phẩm như laptop, máy tính, màn hình được tạo ra để phục vụ chuyên cho thiết kế đồ họa. Việc sở hữu những tính năng cho đến công nghệ hỗ trợ đồ họa chuyên nghiệp đã giúp cho ConceptD khẳng định vị thế của mình trở thành một dòng sản phẩm đồ họa chất lượng và được đánh giá cao hiện nay.

Những ưu đặc điểm nổi bật của laptop ConceptD

Thiết kế mở đầu cho xung hướng thời đại mới 

Điểm nổi bật đầu tiên của laptop ConceptD là thiết kế Ezel Hinge độc quyền của Acer, ở phần thiết kế này bộ phận bản lề sẽ được thay đổi để các laptop của ConceptD có thể sử dụng được với 6 chế độ khác nhau. Từ đó người dùng có thể chọn từng chế độ cho các giai đoạn công việc của mình.

Thiết kế mới của ConceptD cho phép người dùng sử dụng linh hoạt laptop
Thiết kế mới của ConceptD cho phép người dùng sử dụng linh hoạt laptop

Một trong những sản phẩm nổi bật của ConceptD là ConceptD 3 Ezel Pro mẫu laptop đồ họa được người dùng ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đơn giản không hoa văn, chi tiết như những dòng laptop gaming, bề ngoài của ConceptD 3 Ezel Pro được tạo nên từ phần khung hợp kim nhôm cao cấp vừa bên mà còn tối ưu trọng lượng của laptop, nên trọng lượng của ConceptD 3 Ezel Pro chr nặng 1.73kg. Để tăng độ bền cũng như tuổi thọ của ConceptD 3 Ezel Pro nhà sản xuất đã trang bị thêm bề mặt được làm từ gốm, nó có thể hạn chế quá trình oxi hóa.

Tích hợp thêm các phím tắt để công việc đồ họa trở nên nhanh chóng
Tích hợp thêm các phím tắt để công việc đồ họa trở nên nhanh chóng

Việc chọn màu trắng làm chủ đạo của laptop đồ họa ConceptD 3 Ezel Pro tuy đẹp cho người dùng cảm giác thoải mái, nhưng lại có nhược điểm là dễ làm bẩn laptop với các yếu tố từ bên ngoài khi sử dụng laptop trong thời gian dài. Để tránh tình trạng đó Acer đã phủ lên laptop một lớp chống bụi bẩn, giọt cà phê.

Đến với bàn phím của ConceptD 3 Ezel Pro được tích hợp hệ thống đèn led màu hổ phách vừa có thể là nguồn sáng giúp người dùng làm việc ở những nơi thiếu ánh sáng, có thể tạo sự cảm hứng trong sáng tác. Để công việc thiết kế đồ họa trở nên thuận lợi thì bàn phím của ConceptD 3 Ezel Pro đã được thay đổi thiết kế và chèn thêm các phím tắt đặc biệt để thực hiện nhanh các công việc cắt ghép hình ảnh. 

Cấu hình chinh phục mọi thử thách

Đã là một dòng laptop đồ họa thì việc sở hữu một hệ thống cấu hình mạnh mẽ là một việc không thể thiếu đối với laptop ConceptD. Các mẫu laptop của ConceptD hiện nay điều được trang bị cấu hình đủ để người dùng có thể thực hiện bất kỳ công việc đồ họa trên phần mềm nào một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với các tính năng đồ họa mạnh mẽ giúp ConceptD chinh phục mọi công việc
Với các tính năng đồ họa mạnh mẽ giúp ConceptD chinh phục mọi công việc

Điển hình như ConceptD 3 Ezel Pro, bắt đầu với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 đảm nhiệm làm bộ xử lý trung tâm của laptop và chiếc card đồ họa NVIDIA Quadro T1000 mạnh mẽ, đây là chiếc card đồ họa chuyên dụng dành riêng cho các dòng laptop cho dân đồ họa hiện nay. Nhờ vào các công nghệ có trên Quadro T1000 đã tăng khả năng xử lý các thông tin dữ liệu hình ảnh thuận lợi và tăng hiệu suất làm việc của laptop. Chưa hết với dung lượng RAM lên đến 16GB người dùng có thể yên tâm với tốc độ làm việc của ConceptD 3 Ezel Pro một cách nhanh và mạnh mẽ, bộ nhớ 1TB SSD.

Tản nhiệt công nghệ cao nói không với tiếng ồn
Tản nhiệt công nghệ cao nói không với tiếng ồn

Một tính năng không thể thiếu đối với dòng laptop hiện nay là hệ thống tản nhiệt. Với ConceptD việc sở hữu một hệ thống tản nhiệt các quạt kép, hiệu suất cao và công nghệ làm mát nhiệt mới nhất của ConceptD phối hợp với nhau để tạo ra ‘Dòng chảy xoáy’ khí động học độc đáo giúp giảm mức độ tiếng ồn xuống dưới 40 dBA và đảm bảo tất cả các bộ phận bên trong thiết bị luôn mát mẻ ngay cả khi chịu tải nặng.

Màn hình rộng lớn, hình ảnh sắc nét

ConceptD 3 Ezel Pro sở hữu màn hình có kích thước 15.6 inch độ phân giải Full HD, đi kèm với tấm nền IPS, chứng nhận PANTONE Validated đã đảm bảo của màn hình của ConceptD 3 Ezel Pro có thể hiển thị các hình ảnh sắc nét, chi tiết. Để tăng thêm tính chân thực của hình ảnh thì Acer đã lựa chọn gam màu rộng với độ bao phủ lên đến 100% của sRGB, có nó màu sắc của hình ảnh sẽ trở nên tươi sáng, sống động hơn.

Màn hình sắc nét, màu sắc chính xác, hình ảnh chân thực với ConceptD
Màn hình sắc nét, màu sắc chính xác, hình ảnh chân thực với ConceptD

Độ chính xác màu sắc của ConceptD 3 Ezel Pro đạt chuẩn sau nhiều lần hiệu chỉnh và kiểm tra giúp nó đạt chỉ số Delta E < 2, đảm bảo việc tái tạo màu sắc trở nên chính xác từ đó đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi tạo ra.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dòng laptop cho dân đồ họa ConceptD mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về các sản phẩm đồ họa mà có thể lựa chọn được cho mình chiếc laptop phù hợp.