Trải nghiệm bộ đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu của Acer

Do nhu cầu công việc thường xuyên di chuyển nên bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính mỏng nhẹ để thuận tiện di chuyển và thời lượng pin lâu dài để phù hợp với những chuyến đi xa mà không cần sạc. Máy tính mỏng nhẹ Acer có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, đầy đủ các tiêu chí là máy tính với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, thời lượng pin hơn 10 giờ sử dụng liên tục. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về bộ đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu của Acer.

Acer Swift 3x – thiết kế tối giản đầy tinh tế

Acer Swift 3x được biết đến là một trong những mẫu laptop văn phòng chất lượng và được người dùng ưa thích, đánh giá cao hiện nay của Acer. Vậy tại sao Acer Swift 3x lại được người dùng đánh giá cao? Từ thiết kế bên ngoài phong cách và những tính năng, công nghệ hiện đại sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới khi làm việc với Swift 3x. Đi kèm theo đó là cấu hình tầm trung nhưng ổn định. 

Thiết kế đơn giản, không kém phần sang trọng

Khi lựa chọn Acer Swift 3x, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế tinh tế theo phong cách đơn giản, nhưng lại làm cho bạn càng thêm nổi bật khi sử dụng Acer Swift 3x. Đầu tiên là các cạnh viền trên màn hình được vác siêu mỏng chỉ với 6.3mm và phần vỏ được làm từ những kim loại cao cấp, nó sẽ đảm bảo laptop khỏi những va đập vật lý khi di chuyển cũng như là tối ưu trong lượng của máy tính chỉ nặng 1.37kg. Kèm theo đó là thời lượng pin lên đến 11 giờ và tích hợp thêm công nghệ FastCharge cho phép bạn sạc Swift 3x trong 30 phút mà có thể sử dụng trong 4 giờ. 

Màn hình sắc nét hình ảnh sống động

Màn hình của Swift 3x có kích thước 14 inch, có thể tạo ra không gian đẩy đủ với các chức năng đáp ứng được công việc người dùng.. Bên cạnh đó thì độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, tốc độ làm mới 60Hz sẽ mang lại những hình ảnh sắc nét, chi tiết. Kèm theo đó là khả năng hiển thị màu sắc chính xác với 72% NTSC color gamut cho phép các hình ảnh có màu sắc sống động và chính xác. Ngoài ra với công nghệ âm thanh DTS Audio 3D Surround là hệ thống âm thành vòng kỹ thuật hàng đầu với khả năng biến đổi linh hoạt để phù hợp với sở thích người dùng. 

Cấu hình và hiệu năng của Swift 3x vượt xa hơn so với những dòng máy tính mỏng nhẹ pin lâu khác nhờ vào dòng CPU Intel thế hệ thứ 11 mới nhất và là chiếc máy tính đầu tiên sử dụng card đồ họa rời Intel Iris X MAX, sẽ mang lại cho Swift 3x hiệu năng mạnh mẽ làm cho máy tính có thể xử lý nhanh các công việc hay thoải mái trải nghiệm những tựa game hiện nay sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tích hợp theo đó là hệ thống tản nhiệt kép sẽ được mở khi kết hợp tổ hợp phím Fn + F, giúp cho hiệu năng của laptop luôn được ổn định và làm mát. 

Là dòng laptop đầu tiên sử dụng card đồ họa rời Iris X MAX

Không thể không nhắc đến công nghệ Wi-Fi 6 được tích hợp trong Swift 3x sẽ làm cho máy tính có thể kết nối internet nhanh chóng và ổn định, kèm theo đó là nhiều tính năng khác. Cổng kết nối hiện đại USB Type-C Thunderbolt 4 mới nhất có khả năng đọc ghi lên đến 40GBps, vừa có thể sử dụng làm cổng sạc hay kết nối thêm các thiết bị ngoại vi. 

Acer Aspire 5 – Hiệu năng chất lượng, thiết kế cá tính

Sản phẩm máy tính tiếp theo là Acer Aspire 5 với thiết kế sang trọng ,thanh lịch, tính tế trong từng chi tiết đã tạo nên một chiếc máy tính văn phòng hoàn hảo như Acer Aspire 5., lớp vỏ ngoài được tạo thành từ nhôm cao cấp bừa bền bỉ cũng như tối ưu trọng lượng của máy tính. Tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm và làm việc, với trọng lượng nhẹ chỉ 1.45kg làm tăng khả năng cơ động của Aspire 5 cho phép bạn có thể làm việc bất kì đâu với chiếc máy tính này. 

Nổi bật với từng được nét tinh tế, sang trọng

Thời lượng pin của Aspire 5 có thể kéo dài trong 7 đến 11 giờ sử dụng liên tục, do đó mà người dùng có thể yên tâm với những chuyến đi xa. Đi kèm theo đó là công nghệ Wi-Fi 6 hiện đại tăng tốc độ kết nối internet nhanh gấp 4 lần so với thế hệ trước và ổn định hơn trong quá trình sử dụng. Trên phần nắp của máy tính còn được trang bị thêm 2 đầu anten tăng khả năng bắt sóng wifi. 

Hiệu năng mạnh mẽ với CPU thế hệ thứ 11

Màn hình của Acer Aspire 5 được thiết kế với phần viền siêu mỏng chỉ 6.3mm, độ phân giải Full HD, tấm nên IPS, sẽ càng giúp cho màn hình hiển thị được các hình ảnh càng thêm sống động và chi tiết. Ngoài ra, Aspire 5 cũng là chiếc máy tính đầu tiên sử dụng CPU thế hệ thứ 11 của Acer với sức mạnh được cải tiến lên đến 20% so với thế hệ trước và dung lượng RAM từ 4 đến 8GB tùy theo lựa chọn của người dùng, với cấu hình này Aspire 5 đã có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng văn phòng. 

Đây là bài viết chia sẻ về bộ đôi máy tính mỏng nhẹ pin lâu của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm về laptop văn phòng Acer và lựa chọn được cho mình chiếc máy tính phù hợp.

Tham khảo thêm: Chọn lựa máy tính mỏng nhẹ pin lâu như thế nào là đúng chuẩn?