Sống trọn từng phút giây với màn hình gaming tốt nhất từ Acer


Bên cạnh sự nổi tiếng về những sản phẩm laptop, Acer còn được nhiều game thủ ưa chuộng với những chiếc màn hình gaming xịn sò. Không chỉ dừng lại ở một thế mạnh mà mong muốn Acer muốn vươn tầm, trải dài qua những thế mạnh khác. Mặt khác, thấu hiểu nhu cầu hiện nay của người dùng, Acer muốn trao cho họ sự tiện lợi qua việc lựa chọn những trang thiết bị cùng hãng. Và đối với game thủ thì một chiếc PC mạnh mẽ sẽ chẳng nên vinh quang nếu thiếu đi màn hình gaming đầy sắc nét và mượt mà.

Theo đó, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu màn hình gaming tốt nhất cho mình thì chúng tôi sẵn sàng gởi đến bạn hai mẫu màn hình hàng đầu đó.

Màn hình gaming Predator XB273UGS

Với những bạn mới vào nghề hoặc chơi game chỉ để giải trí thì rõ ràng mức giá 10 triệu cho chiếc màn hình gaming quả thật quá sức. Thay vì đó, hãy chọn màn hình có mức giá vừa phải từ 3-5 triệu là đủ cho bạn hài lòng. Riêng với những bạn đam mê với việc chơi game và có sự đầu tư nghiêm túc thì mẫu màn hình gaming Predator XB273UGS là ưu tiên hàng đầu. Mức giá hiện tại là 13.490.000 đồng không rẻ nhưng rất xứng đáng để bạn bỏ tiền ra. 

Màn hình Predator XB273UGS với kích thước 27 inch

Cụ thể hơn, màn hình chơi game Predator XB273UGS  kích thước 27 inch mang đến một thế giới đầy màu sắc với độ phân giải 2K 2560 x 1440, tỷ lệ điểm ảnh gấp đôi so với độ phân giải Full HD bình thường.

Khả năng hiển thị chuẩn 90% dải màu DCI-P3 – dải màu dùng trong công nghiệp kỹ thuật số giúp XB273UGS không những dành để đấu game, mà còn là màn hình đồ họa. Đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR400, độ sáng 400nits gấp đôi màn hình bình thường.

Đồng hành cùng người chơi là sự hỗ trợ tuyệt vời từ màn hình này với tần số quét 165Hz cùng công nghệ tấm nền IPS Fast Crystal Liquid mới nhất rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% hơn màn hình thường. Tốc độ phản hồi cũng nhanh không tưởng khi chỉ mất 0.5ms Grey-to-Grey (chế độ overdrive), giúp loại bỏ hiện tượng bóng ma hoàn toàn mà vẫn đảm bảo độ mãn nhãn từ mọi góc nhìn.

Màn hình gaming XB273UGS có độ chuẩn màu đạt 99% DCI-P3 cùng công nghệ HDR400

Xịn sò từ bên trong ra bên ngoài khi màn hình gaming XB273UGS sở hữu dải đèn RGB phía trước và sau lưng màn hình với 9 kiểu ánh sáng, có thể đồng bộ và thay đổi theo nhạc, phim và các chuyển động trong game. RGB Light sense cho góc gaming cá tính hơn bao giờ hết, và dễ dàng cài đặt qua phần mềm RGB Light Sense.

Chưa hết, màn hình này có thể quay, xoay dọc, gập, điều chỉnh độ cao mang đến trải nghiệm thoải mái cho bạn. 

Màn hình được hỗ trợ nhiều công nghệ tối ưu cho thị giác

Nhắc đến màn hình gaming sẽ là một thiếu sót to lớn nếu như không được trang bị công nghệ bổ trợ. Màn hình XB273UGS có hẳn 4 công nghệ tuyệt vời như công nghệ Gameview, công nghệ Bluelight Shield, Công nghệ khử nháy Flickerless, Công nghệ giống chói ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt trong môi trường sáng đảm bảo cho bạn những phút giây thăng hoa cả về cảm xúc và “thể xác”. 

Có thể nói rằng, đây là mẫu màn hình gaming tốt nhất ở phân khúc giá dưới 15 triệu.

Màn hình Acer Predator X27

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với mẫu màn hình thì có thể đến ngay với Acer Predator X27, có thể gọi là một “cỗ máy” siêu cấp trong việc hỗ trợ game thủ chuyên nghiệp. Vượt xa hoàn toàn so với XB273UGS, màn hình này sở hữu độ phân giải lên đến 4K được tích hợp trên tấm nền IPS 10bit cao cấp. Quả thật Predator X27P phải khiến người dùng trầm trồ bởi những gì bản thân có, đủ sức thể hiện nội dung và hình ảnh sắc nét nhất, sống động nhất ở mọi góc nhìn. 

Màn hình Acer Predator X27 khiến người chơi ngạc nhiên với độ phân giải 4K

Chắc hẳn bạn cũng từng nghe qua màn hình TV 4K khi xem những bộ phim điện ảnh, thế nên khi thể hiện trên màn hình 27inch này càng thể hiện tốt hơn. Mật độ điểm ảnh dày đặc hơn và nhiều hơn gấp 4 lần so với trên độ phân giải FHD, kết hợp với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot mang lại độ sáng cao hơn, màu sắc chuẩn hơn và sống động hơn.

Màn hình sắc nét, độ chuẩn màu cao cùng với tần số quét 144Hz làm nên trải nghiệm tuyệt vời

Độ chi tiết sẽ song hành cùng độ chuẩn màu càng khiến màn hình Predator X27 ưu việt hơn. Khi mà màn hình có 99% Adobe RGB chuẩn màu cùng dung sai Delta E<1, màu sắc không những chuẩn hơn, thật hơn, mà còn hiển thị được nhiều hơn 35% dải màu chuẩn sRGB. Sự tích hợp hoàn hảo này không chỉ cho game thủ hòa mình vào thế giới game có màu sắc sống động như thật, mà còn thỏa mãn những yêu cầu khó tính nhất của các nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Lần đầu tiên tần số quét 144Hz được tích hợp trên độ phân giải 4K, kết hợp công nghệ G-sync HDR mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ trơn tru, sống động như thật mà không hề có hiện tượng xé hình, giật hình. 

Mức giá hiện tại của Acer Predator X27 là 70.990.000 đồng

Công nghệ HDR Ultra với chức năng kiểm soát 384 đèn LED khu vực mang đến độ sáng tối ưu 1000 nits, tăng độ tương phản lên đến tối đa, giúp hiển thị rõ hơn những màu trắng nhất và đen nhất, giúp nhìn rõ ngay cả những vùng tối nhất trong game.

Công nghệ Gameview giúp tối ưu hóa hiển thị hình ảnh và màu sắc với 3 chế độ game (hành động, đua xe, thể thao) và công nghệ Black Boost với 11 cấp độ điều chỉnh mức tối giúp tăng độ sáng ở những vùng tối trong game. 

Qua sự giới thiệu hai mẫu màn hình gaming vừa rồi, chắc chắn bạn đã có thể tin tưởng để lựa chọn công cụ hỗ trợ cho quá trình chơi game của mình rồi. Hy vọng với ngân sách hiện có, bạn sẽ chọn được màn hình gaming tốt nhất của Acer. Ngoài ra, chúng tôi có những chiếc màn hình khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Xem thêm: Top 5 tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính gaming 2020