Những mẫu laptop siêu mỏng thời thượng dành cho giới trẻ

Cấu hình, giá bán, tính năng,…chỉ là một trong những yếu tố mà người dùng đưa ra khi chọn mua laptop. Ngoài những tiêu chí đó thì rất nhiều khách hàng hiện nay lại ưa chuộng những mẫu laptop siêu mỏng có ngoại hình gọn nhẹ, thời thượng. Vậy do đâu mà những mẫu laptop siêu mỏng lại thu hút được nhiều người dùng đến vậy? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

3 ưu điểm của mẫu laptop siêu mỏng

Gọn nhẹ dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi

Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn là một giáo viên, sinh viên, hay nhân viên văn phòng thường xuyên phải di chuyển nhiều từ nhà đến nơi làm việc hay thậm chí là những cuộc hội họp, chuyến công tác xa thì một chiếc laptop có ngoại hình gọn nhẹ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Hơn nữa, một chiếc laptop gọn nhẹ còn giúp người dùng dễ dàng bỏ vào balo, di chuyển lâu mà không sợ mỏi hay nặng vai.

Thiết kế đẹp đẽ, sang trọng

Đa phần những mẫu laptop mỏng nhẹ đều được các nhà sản xuất hoàn thiện với chất liệu kim loại nhôm pha trộn với Magie, do đó các mẫu laptop này đều sở hữu một vẻ đẹp vô cùng hiện đại, sang trọng. Thêm vào đó, những cạnh viền trên các mẫu laptop siêu mỏng thường được cắt khá gọn và tinh tế, rất hợp với xu hướng của người dùng là nhân viên văn phòng, học sinh hay sinh viên.

laptop siêu mỏng - 1

Laptop mỏng nhẹ Aspire 5 với chất liệu nhôm – magie vô cùng sang trọng và hiện đại

Hiệu năng luôn được đảm bảo

Trước đây, để đạt được ngoài hình gọn nhẹ đến mức “siêu mỏng” thì phần lớn những mẫu laptop trên thị trường phải đánh đổi rất nhiều thứ về cả hiệu năng, dung lượng pin và các cổng kết nối cơ bản. Đây dược xem là một trở ngại rất lớn với người dùng trong công việc, học tập và nhu cầu giải trí. Hiểu được vấn đề này nên hiện nay các nhà sản xuất đã bắt tối ưu tối hơn các sản phẩm laptop của mình. Do vậy mà một chiếc laptop mỏng nhẹ hiện nay vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và quan trọng là hiệu năng vẫn được đảm bảo.

laptop siêu mỏng - 2

Aspire 5 với thiết kế siêu mỏng chỉ 17.95mm nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ và vẫn có đầy đủ các kết nối: USB Type, USB 2.0, HDMI,…

Acer Swift 3S – Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngoại hình thiết kế

Mỗi một sản phẩm thuộc dòng Swift ra đời đều gây ấn tượng rất lớn với người dùng bởi thiết kế gọn, mỏng, nhẹ vô cùng sang trọng. Và với sự xuất hiện lần này của Swift 3S cũng không phải là một ngoại lệ! Sản phẩm sở hữu thiết kế gọn nhẹ với cân nặng chỉ từ 1.19kg với chất liệu hợp kim nhôm magie và chỉ mỏng 16.45mm.

laptop siêu mỏng - 3

Acer Swift 3S mang đến nhiều sự lựa chọn màu sắc cho khách hàng 

Viền màn hình trên Swift 3S cũng được làm mỏng 4.37mm giúp cho tỉ lệ hiển thị/mặt trước đạt lên đến 84%. Phần viền này được cắt kim cương và gia công tỉ mỉ rất phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay.

laptop siêu mỏng - 4

Phần nhôm nguyên khối trên nắp máy với các đường phây xước giúp hạn chế được tình trạng bám vân tay và bám bụi

laptop siêu mỏng - 5

Phần bàn phím trên máy được thiết kế dạng chiclet 6 hàng với độ nảy tốt 

Để gia tăng thêm tính bảo mật của sản phẩm, Acer đã trang bị cho Swift một phím bấm bảo mật bằng vân tay ở ngay góc phải trên chiếu khủy tay. Khi trải nghiệm thực tế thì phím bấm vân tay này hoạt động khá nhạy và cho khả năng nhận diện ngay tác khắc khi chạm.

Thời lượng pin ấn tượng

Dù có ngoại hình siêu mỏng nhưng thời lượng pin trên Swift 3S vẫn không hề làm chúng ta thất vọng mà thậm chí nó còn có thời lượng vượt xa so với những mẫu laptop trên thị trường. Cụ thể Swift 3 có thời lượng sử dụng pin lên đến 12 tiếng giúp tối ưu công việc ngay cả khi phải thường xuyên di chuyển. Ngoài ra thì Swift 3S còn giúp người dùng có thể sạc nhanh trong vòng 30 để sử dụng trong vòng 4 tiếng.

>> Xem thêm: Laptop siêu mỏng nhẹ 940gr – Acer Swift Series

Hiệu năng sử dụng

Laptop Acer Swift 3S được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i5-1035G1, dung lượng RAM 8GB Memory on board DDRIV, 2666MHZ, bộ nhớ 512GB PCIe NVMe SSD, cùng card màn hình rời NVIDIA® GeForce® MX 250 2G-GDDR5 (256*32*2) 7Gbps. Với cấu hình mạnh mẻ này thì Acer Swift 3S đã hoàn toàn đánh tan tin đồn về “chiếc laptop mỏng thường có cấu hình không quá ấn tượng”. Acer Swift 3S không chỉ cân tốt những tác vụ văn phòng, học tập thường ngày của học sinh sinh viên mà nó còn có thể xử lý mượt mà những phần mềm đồ họa 2D cơ bản.

laptop siêu mỏng - 6

Card đồ họa MX250 cùng chip Intel thế hệ thứ 10 giúp Swift 3S hoàn toàn có thể chơi được những tựa game cấu hình trung bình như LMHT 

Một chiếc laptop siêu mỏng sẽ không chỉ mang lại nhiều ưu điểm về thiết kế và tính di động mà nó vẫn có một hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Để sở hữu sản phẩm laptop mỏng nhẹ như Swift 3S, các bạn có thể đến ngay vào hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm.