Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ Swift 3S dành cho người năng động

Laptop đang trở thành một thiết bị hỗ trợ rất nhiều cho công việc và giải trí của mọi người. Đặc biệt với những người dùng thường xuyên di chuyển, phải làm việc linh động cả trong công ty và bên ngoài, nhu cầu của họ là một chiếc laptop gọn gàng, dễ dàng mang theo bên người. Hiểu được điều này, Acer đã giới thiệu đến thị trường dòng laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ với tên gọi Acer Swift 3S. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về mẫu laptop này.

Thiết kế kim loại sang trọng

laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ - 1

Sản phẩm Swift 3S với thiết kế kim loại bắt mắt 

Acer Swift 3S là một trong những chiếc laptop thuộc nhóm sản phẩm mỏng nhẹ của Acer, bên cạnh các dòng Swift 1, Swift 5 Air Edition, Swift 7. Để tối ưu về kích thước cũng như khối lượng laptop, Acer đã sử dụng chất liệu hợp kim nhôm kết hợp magie làm yếu tố chủ lực trong cấu trúc sản phẩm. Thiết kế kim loại nguyên khối thay thế cho chất liệu nhựa cứng thông thường và đem lại những ưu điểm nhất định. Nhờ vỏ hợp kim, Acer Swift 3S đã giảm được khối lượng xuống chỉ còn 1,19kg (dòng Swift 3SS 14 inch), từ 1,5kg đến 1,7kg đối với các phiên bản màn hình 14 inch và 15.6 inch còn lại. Điều này khiến cho chiếc laptop Swift 3S chỉ giống như một quyển giáo trình mỏng và cho phép người dùng bỏ gọn vào trong balo, túi xách. Trong các thao tác làm việc, người dùng cũng dễ dàng di chuyển laptop để vừa theo dõi màn hình, vừa trình bày các báo cáo trên máy khi gặp mặt khách hàng, đối tác.

Acer đã vận dụng ngôn ngữ thiết kế ultrathin vào sản phẩm Swift 3S, sử dụng những linh kiện, phụ kiện thế hệ mới, kích thước nhỏ nhẹ để lắp đặt. Giúp cho tổng thể ba chiều laptop được tối ưu hơn, cụ thể chỉ còn 323 x 228 x 17,95mm, riêng dòng Swift 3SS có độ mỏng chỉ 16,45mm. Trong phân khúc giá rẻ, Acer Swift 3S có lợi thế vượt trội hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. Bên cạnh đó, bề mặt kim loại của Swift 3S được cách điệu với vân xước nằm ngang, tăng thêm điểm sáng bóng, sang trọng cho sản phẩm. Phần góc máy được cắt gọn gàng theo phong cách diamond cut, tổng thể hài hòa và bắt mắt hơn. Swift 3S có đa dạng màu cho người dùng lựa chọn như: Sparkly Silver (bạc), Luxury Gold (vàng), Sakura Pink và Millennial Pink (hồng), Steel Gray (xám). Có thể thấy đây là những màu mang khuynh hướng hiện đại, trẻ trung và năng động. Sở hữu những sản phẩm có tính thẩm mỹ và tinh tế như Acer Swift 3S có thể tăng thêm vẻ ngoài tự tin, chuyên nghiệp cho cả người sử dụng. Chính vì thế, dễ hiểu khi đối tượng khách hàng là nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên lựa chọn Swift 3S trở thành trợ thủ làm việc cho mình.

Cấu hình đáp ứng tốt mọi nhu cầu

laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ - 2

Cấu hình phục vụ học tập và giải trí 

Giá bán dòng laptop Acer Swift 3S trải dài ở nhiều mức, từ 19.190.000 đồng đến 24.990.000 đồng. Đây là giá thành phù hợp với đông đảo khách hàng, chỉ với 13 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ, không chỉ thế, bạn còn được cung cấp một bộ cấu hình đáp ứng tốt các nhu cầu. Thông số kỹ thuật sản phẩm ở hai phiên bản tham khảo như sau:

Acer Swift 3S giá 19.190.000 đồng:

  • Bộ xử lý Intel Core i5-1035G1
  • Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2666MHz
  • Ổ cứng dung lượng 512GB SSD PCIe NVMe, nâng cấp tối đa 512GB SSD và 2TB HDD
  • Card màn hình Intel UHD Graphics
  • Màn hình IPS LED LCD 14 inch Full HD, công nghệ Acer ComfyView

Acer Swift 3S giá 23.590.000 đồng

  • Bộ xử lý Intel Core i7-8550U
  • Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2133MHz (nâng cấp tối đa 32GB RAM)
  • Ổ cứng SSD 128GB PCIe NVMe (nâng cấp tối đa thêm 2TB HDD và 512GB SSD)
  • Card màn hình NVIDIA GeForce MX250 2G-GDDR5
  • Màn hình IPS LED LCD 15,6 inch Full HD, công nghệ Acer ComfyView

Cấu hình đa dạng CPU Intel và AMD của Swift 3S giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn tùy theo mức độ sử dụng của mình. Những nhu cầu làm việc và thao tác văn phòng như soạn thảo văn bản, làm powerpoint, chạy các phần mềm chuyên môn thông thường và giải trí đơn thuần như xem phim, chơi game nhẹ, người dùng có thể chọn các phiên bản Swift 3S giá 19 triệu là đủ để đáp ứng. Các công việc nặng hơn như chạy phần mềm đồ họa, thiết kế, chỉnh sửa video như Photoshop, Illustrator, Adobe Premiere, Sony Vegas… bạn cần nâng cấp sang bộ xử lý Intel Core i5, Core i7 thế hệ 8, dòng U, giúp cải thiện hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, người dùng có thể tăng thêm khả năng xử lý công việc bằng cách dùng các bản Swift 3S có dung lượng RAM 8GB để có nguồn tài nguyên làm việc ổn định hơn.

Ổ cứng được trang bị trên Swift 3S là ổ SSD M.2 SATA. Ổ SSD có số vòng quay mỗi phút và tốc độ đọc ghi dữ liệu cao hơn ổ HDD, giúp khởi động máy nhanh hơn, đồng thời tăng khả năng vận hành hệ thống, giải quyết công việc. Với nhu cầu giải trí chơi game, Swift 3S vẫn có thể đáp ứng các tựa game như Liên minh huyền thoại, Dota 2, FIFA với mức cài đặt medium, ổn định và ít bị tình trạng giật lag.

Những ưu điểm đi kèm

Acer Swift 3S không chỉ là một mẫu laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ, sản phẩm này còn được Acer trang bị những công nghệ mới, những thiết kế hiện đại ngang tầm với các dòng laptop tầm trung và cao cấp. Swift 3S sở hữu công nghệ bảo mật bằng vân tay Finger Print, cho phép bạn mở máy chỉ với một chạm, bảo đảm an toàn dữ liệu và thông tin khi làm việc bên ngoài, người dùng có thể kích hoạt chế độ này trong phần cài đặt. Ngoài ra còn có phần mềm Window Hello từ Microsoft giúp tăng thêm khả năng bảo mật cho người dùng.

laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ - 3

Màn hình viền mỏng ấn tượng 

Với màn hình 14 và 15,6 inch, Acer đã biết cách tăng thêm góc nhìn cho người sử dụng. Nhờ ứng dụng tấm nền IPS (In-plane Switching), góc nhìn phương ngang của Swift 3S được tăng lên đến 178 độ, bạn sẽ dễ dàng theo dõi màn hình hơn. Ngoài ra, ngôn ngữ thiết kế Zero Frame của Acer cũng được sử dụng trên Swift 3S, phần viền màn hình được tối giản cực mỏng, chỉ còn 3,9mm, nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy lên cao hơn, phù hợp sử dụng giải trí, xem phim hoặc làm việc nhóm. Màn hình của Swift 3S có độ sáng 300 nits, độ phủ màu 72% sRGB kèm theo đó là độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, giúp trích xuất hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Acer Color Intelligence và Acer ExaColor giúp điều chỉnh màu một cách sống động, chân thực và có độ chuẩn xác cao hơn. Bản lề nối phần nắp và thân máy được gia công chắc chắn, Swift 3S có khả năng mở gập màn hình góc 180 độ, thuận tiện cho bạn khi cần làm việc với màn hình nằm ngang. Để sử dụng màn hình mọi lúc mọi nơi kể cả khi điều kiện ánh sáng không tốt, Acer trang bị công nghệ Acer ComfyView chống chói, cho phép bạn thoải mái quan sát và làm việc bên ngoài.

laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ - 4

Kết nối Type-C trên Swift 3S 

Thiết kế nhôm nguyên khối không chỉ mang lại hiệu quả về vẻ ngoài đẹp mắt, nhờ bề mặt kim loại, Swift 3S có khả năng tản nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, chip Intel dòng U giúp phân bổ tài nguyên vận hành một cách hợp lý, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, Swift 3S có thời lượng pin sử dụng dài lên đến hơn 10 tiếng đồng hồ. Trong điều kiện sử dụng thông thường, chỉnh độ sáng 50%, kết nối wifi làm việc, máy có thể hoạt động cả ngày mà không cần phải sạc.

Acer cung cấp thêm chức năng sạc nhanh tối ưu, trong vòng 30 phút sạc có thể cho thời gian sử dụng 4 tiếng đồng hồ, thích hợp cho những người dùng yêu thích sự gọn nhẹ, không muốn mang theo sạc đi làm. Xung quanh thân Swift 3S được bố trí các cổng kết nối hiện đại, trong đó có cổng USB Type-C tích hợp Thunderbolt 3 giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu lên đến 40Gbps, hỗ trợ trích xuất hình ảnh độ phân giải 4K tần số 60Hz hoặc sử dụng như một nguồn sạc 100W.

Sản phẩm Acer Swift 3S được nhiều người yêu thích vì tính tiện lợi, thích hợp cho những người thường xuyên phải di chuyển khi làm việc. Bạn có thể trải nghiệm dòng laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ này tại các cửa hàng Acer chính hãng và sở hữu sản phẩm chỉ từ 19.190.000 đồng.