Những lựa chọn hot để leo rank phiên bản 8.1

Sáng 16-1-2018, hệ thống rank mùa 8 ở sever Viêt Nam đã được mở. Phiên bản đầu tiên 8.1 cũng được cập nhật trước đó vài ngày và chắc hẳn mọi người đang hoàn thành chuỗi 10 trận đầu tiên để nhận xếp hạng Rank mùa mới. Hãy cùng điểm qua những “hot pick” trong phiên bản này nào.

Top lane

 Gangplank

Không cần bàn cái về sức mạnh của Gangplank kết hợp với bảng ngọc tái tổ hợp Cảm hứng. Dựa vào nội tại của  Đàm phán và  Đạo chích, bạn có thể dẫn trước đối phương về trang bị vào giữa trận đấu. Bảng ngọc Cảm Hứng còn đem lại cho Gangplank một chiếc giày, đồng hồ ngưng đọng, 5% thời gian hồi chiêu, một lợi thế hoàn hảo giúp hắn bỏ xa trang bị so với đối phương. Chưa kể đến Mũ tối thượng khiến hắn hồi chiêu cuối nhanh hơn. Ngọc tái tổ hợp mới khiến Gangplank bá đạo hơn bao giờ hết.

Hưởng lợi từ bảng đạo chích còn có  Illaoi, mỗi khi kéo trúng đối phương bằngThử Thách Linh Hồn, Đạo chích được kích hoạt, đem lại cho bạn tiền, khả năng trụ đường… Ngoài ra Ornn là một tướng khá trâu bò, khả năng bám lane tốt nhờ có thể mua đồ mà không cần về nhà, lượng sát thương, độ cơ động và hiệu ứng khống chế cứng khiến Ornn trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí tanker đường trên.

Jungle

 Javan IV

Khá năng dọn rừng tốt, độ cơ động cao, khả năng khống chế nhiều, sát thương lớn, toàn bộ những yếu tố cần thiết khiến chàng Hoàng tử trở thành một hot pick ở Jungle. Kết hợp Ngọc tái tổ hợp  Sock điện +  Tác động bất chợt đem lại cho Javan một nguồn sát thương lớn. Lên đồ theo phong cách full sát lực khiến hắn ta có thể kết thúc ADC, Mid hay những tướng yếu máu trong 1 combo.

 Shyvana

Cũng là một hot pick ở vị trí đi rừng khi đây là cô nàng có khá năng dọn rừng bậc nhất hiện nay. Khi đạt được hóa rồng ở lv6, đây là một cơn ác mộng với những tướng đi lane khi chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng đủ làm cho bạn tan biến với lượng sát thương khủng khiếp mà cô nàng hóa rồng này có thể gây ra.

Mid lane

  Azir

Vị hoàng đế sa mạc này đã trổi dậy sau một thời gian dài vắng bóng. Bảng ngọc tái tổ hợp đã đem lại rất nhiều tốc độ đánh, điều mà vị tướng này cần nhất. Chỉ cần  Cát càn quét +   Thiên thạch bí ẩn khiến Azir cực kì khó chịu khi đi đường.Với độ cơ động kèm sải tay của mình khiến vị Hoàng đế này có thể sống khỏe màkhông cần sự giúp đỡ từ Jungle. Càng về cuối trận khả năng Carry team của Azir thể hiện càng rõ. Đây là một hot pick trong Xếp hạng cũng như những trận đấu chuyên nghiệp.

 Malzahar

Cũng giống như Azir, Malzahar là pháp sư kiểm soát với khống chế cứng từ chiêu cuối, hiệu ứng câm lặng… Và đây là một tướng an toàn “dễ chơi dễ trúng thưởng” với khả năng dọn lính, kiểm soát đường tốt, bắt lẻ hiệu quả. Một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn khi khởi động 10 trận rank.

ADC

Đến bản 8.1 thì khái niệm “meta” đối với lựa chọn xạ thủ đã không còn giá trị lắm bởi 1 dãy tướng có thể đem ra sử dụng và mang lại chiến thắng. Đến Sivir sách phép còn được mang vào thi đấu chuyên nghiệp nữa là.

 Ezreal

Cũng giống như Gangplank, Đạo chích mang lại cho Ezreal khá nhiều lợi thế khi đi đường với những bình thuốc mang lại khi kích hoạt được Ngọc tái tổ hợp. Ngoài ra Đạo chích còn mang lại cho Ez một số tiền không nhỏ, kết hợp với giá tiền core item của champ này (  ) khá rẻ khiến hắn đạt được sức mạnh nhanh hơn so với những ADC đồng nghiệp.

 Vayne

Nổi lên như một thế lực ở Rank Hàn, Với tỉ lệ thắng và tỉ lệ ban/pick khá cao , Vayne đang làm mưa làm gió ở bàn 8.1. Đây là một ADC khó chơi hàng đầu trong LOL nhưng sức mạnh của vì tướng này thì “bá” không cần hỏi. Kết hợp giữa  Bước chân thần tốc +  Tác động bất chợt làm Vayne có khả năng truy sát mọi đối tượng trong tầm ngắm với lượng sát thương khủng mà mình mang lạiKết hợp với Support nhiều khống chế khiến Vayne bá đạo hơn bao giờ hết.

Support

Những tướng mang nhiều khống chế và khả năng trâu bò như   Taric,  Alistar,  Thresh, Leona đang là lựa chọn hot hàng đầu hiện nay.

Ngoài ra  Janna cũng là một Hổ trợ mang thiên hướng bảo kê với tỉ lệ chọn và tỉ lệ thắng khá cao trong Rank Hàn.

Đây là nhưng lựa chọn hot trong meta hiện nay dựa trên Rank Hàn Quốc và những trận đấu chuyên nghiệp đã và đang diễn ra ở bản 8.1. Chúc các bạn hoàn thành 10 trận đầu tiên thật suôn sẻ và đạt được thứ hạng cao. Thách đấu thắng tiến!!!