Mua màn hình máy tính chơi game giá rẻ liệu có đúng đắn?

So với laptop thì việc chơi game trên PC thích thú hơn nhiều. Vì lẽ đó, việc đầu tư mua  màn hình là một phần quan trọng cho trải nghiệm của game thủ. Tuy nhiên, các game thủ PC lại gặp khó khăn khi đứng trước những mẫu màn hình đắt tiền. Và rất may là có một số màn hình máy tính chơi game giá rẻ để mua. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn mẫu màn hình chơi game phù hợp với túi tiền của bạn.

Mua màn hình máy tính chơi game cũ hay mới?

Việc lựa chọn một màn hình máy tính chơi game thực sự không hề đơn giản. Sau khi mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu các yêu cầu của một màn hình chơi game (độ phân giải, tỷ lệ làm tươi, tấm nền,… ) phù hợp, thì bạn lại gặp một vấn đề khác là không biết nên mua màn hình máy tính chơi game cũ hay mới? Chúng ta cùng phân tích ưu điểm của mỗi loại  trước nhé!

Tất nhiên vấn đề tài chính luôn là “nỗi đau” của mỗi người dùng khi cân nhắc chọn mua một sản phẩm. Vừa muốn tiết kiệm vừa muốn có một sản phẩm chất lượng. Thế nên đứng trước giữa hai sự chọn lựa nhiều người thật sự rất băn khoăn. 

Mua màn hình chơi game cũ liệu có tốt không?

Thực tế cho thấy mua màn hình mới luôn bảo đảm về mặt chất lượng và uy tín. Tuy nhiên giá thành đôi khi sẽ vượt mức tài chính của bạn.

Đổi lại khi mua màn hình máy tính chơi game cũ bạn sẽ an tâm hơn về túi tiền của mình, khi giá có thể chỉ bằng ½ so với giá mua hàng mới. Đây có lẽ là một lợi thế to lớn mà bất kỳ người mua nào cũng quyết định mua. Ngoài ra, một cấu hình cao hơn là điều mà bạn có thể sở hữu được khi mua màn hình cũ. Chẳng hạn như cùng với một số tiền bỏ ra, bạn sở hữu màn hình 144Hz trong khi mua màn hình mới chỉ có thể là 75Hz. Mặt khác, về mẫu mã của sản phẩm cũ không hề bị giới hạn mà rất đa dạng, rất tiện cho bạn lựa chọn.

Thế nhưng, bất kể thứ gì đều có hai mặt lợi hai của nó. Bạn mua hàng cũ gặp phải hàng nhái, kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu bạn là người không rành về công nghệ hay điện tử, rất dễ bị kẻ xấu lừa gạt. Hàng đã qua sử dụng rất dễ gặp trục trặc ở các linh kiện bên trong. Và trong quá trình sử dụng lâu dài, chắc chắn bạn sẽ gặp phải những lỗi lặt vặt về linh kiện đó. Bên cạnh việc mất tiền vào sản phẩm không tốt mà bạn lại mất thêm thời gian đi sửa chữa. 

Mua màn hình máy tính chơi game giá rẻ chính hãng – một giải pháp hiệu quả

Như vậy có thể thấy rằng, việc mua màn hình chơi quả không hề đơn giản, nhất là với những người eo hẹp về kinh tế. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn hợp lý hơn đó là chọn mua những mẫu màn hình chơi game giá rẻ tại những nơi uy tín. 

Màn hình máy tính chơi game giá rẻ phù hợp với những bạn kinh tế thấp

Tất nhiên, sản phẩm giá rẻ chúng tôi đề cập ở đây không phải là loại secondhand, mà là hàng chính hãng được bán giá ưu đãi so với mức giá cùng phân khúc. Đến với loại mặt hàng này, bạn vừa tiết kiệm vừa có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về hiệu quả và chức năng của nó.

Sở dĩ, ngày nay các hãng sản xuất luôn cạnh tranh với nhau về những mẫu mã trên thị trường, nhất là hàng công nghệ. Vì thế dễ hiểu rằng, mẫu màn hình máy tính chơi game giá rẻ là một lựa chọn hoàn hảo mà nhà sản xuất đem lại cho người dùng, vì họ thấu hiểu nỗi khó khăn của khách hàng. 

Acer Nitro VG240YS – màn hình chơi game giá rẻ không thể bỏ qua

Nếu bạn đang đi tìm cho mình một chiếc màn hình máy tính có chất lượng tốt và giá cả phải chăng để phục vụ nhu cầu công việc như thiết kế đồ họa hay mục đích giải trí chơi game thì VG240YS chính là sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn.

Sở hữu màn hình có kích thước 24 inch, thiết kế viền mỏng sẽ tạo cảm giác cực kỳ sang trọng và tinh tế đồng thời góp phần mở rộng tầm quan sát và hình ảnh được rõ ràng hơn. Bên dưới là hệ thống chân đế được thiết kế chắc chắn có khả năng chịu lực và rung lắc mạnh.

VG240YS nổi bật với vẻ ngoài của mình

Bên cạnh đó, màn hình VG240YS sử dụng công nghệ AMD® Freesync™ nổi tiếng có độ phân giải Full HD 1920×1080 pixels, độ tương phản 1000:1. Kết hợp cùng với tấm nền IPS (với độ rộng hiển thị đến 178 độ) sẽ có khả năng cho ra được những góc nhìn sống động, hình ảnh sắc nét, chân thực và góp phần tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Màn hình chơi game thì không thể quên tần số quét, màn hình VG240YS 144Hz cùng tốc độ làm mới 0.5ms là một con số lý tưởng dành cho các game thủ. 

Sở hữu tần số quét lên đến 165Hz, VG240YS xứng đáng dành cho game thủ

Hơn nữa, độ phủ màu của màn hình đạt mức 99% bảng màu sRGB, tích hợp đèn LED hiện đại vừa góp phần bảo vệ môi trường vừa làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn.

Không chỉ có thế, màn hình nhà Acer còn hỗ trợ đa dạng cổng kết nối gồm các cổng là HDMI/MHL 1.4, Displayport, mini-Displayport, full-size Displayport, USB 3.0… được bố trí gọn gàng ở phần rìa màn hình giúp VG240YS có thể kết nối với các thiết bị như laptop, máy chiếu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Mức giá của Acer VG240YS là 5.490.000 đồng. 

Trên đây là một vài ý kiến về việc mua màn hình chơi game và gợi ý cho bạn mẫu màn hình chất lượng giá rẻ. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thêm cơ sở để chọn những sản phẩm màn hình máy tính chơi game giá rẻ uy tín chất lượng.

Xem thêm: Top 2 màn hình máy tính chơi PUBG ngon rẻ, chuẩn eSports từ Acer