Mẫu laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng đáng mua – Acer Swift 3S

Với cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng cùng ngôn ngữ thiết kế vô mỏng nhẹ, có thể nói dòng sản phẩm Swift đến từ Acer gây được ấn tượng khá lớn với người dùng. Nối tiếp thành công đó Acer đã cho ra đời phiên bản nâng cấp mới – mỏng hơn, nhẹ hơn và đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ hơn mang tên Swift 3S. Cùng điểm qua một vài điểm nổi bật của Acer Swift 3S – Mẫu laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng đáng mua nhất hiện nay. 

Thiết kế sang trọng với vỏ nhôm nguyên khối đúng chuẩn văn phòng

Trong cái nhìn đầu tiên, chắc hẳn nhiều người dùng sẽ cảm thấy “xiêu lòng” trước vẻ đẹp vô cùng sang trọng và tinh tế của Swift 3S. Phần nắp và thân máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm – magie có những đường phây xước ngang, vừa hạn chế được tình trạng bám dấu vân tay vừa tạo được cảm giác cầm nắm chắc chắn, cứng cáp.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng - 1

Với thân hình mảnh mai nhưng Swift 3S vẫn được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cơ bản như USB Type-C, Card Reader, USB 2.0, HDMI,..

Ngoài những cổng chuyển đổi thường thấy, Swift 3S còn được Acer ưu ái khi tích hợp công nghệ công nghệ Thunderbolt, giúp tăng tốc độ kết nối lên đến 40Gbps, hỗ trợ hiển xuất màn hình với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, sạc 100W, và đa cổng kết nối. Đây là một ưu điểm khá thuận lợi với những nhân viên văn phòng thường phải thuyết trình với đối tác và khách hàng.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng - 2

Swift 3S với phần bản lề linh hoạt cho phép người dùng gập mở với góc 180 độ

Nhờ vào chất liệu hợp kim nhôm magie mà Acer Swift 3S lại đạt đến độ mỏng nhẹ vô cùng ấn tượng. Cụ thể sản phẩm chỉ nặng 1.19kg và chỉ mỏng có 16.45mm, giúp các nhân viên văn phòng dễ dàng mang máy theo bên mình khi đi làm, đi công tác.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng - 3

Phần viền được thiết kế tỉ mỉ với những đường cắt diamond vô cùng tinh tế

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế mỏng nhẹ, Acer Swift 3S tiếp tục “ăn điểm” với người dùng nhờ vào thiết kế viền siêu mỏng. Phần viền màn hình trên máy được cắt gọn chỉ còn 4.37mm, giúp tạo nên không gian tương tác rộng rãi cho người dùng với tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 84%.

Màn hình ấn tượng với tấm nền IPS

Acer Swift 3S sở hữu màn hình với độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị sắc nét, chi tiết. Tấm nền IPS còn giúp những hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao và cho khả năng hiển thị rõ ràng với những góc nhìn không chính diện, điều này rất thích hợp cho những buổi teamwork hay hội họp.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng - 4

Màn hình Swift 3S còn được trang ComfyView chống chối giúp người dùng vẫn có thể nhìn tốt dưới môi trường có cường độ ánh sáng lớn

Mặc dù có kích thước lớn lên đến 14 inches tuy nhiên nhờ vào phần viền màn hình mỏng, giúp cho Acer Swift 3S vốn đã mỏng nhẹ lại càng nhỏ gọn hơn rất nhiều. Thêm nữa để bảo vệ máy tốt trước những tình trạng va đập nhẹ, thì Acer cũng trang bị cho Swift 3S tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 3.

>> Xem thêm: Bí quyết chọn mua laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ năm 2020

Thời lượng pin ấn tượng sử dụng cả ngày dài 

Đa phần những mẫu laptop có ngoại hình mỏng nhẹ thường sẽ đánh đổi rất nhiều thứ và trong đó cả cả thời lượng pin. Đi ngược với phần đông đó, Acer Swift 3S lại được trang bị một viên pin siêu khủng với thời lượng sử dụng lên đến 12 tiếng. Với thời lượng này người dùng có thể thoải mái sử dụng sử Swift 3S trong thời gian dài mà không lo bị gián đoạn.

laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng - 5

Chỉ với 30 phút sạc nhanh người dùng có thể sử dụng Swift 3S lên đến 4 tiếng

>> Xem thêm: Bộ đôi laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer Swift 1 & Aspire 5

Hiệu năng ấn tượng trong phân khúc giá 

Cấu hình và phần cứng của máy được xem là phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Và về phần này thì Swift 3S lại làm tốt vai trò của nó. Với dung lượng bộ nhớ lớn lên đến 8GB RAM, ổ cứng SSD 256GB cùng vi xử lý thế hệ thứ 10 Core i5-1035G1 4 nhân 8 luồng, giúp Swift 3S xử lý tốt mọi tác tụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao.

Swift 3S đáp ứng tốt nhiều nhu cầu khác nhau của nhân viên văn phòng

Hiểu được nhu cầu của nhiều nhân viên văn phòng là thường xuyên thao tác với các phần mềm photoshop 2D, cơ bản, nên Acer đã trang bị cho đứa con cưng Swift 3S với card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX 250 2G-GDDR5 (256*32*2) 7Gbps thay vì card onboard như những sản phẩm laptop cùng phân khúc. Với card đồ họa này, các nhân viên văn phòng có thể thoải mái vẽ vời và học hỏi thêm được nhiều phần mềm photoshop 2D mà không lo máy bị đơ hay lag.

Kết luận 

Một chiếc laptop mỏng nhẹ không chỉ mang lại vẻ đạp sang trọng mà nó còn giúp ích rất nhiều cho nhân viên văn phòng trong việc di chuyển hay những chiến công tác. Để sở hữu mẫu laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng với hiệu năng ấn tượng như Swift 3S, bạn có thể đến các đại lý ủy quyền của Acer trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây.