Màn hình 2k 165Hz có phù hợp cho game thủ?

Do công nghệ game ngày càng phát triển với những con game đồ họa cao, chính vì vậy để có thể trải nghiệm tối nhất với những tựa game đồ họa các game thủ không chỉ cần cho mình chiếc máy tính với cấu hình mạnh mẽ mà cần thêm màn hình có độ phẩn giải và tần số quét cao để trải nghiệm hết những hình ảnh đồ họa đỉnh cao trong game. Vậy nên lựa chọn màn hình có độ phân giải và tần số quét bao nhiêu là đủ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về màn hình 2k 165Hz có phù hợp cho game thủ hay khng.

Tần số quét bao nhiêu là thích hợp cho game thủ?

Với các công nghệ màn hình hiện đại như ngày nay, có nhiều loại tần số quét khác nhau như 60Hz, 75Hz, 144Hz, 165Hz…điều được sử dụng cho các màn hình từ thông thường cho đến các màn hình chuyên dụng đồ họa hay gaming. Nhưng để có được những trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh khi chơi game đồ họa thì nên lựa chọn tần số quét từ 144 – 165Hz là phù hợp nhất cho game thủ. Bời gì những dòng màn hình có tần số 144 và 165Hz có giá thành phù hợp và thường có thiết kế chuẩn gaming, công nghệ hỗ trợ thêm cho game thủ trong những con game đồ họa.

Màn hình 2K 165Hz  Acer Predator XB273UGS

Ngoài ra, chỉ tần số quét là chưa đủ để có những hình ảnh chất lượng mà còn có sự hỗ trợ thêm của độ phân giải cũng là một yếu tố quan trọng, với độ phân giải càng cao thì hình ảnh sẽ càng sắc nét. Nên lựa chọn độ phân giải sao cho phù hợp với cấu hình máy tính của bạn để khai thác triệt để màn hình. Với các dòng màn hình trên thị trường thì chủ yếu có độ phân giải là Full HD và các dòng gaming hay đồ họa thường có độ phân giải 2K cho đến 4K.

Acer Predator XB273UGS – màn hình chất lượng 2k 165Hz

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn màn hình nào là chất lượng khi chơi game thì hãy đến với Acer Predator XB273UGS là mẫu màn hình gaming lý tưởng được sản xuất bởi Acer. Acer Predator XB273UGS có thiết kế chuẩn gaming với những tính năng tiên tiến mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới khi chiến game.

Acer Predator XB273UGS chiếc màn hình gaming với công nghệ cao

Acer Predator XB273UGS là một chiếc màn hình cao cấp được tạo ra với mục đích chuyên phục vụ cho các game thủ. Màn hình có độ phân giải lên đến 2K, nó mang lại hình ảnh chất lượng và tỷ lệ ảnh gấp đôi so với các màn hình Full HD thông thường. Kèm theo đó là tần số quét 165Hz sẽ làm cho hình ảnh càng thêm rõ nét và hiển thị được nhiều khung ảnh hơn, đồng thời còn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng màn hình.

Về thiết kế, cũng giống như các màn hình gaming khác của Acer, với vẻ bề ngoài hầm hố và phần chân để được làm từ kim loại hình chữ V giúp cho màn hình có thể trụ vững ở mọi địa hình. Không chỉ thế, Predator XB273UGS còn được thiết kế độc đáo để có thể xoay được 90 độ và người dùng tự do trong việc điều chỉnh độ cao lên xuống của Predator XB273UGS. Còn có những dải đến RGB cá tính được trang bị ở phía trước và sau của màn hình với 9 kiểu sáng khác nhau, nó có thể tự động thay đổi theo nhạc hay phim.

 Sở hữu thiết kế độc đáo và hệ thống đèn RGB cá tính

Màn hình Predator XB273UGS có không gian hiển thị rộng lớn với kích thước 27 inch, tấm nền IPS Fast Crystal Liquid mới nhất, nó không chỉ giúp Predator XB273UGS rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% so với các màn hình bình thường và đạt 0.5 thời gian phản hồi mà còn đem lại góc nhìn rộng 178 độ. Đặc biệt là khả năng hiển thị  chuẩn 90% dải màu DCI-P3 thường được sử dụng trong công nghệ kỹ thuật đã làm cho các hình ảnh trở nên tự nhiên và màu sắc thì chính xác.

Bên cạnh đó thì Predator XB273UGS cũng đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400 và độ sáng 400nits gấp đôi màn hình bình thường. Và còn được tích hợp thêm công nghệ G-sync của NVIDIA, nó làm tăng tính đồng bộ hòa tần số quét. Ngoài ra còn có tính năng Overdrive giúp loại bỏ các hiện tượng bóng ma hoàn toàn mang lại cho người dùng các trải nghiệm tốt hơn. Lưu ý là khi sử dụng chế độ G-sync thì bạn không thể sử dụng tính năng overdrive và thời gian phản hồi cũng giảm xuống còn 1ms.

Đạt chuẩn hiển thị VESA, cho hình ảnh sắc nét đỉnh cao

Cũng như các dòng màn hình gaming khác của Acer, Predator XB273UGS cũng sở hữu cho mình những công nghệ độc quyền của Acer để hỗ trợ tốt nhất cho game thủ như: Gameview, Bluelight Shield giúp loại bỏ hơn 80% các ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng. Tiếp theo là khử nháy Flickerless tránh tình trạng mỏi mắt, khó chịu; chống chói ComfyView giúp hiển thị hình ảnh chất lượng trong môi trường sáng, và cuối cùng là Low dimming nhằm hạ độ sáng màn hình theo môi trường.

Trên đây là những đặc điểm của chiếc màn hình 2k 165Hz Acer Predator XB273UGS mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ hiểu thêm về màn hình gaming như Predator XB273UGS và có được sự lựa chọn cho mình một chiếc màn hình chất lượng.