Màn hình 2k 144hz gaming giá rẻ – Acer Nitro VG270UP

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi nhiều người dùng thường chọn cách giải trí bằng một vài tựa game. Tuy nhiên, việc chơi game trên điện thoại với không gian màn hình hẹp đôi lúc sẽ không mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với một số game thủ. Do đó, một chiếc màn hình gaming sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu vẫn còn đang loay hoay và chưa biết lựa chọn màn hình nào để phù hợp với nhu cầu chiến game của mình, bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm Nitro VG270UP đến từ thương hiệu. Đây là chiếc màn hình 2K 144Hz đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ làm việc đến chơi game với mức giá hợp lý, dễ chịu.

Những ưu điểm nổi bật của Acer Nitro VG270UP

1/ Mức độ hiển thị hình ảnh hoàn hảo

Thường thì ở những sản phẩm màn hình tầm trung sẽ rất hiếm khi có sự xuất hiện của tần số quét 144Hz. Tuy nhiên với Nitro VG270UP lại là một ngoại lệ! Màn hình VG270UP không chỉ có tần số quét 144hz mà còn gây ấn tượng với độ phân giải 2K, giúp hình ảnh hiển thị trở nên sắc nét và chi tiết hơn. Nitro VG270UP cũng được trang bị tấm nền IPS, giúp tái tạo hình ảnh hiển thị với độ tương phản cao và cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Đặc biệt, chiếc màn hình này còn được Acer trang bị công nghệ AMD Radeon FreeSync cho khả năng tương thích tốt với G-Sync giúp loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng trồi sụt khung hình, giật lag, bóng ma,…  giúp mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hiệu quả.

Màn hình 2k 144hz Acer Nitro VG270UP - 1

Chơi game thỏa thích với tần số quét 144Hz và tốc độ phản hồi 1ms

Nitro VG270UP có độ phủ màu cao đạt chuẩn 99% sRGB, mang đến độ hiển thị màu sắc nét, sặc sỡ và vô cùng chân thực. Do vậy có thể nói màn hình máy tính 2k 144Hz Acer Nitro VG270UP phù hợp với công việc thiết kế cũng như chơi game đều rất hoàn hảo.

Màn hình 2k 144hz Acer Nitro VG270UP - 2

Tần số quét cao cùng độ phân giải 2K nên Acer Nitro VG270UP sẽ cho ra những hình ảnh mượt mà, sống động

>> Xem thêm: Trải nghiệm bộ đôi màn hình 2K 144hz – Nitro XV272UP và VG271UP

2/ Thiết kế hiện đại, sang trọng

Màn hình Acer Nitro VG270UP 2K sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng đẳng cấp. Chân đế với dáng chữ V khá đẹp mắt và chắc chắn. Bên cạnh đó, chân đế còn được phủ 2 màu đen đỏ độc đáo càng tăng thêm vẻ mạnh mẽ, hầm hố và đậm chất gaming cho chiếc màn hình này.

Màn hình 2k 144hz Acer Nitro VG270UP - 3

Ngoại hình Acer Nitro VG270UP tuy không quá  hầm hố nhưng lại  vô cùng sang trọng và tinh tế

Ba cạnh viền trên và bên được làm khá mỏng theo ngôn ngữ Zero Frame, tạo nên được không gian tương tác rộng rãi từ đó tăng trải nghiệm của người dùng khi chơi game. Cũng nhờ vào ngôn ngữ thiết kế này giúp tổng thể Nitro VG270UP trở nên nhỏ gọn hơn so với kích thước 27 inches của nó.

Mặt sau của chiếc màn hình Acer VG270UP được thiết kế cách điệu với logo chữ V chính giữa. Phía trên là các đường rãnh được làm rất tinh tế với chức năng giúp thoát nhiệt. Đồng thời, các rãnh này cũng là nơi đặt loa ngoài của màn hình. Chỉ có một điểm chưa được hoàn hảo lắm đó chính là màn hình Acer VG270 chưa được trang bị đèn led để tạo cảm giác thú thích hơn khi chơi game.

Màn hình 2k 144hz Acer Nitro VG270UP - 4

Thiết kế mặt sau của màn hình đậm chất gaming vô cùng sang trọng

3/ Khả năng kết nối

Để dễ dàng hơn cho người sử dụng, Acer đã trang bị cho chiếc màn hình Nitro VG270UP những cổng kết nối thông dụng như 2 cổng HDMI và 1 cổng Displayport để có thể tương thích với mọi loại card đồ họa đời cũ hay đời mới hiện nay.

Ngoài ra màn hình gaming 2K 144Hz Acer VG270UP cũng được trang bị thêm 1 cổng tai nghe 3.5mm giúp người dùng dễ dàng kết nối được với những mẫu tai nghe phổ biến hiện nay.

Màn hình 2k 144hz Acer Nitro VG270UP - 5

Với kích thước 27 inches, màn hình gaming Acer VG270UP vẫn có thể đặt gọn lên góc bàn làm việc, học tập của bạn

4/ Các công nghệ hỗ trợ chơi game

Màn hình Acer VG270UP cho phép bạn có thể điều chỉnh các tính năng trên màn hình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ví dụ, bạn có thể tùy chỉnh chuyển đổi chế độ màu tại phần mềm Acer Display Widget. Hoặc với Visual Visual Sync  sẽ cho phép bạn cài đặt chế độ màu cho các ứng dụng khác nhau.

Đặc biệt, với Acer VG270UP bạn còn có thể bật chế độ chia màn hình tiện lợi và điều chỉnh các cài đặt nâng cao như gamma, màu sắc, nhiệt độ của màu hay độ sáng của màn hình…

Với những ưu điểm cấu hình và hiệu năng, Acer VG270UP được đánh giá là một chiếc màn hình tốt, đáp ứng toàn diện các nhu cầu làm việc, giải trí, chơi game,…hiện nay. Cùng với đó là thiết kế đẹp, thanh lịch, Nitro VG270UP là một trong những chiếc màn hình 2K 144Hz đang được yêu thích nhất trên thị trường gaming hiện nay. Để sở hữu Nitro VG270UP, bạn có thể đến ngay các hệ thống đại lý của  Acer trên toàn quốc, tìm cửa hàng gần mình nhất tại đây!