Màn hình 240Hz – vũ khí bí mật dành cho game thủ toanh hoành trong giới Esport

 

Tốc độ là yếu tố quan trọng nhất trong mọi thể loại game đối kháng. Một khi đã dành toàn bộ tâm trí cho việc chơi game và quyết tâm dành chiến thắng, thì một chiếc màn hình chơi game có lẽ là phụ kiện bạn chắc chắn phải có. Đôi khi những bậc cao minh quân tử muốn thắng trận thì phải sử dụng mọi mưu kế bất kể mọi thủ thuật. Vì vậy bạn muốn giành ưu thế trọng mọi trận game thì bất kể chi phí đắt rẻ thế nào, một chiếc màn hình 240Hz hẳn sẽ là một báu vật không thể thiếu. 

 

màn hình 240hz

Thời của những màn hình 24.5 inch tấm nền TN xuất hiện trong mọi trận đấu Esports đã qua rồi

Thời của những màn hình 24.5 inch tấm nền TN xuất hiện trong mọi trận đấu Esports đã cô lậu quả văn. Ngày nay, bạn sẽ tìm thấy màn hình chơi game 240Hz ở tất cả mọi kích thước, độ phân giải khác nhau. Hơn nữa, người chơi game đang được thấy những cuộc tranh tài giữa các màn hình tấm nền IPS với màu sắc chính xác, góc nhìn tuyệt vời và hỗ trợ HDR. Có rất nhiều mẫu màn hình cho người dùng lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Và dưới đây là một trong số đó, chiếc màn hình 240Hz Predator XB253QGX sẽ đưa sự nghiệp gaming của bạn một bước lên trời. 

Màn hình 240Hz Predator XB253QGX theo dõi mọi nhất cử nhất động của đối thủ 

  • Kích thước25inch

  • Độ phân giảiFHD 1920 x 1080 @240Hz

  • Bề mặt hiển thị (chống chói)Anti-glare (3H)

  • Tấm nềnIPS

  • Thời gian phản hồi1ms GtG, 0.5ms GtG (Overdrive)

  • Độ sáng (cd/m2)400 nits (chuẩn), HDR: 400 peak

  • Màu hỗ trợ16.7 triệu màu

  • Chuẩn màu99% sRGB

  • Cổng kết nối2xHDMI (2.0) + DP (1.2a)+ SPK + Audio out + USB 3.0×4(1U4D)

  • Công nghệ tích hợpTương thích G-sync

màn hình 240hz

Predator XB253QGX là một màn hình 240Hz đảm bảo sự tinh khôi trong từng đường nét hình ảnh

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều màn hình 24inch có thể hoạt động ở tần số 240Hz. Mặc dù đó đã từng là kích thước phổ biến cho màn hình của những giải đấu E-sports, nhưng biết đâu lớn hơn một chút vẫn là tốt hơn. Predator XB253QGX không chỉ là một màn hình 240Hz 25 inch mà chiếc màn hình còn đảm bảo sự tinh khôi và sắc từng đường nét hình ảnh. Sự vượt trội đó một phần nhờ vào độ phân giải Full HD sẽ mang lại cho người dùng nhiều pixel hơn trên mỗi inch so với 720p trên một màn hình 25 inch. 

màn hình 240hz

Predator XB253QGX được NVIDIA chứng nhận tương thích G-Sync của NVIDIA

Để có thể vận hành được một trò chơi ở tốc độ 1080p và 240 khung hình trên giây thì cần rất nhiều sức mạnh xử lý của máy tính. Predator XB253QGX được NVIDIA chứng nhận tương thích G-Sync, chiếc màn hình mang đến mọi trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết nhờ đồng bộ tần số quét. Acer là một hãng công nghệ chinh chiến lâu năm trong mảng gaming và lần này cũng như một thói quen với cỗ máy chiến game Predator XB253QGX mướt mượt với tốc độ phản hồi 0.5ms và tương thích G-Sync.

Mẫu màn hình gaming nhiều chức năng độc đáo

Thiết kế của Predator XB253QGX mang đậm tính gaming với vẻ ngoài hầm hố với chân đế chữ V chắc chắn, lớp áo màu đen huyền bí và tạo nhiều cảm hứng cho game thủ. Sở dĩ gọi Predator XB253QGX đa mưu túc trí bởi những công nghệ tích hợp như những tuyệt chiêu giúp bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn trong mọi cuộc giao đấu hardcore. 

 

  • Công nghệ Gameview : tối ưu hiển thị với các thể loại game hành động, đua xe, thể thao

  • Công nghệ Bluelight Shield : loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh

  • Công nghệ Flickerless : khử nháy, bảo vệ thị giác sau thời gian dài sử dụng

  • Công nghệ ComfyView : chống chói, hiển thị tốt trong môi trường chói

  • Công nghệ Low dimming : điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường

Phần mềm “cây nhà lá vườn” Acer Display Widget hỗ trợ chia màn hình nhanh chóng, giúp nâng cao không chỉ là chơi game mà còn làm việc hiệu quả hơn. 

màn hình 240hz

Phần mềm Acer Display Widget hỗ trợ chia màn hình nhanh chóng

Với những thông số ấn tượng kể trên, Predator XB253QGX không chỉ phù hợp cho giới game thủ mà còn cho những nhà thiết kế chuyên nghiệp mong muốn chỉnh sửa hình ảnh hay video với độ chuẩn màu cao. Thêm vào đó, chiếc màn hình 240Hz còn phù hợp với mọi môi trường làm việc bởi thiết kế chắc chắn có lỗ đi dây tinh tế, giúp  giảm thiểu sự bừa bộn và tăng cao cảm hứng làm việc.

>> Xem thêm chiếc màn hình 4K 144Hz phục vụ tốt công việc đồ hoạ Acer ConceptD CP3

Tạm kết

Tất cả màn hình gaming 240Hz trước đây đều sử dụng tấm nền TN. Đó đã từng là một bất lợi về độ chuẩn màu và góc nhìn so với tấm nền IPS ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên một chiếc màn hình là chưa đủ khi để đạt được một tốc độ khung hình trên giây vượt trội còn đòi hỏi một card màn hình đủ mạnh để phát huy sức mạnh tối đa. Khi đã đầy đủ vũ khí và quân lương, thì chỉ còn chờ vào tài thao lược binh bất yếm trá của bạn để giành lấy ngôi vương.