Lợi ích của những mẫu laptop viền màn hình mỏng mang lại cho người dùng

Thiết kế viền màn hình mỏng đang dần trở nên phổ biến hơn trên những mẫu laptop trong thời gian gần đây. Vậy ngôn ngữ thiết kế trên những mẫu laptop viền màn hình mỏng đem đến lợi ích gì cho người dùng hay đơn giản chỉ là chạy đua theo trào lưu, xu hướng mới? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Lợi ích của laptop có viền màn hình mỏng

Thiết kế đẹp mắt, tạo được ấn tượng với người dùng: Viền màn hình mỏng sẽ giúp chiếc laptop của bạn trở nên sexy cuốn hút hơn rất nhiều

Giúp màn hình trở nên gọn gàng hơn: Đa phần nhiều người dùng đều ao ước có được những mẫu laptop có màn hình lớn nhưng rất ngại một sản phẩm cồng kềnh. Do vậy phần viền màn hình mỏng được xem là “chìa khóa” giúp máy tính của bạn trở nên nhỏ gọn hơn so với kích thước màn hình của nó.

laptop viền màn hình mỏng - 1

Với hệ màn hình lên đến 15.6 inhces nhưng nhờ vào 2 cạnh viền mỏng mà Aspire trông nhỏ gọn như một chiếc laptop 14 inches trên thị trường

Giúp người dùng dễ dàng tập trung ánh mắt hơn: Thiết kế viền mỏng đã phần nào loại bỏ đi phần viền đen dày cộm như trên những mẫu laptop truyền thống. Từ đó giúp người dùng không bị sao lãng và dễ dàng tập trung hơn khi xem phim hay chơi game.

Hình ảnh trên màn hình trở nên sống động hơn: Có một sự thật là khi xem phim hay giải trí trên màn hình tràn sẽ giúp người dùng thích thú hơn. Đặc biệt với các màn hình độ phân giải từ Full HD trở lên, các hình ảnh, thước phim trên màn hình tràn sẽ trở nên vô cùng sống động.

>> Xem thêm: Top 3 laptop viền màn hình mỏng đáng mua nhất năm nay

Acer Swift 3S  – Mẫu laptop màn hình tràn siêu mỏng

Ngoại hình thiết kế

Dòng sản phẩm Swift đến từ Acer đã ghi dấu trong lòng khách hàng không chỉ bởi ngoại hình thiết kế gọn nhẹ mà còn ở phần viền màn hình được thiết kế tràn vô cùng ấn tượng. Và với Acer Swift 3S cũng không phải là ngoại lệ! Tổng thể sản phẩm được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm – magie cứng cáp nhưng lại siêu nhẹ, từ đó giúp cho khối lượng máy được giảm xuống chỉ còn 1.19kg cùng với độ mỏng 1ý tưởng chỉ 16.45mm, giúp người dùng dễ dàng bỏ máy vào balo, túi xách một cách gọn gàng.

laptop viền màn hình mỏng - 2

Thiết kế màn hình trên Swift 3S đạt đến độ mỏng gần như là tràn viền ở 3 cạnh

Phần viền trên Swift 3S phải nói là siêu mỏng chỉ với chỉ 4.37mm, giúp cho tỉ lệ hiển thị màn hình/thân máy đạt 84%. Phần viền mỏng này được được Acer cắt kim cương (diamond cut) vô cùng điệu nghệ phù hợp với xu hướng thiết kế thời thượng như hiện nay.

laptop viền màn hình mỏng - 3

Thiết kế viền siêu mỏng nhưng camera webcam vẫn được trang bị ở cạnh trên của viền màn hình 

laptop viền màn hình mỏng - 4

Phím bảo mật vân tay với độ nhạy cao cũng được trang bị ngay trên phần chiếu nghỉ tay của Swift 3S

Phần bàn phím trên Swift 3S được hoàn thiện tốt với độ nảy và hình trình phím sâu từ đó giúp người dùng có được trải nghiệm gõ phím mượt mà. Hệ bàn phím này được trang bị đèn LED trắng với 2 mức sáng và tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh cho phù hợp.

>> Xem thêm: Laptop viền màn hình mỏng và cách chọn mua màn hình laptop

Màn hình hiển thị

Màn hình trên Swift 3S có kích thước 14 inches với độ phân giải Full HD cùng công nghệ IPS LED LCD, giúp hình ảnh hiển thị thêm phần sắc nét và chi tiết. Tấm nền IPS trên sản phẩm còn có công dụng giúp tone màu đen hiển thị tốt hơn và tăng độ tương phản của những màu sắc khác. Thêm vào đó Swift 3S còn được trang bị công nghệ ComfyView giúp mang lại hiệu quả chống chói tốt, mà không cần đến màn hình có độ sáng quá cao làm giảm đi thời lượng sử dụng.

laptop viền màn hình mỏng - 5

Viền màn hình mỏng kết hợp với chất lượng hiển thị tốt giúp cho mang đến cho người những trải nghiệm xem phim và chơi game cực thích mắt

Với những người dùng thường xuyên có nhu cầu thiết kế ở những phần mềm đồ họa nhẹ như 2D thì Swift 3S sẽ giúp hỗ trợ tốt nhu cầu này bởi sản phẩm còn tích hợp công nghệ màn hình Acer Color Intelligence™ và Acer ExaColor cho độ chính xác màu cao.

Cấu hình hiệu năng

Swift 3S không chỉ có thế mạnh về phần ngoại hình thiết kế mà ngay cả cấu hình hiệu năng thì sản phẩm này cũng không hề kém cạnh so với những đối thủ cùng phân khúc giá. Cụ thể sản phẩm được trang bị con chip Core™ i5-1035G14 nhân và 8 luồng thế hệ thứ 10 của Intel, dung lượng Ram 8GB Memory on board DDRIV, 2666MHZ, ổ cứng 512GB PCIe NVMe SSD cùng card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX 250 2G-GDDR5 (256*32*2) 7Gbps.

Ngoài ra việc lên chip core i thế hệ  10 này còn đánh dấu việc Swift 3S được trang bị luôn công nghệ Wi-Fi 6 và cả Thunderbolt 3  cho tăng tốc độ kết nối lên đến 40Gbps, hỗ trợ hiển xuất màn hình với độ phân giải 4K – 5K 60Hz, sạc 100W, và đa cổng kết nối.

laptop viền màn hình mỏng - 6

Hiệu năng quá hoàn hảo với một chiếc laptop viền mỏng phân khúc giá phổ thông như Swift 3S

Với cấu hình này thì Swift 3S không chỉ cân tốt những tác vụ văn phòng thường ngày mà còn cho khả năng chơi tốt những tựa game phổ thông như LoL, Dota 2, CSGO mà không hề gặp trở ngại giật lag nào ở thiết lập khung hình cao.

Với những lợi ích tuyệt vời mà những mẫu laptop viền màn hình mỏng mang lại thì chắc hẳn rất nhiều người dùng ao ước có được các sản phẩm này. Sở hữu ngay Swift 3S ngay hôm nay để nhận được gói bảo hành 3S1 độc quyền đến từ Acer.