Aspire 3 – mẫu laptop văn phòng giá rẻ không thể bỏ qua của Acer

Bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop văn phòng với thiết kế mỏng nhẹ, thời lượng pin lâu dài và đặc biệt là giá thành hấp dẫn. Aspire 3 của Acer có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng laptop văn phòng giá rẻ, với thiết kế nhỏ gọn cơ động trong di chuyển, thời lượng pin lâu dài thích hợp cho những chuyến đi công tác.

Trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản

Cũng như các dòng laptop văn phòng khác, Aspire 3 cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn tối ưu hóa với phần khung được làm từ những chất liệu nhựa đặc biệt vừa có sự bền bỉ mà còn nhẹ hơn nhiều so với những kim loại như nhôm….và trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển. Với Aspire 3 bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu, chưa hết trên bề mặt laptop còn được phủ thêm một lớp bảo vệ khỏi những yếu tố bên ngoài môi trường.

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tối ưu dễ dàng sử dụng
Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tối ưu dễ dàng sử dụng

Hiện nay Apsire 3 có nhiều phiên bản khác nhau với nhau cho người dùng lựa chọn. Tiếp theo là phần viền màn hình của Aspire 3 được thiết kế siêu mỏng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi quan sát màn hình. Hệ thống bàn phím cao cấp của Aspire 3 sẽ không gây khó chịu ở những đầu ngón tay khi tương tác với bàn phím trong thời gian dài và bàn di chuột cũng đã được nâng cấp với độ nhạy cao giúp bạn làm việc hiệu quả.

Mẫu laptop văn phòng giá rẻ này sở hữu hệ thống bàn phím, bàn di chuột chất lượng khi làm việc
Mẫu laptop văn phòng giá rẻ này sở hữu hệ thống bàn phím, bàn di chuột chất lượng khi làm việc

Aspire 3 với thời lượng pin có thể lên đến 9 giờ, đây được xem là một trong những điểm mạnh của Aspire 3 một chiếc laptop văn phòng giá rẻ với thiết kế mỏng nhẹ, với thời lượng pin như thế Aspire 3 có thể cung cấp cho người dùng làm việc cả ngày mà không cần phải sạc điện.

Cấu hình chất lượng, hiệu năng ổn định 

Người dùng sẽ kinh ngạc với hiệu năng mà Aspire 3 một chiếc laptop văn phòng có thể mang lại. Từ bộ xử lý Intel thế hệ mới nhất đi kèm trong đó là những công nghệ hiện đại khi làm việc giúp Aspire 3 đạt khả năng xử lý dữ liệu hiệu quả và nhanh chóng, card đồ họa mà Aspire 3 sử dụng có thể là card tích hợp hoặc card rời do người dùng lựa chọn Aspire 3 ở nhiều phiên bản khác nhau. Nhưng dù ở phiên bản nào thì Aspire 3 cũng có thể xử lý công việc văn phòng một cách nhanh chóng.

hiệu năng ổn định vừa làm việc vừa giải trí

Dung lượng RAM thấp nhất của Aspire 3 là 4GB đủ để người dùng sử dụng cho công việc văn phòng và thêm vào đó là 1 khe cắm RAM để bạn có thể nâng dung lượng RAM của máy nếu cần thiết, hệ thống tản nhiệt của Aspire được thiết kế ở phía sau laptop. Ổ cứng mà dòng laptop này dùng là SSD vừa có thể lưu trữ mà còn giúp rút ngắn thời gian khởi động máy và các ứng dụng . Ngoài công việc ra với cấu hình của Aspire 3 cũng có thể sử dụng để giải trí với các tựa game phổ biến hiện nay như liên minh huyền thoại đảm bảo lượng FPS ổn định.

Công nghệ Wi-FI 5 thoải mái kết nối internet
Công nghệ Wi-FI 5 thoải mái kết nối internet

Aspire còn sử dụng thêm công nghệ Wi-Fi 5 để rút ngắn thời gian kết nối internet và đảm bảo tính ổn định trong suốt quá trình sử dụng laptop. Bên cạnh đó Aspire 3 còn được sử dụng như một chiếc điện thoại với một chiếc camera và micro cao cấp cho những cuộc điện video. Hệ thống các cổng kết nối của Aspire 3 được trang bị đẩy đủ những cổng cơ bản như HDMI, USB, microphone…đủ để bạn kết nối thêm với các thiết bị ngoại vi khác.

Hình ảnh sống động, công nghệ đỉnh cao

Aspire 3 sở hữu màn hình với kích thước tùy chọn từ 14 đến 15.6 inch tùy vào người dùng lựa chọn, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS sẽ giúp Aspire 3 tạo ra một không gian hiển thị hình ảnh sống động. Kết hợp thêm với Bluelight Shield là công nghệ được sử dụng hầu hết ở các dòng laptop của Acer nó có thể hạn chế 80% các ánh sáng xanh gây hại cho mắt của người dùng.

Hình ảnh sắc nét, chi tiết, không gian rộng lớn
Hình ảnh sắc nét, chi tiết, không gian rộng lớn

Để đảm bảo người dùng có thể làm việc ngoài trời mà không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng bên ngoài thì Acer còn trang bị thêm cho các dòng máy Aspire 3 một lớp phủ chống chói Anti Clar. Đi kèm với hình ảnh đó là hệ thống âm thanh sống động, bao gồm 2 loại được đặt bên dưới 2 cạnh của laptop. Với một chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ như Aspire 3 thì người dùng không nên bỏ qua, Aspire 3 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt về công việc lẫn giải trí.

Trên đây là bài viết chia sẻ về Aspire 3 mẫu laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ không thể bỏ qua của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu thêm về các mẫu laptop văn phòng giá rẻ của Acer.

>>> Đi tìm mẫu văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

>>> Có gì trong mẫu laptop nhỏ gọn pin trâu Aspire Vero