Laptop sinh viên giá rẻ gọn nhẹ, hợp túi tiền – Acer Aspire A315

Trong mùa dịch hiện nay, việc sở hữu một chiếc laptop để tiện cho công việc học tập trực tuyến là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên lựa chọn laptop giá rẻ như thế nào để phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập và xả hơi những lúc rảnh rỗi là điều mọi sinh viên quan tâm. Bài viết dưới đây gợi ý Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000 – laptop sinh viên giá rẻ nhưng mượt mà với những tác vụ cơ bản lại và mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời với công nghệ âm thanh độc quyền của hãng.

Thông tin cơ bản:

  • Màn hình 15,6 inch, HD (1366×768)
  • CPU Intel Celeron, 1.10 GHz
  • Ram: 4GB, SSD 256GB NVMe PCie, hỗ trợ khe cắm HDD SATA
  • Đồ họa: Intel Graphics 620
  • Pin: Li-Polymer 2 cell
  • Giá tham khảo: 6.790.000

Thiết kế tinh tế

laptop sinh viên giá rẻ acer A3

Thiết kế nhỏ gọn là ấn tượng đầu tiên của Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000

Sở hữu mức giá rẻ ấn tượng nhưng Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000 vẫn gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn bắt mắt. Chiếc máy này chỉ nặng 1,7kg và dày 19,9mm đủ gọn nhẹ để các sinh viên có thể xách đi mọi nơi.

Một điểm đáng chú ý nữa là Acer Aspire A315 34 C2H9 N4000 được thiết kế chiếu nghỉ tay rộng rãi, các bạn có thể thoải mái để tay và dễ dàng học trực tuyến mà không lo mỏi, đau cổ tay cho chiếu nghỉ quá bé.

>> Xem thêm: Sinh viên nên dùng laptop nào vừa rẻ vừa bền?

Cấu hình đủ mạnh, mang đến trải nghiệm mượt mà

Mặc dù thuộc dòng lpatop giá rẻ, Aspire A315 34 C2H9 N4000 vẫn trang bị cấu hình đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của nhóm sinh viên chuyên sử dụng máy với thực hiện các tác vụ đơn giản như soạn thảo, lướt web.

Laptop sinh viên giá rẻ acer aspire 3

Ổ cứng SSD đẩy nhanh tốc độ khởi động máy

Đặc biệt, sở hữu ổ cứng SSD dung lượng 256GB cực nhanh, nên các bạn có thể thoải mái học trực tuyến mà không lo bị giật, đứng máy. Với ổ cứng này, bạn chỉ mất 10 – 15 giây để khởi động máy và 3 giây để mở ứng dụng thường dùng như Chrome, Excel, Microsoft Office.

Ngoài ra, mẫu laptop sinh viên giá rẻ này cũng trang bị đủ các cổng kết nối cần thiết như USB 3.1, HDMI, LAN, USB 2.0,… tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, nghiên cứu.

Laptop sinh viên giá rẻ cấu hình mạnh

Mẫu laptop sinh viên giá rẻ này hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cần thiết

Hình ảnh chất lượng, âm thanh sống động

Sở hữu màn hình rộng 15,6 inch, các sinh viên có thể thoải mái xem các bài giảng, tài liệu mà không phải căng mắt ra nhìn như những dòng máy có màn hình 13,3 inch. Độ phân giải HD (1366×768) mang đến chất lượng hình ảnh rõ ràng. Một điểm nhấn nữa của laptop này chính là công nghệ màn hình ComfyView tạo một lớp nhám chống chói trên màn hình, kết hợp với phần mềm Bluelight Shield ngăn chặn ánh sáng xanh giúp bảo vệ đôi mắt. Với tấm màn bảo vệ này, dù bạn học cả ngày trước laptop cũng sẽ không gây mỏi mắt.

Laptop sinh viên giá rẻ nhất

Công nghệ âm thanh vòm mang đến những phút giây giải trí cực đã sau giờ học

Ngoài ra, Aspire A315 34 C2H9 N4000 khẳng định là sự đầu tư chính đáng của sinh viên khi sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền Acer TrueHarmony. Nhờ đó, dòng laptop này mang đến âm thanh rõ ràng, cho dải âm bass rộng hơn cùng khả năng tái tạo âm thanh vòm giúp các sinh viên có những phút giây giải trí tuyệt vời sau giờ học tập.

Thời lượng pin thoải mái học trực tuyến

Laptop sinh viên giá rẻ pin trâu

6 tiếng là thời lượng pin đủ để các sinh viên không lo bài học trực tuyến bị gián đoạn

Thời lượng pin là nguồn sống cho laptop và ưu tiên của mọi sinh viên khi quyết định đầu tư một chiếc máy tính xách tay phục vụ cho học tập. Với dung lượng pin đủ dùng trong 6 tiếng liên tục, các bạn sẽ không lo bài giảng trực tuyến của mình bị gián đoạn chỉ vì pin hết giữa chừng.

Khi không sử dụng thường xuyên thì thời lượng pin chờ của chiếc Acer A315 có thể lên đến 9 tiếng đồng hồ. Nhưng nhìn chung đối với một chiếc laptop cho học sinh phân khúc phổ thông như Acer A3 thì mức độ giữ pin như thế quả là ấn tượng, đảm bảo không gián đoạn công việc học tập và giải trí của bạn trong suốt ngày dài.

>> Xem thêm: Có nên chọn mua laptop giá rẻ? Kinh nghiệm chọn mua laptop giá rẻ cho sinh viên

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop sinh viên giá rẻ ở phân khúc giá dưới 7 triệu, đi cùng là các tiêu chí đẹp – bền – tốt thì Aspire A315 34 C2H9 N4000 chính là lựa chọn lý tưởng. Hãy nhanh tay sở hữu ngay laptop Acer Aspire 3 và cùng trải nghiệm học tập trực tuyến một cách mượt mà trong mùa dịch này nhé!