Điểm danh 2 chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu hiệu năng tốt

Trong những năm gần đây, việc lựa laptop mỏng nhẹ đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Với nền công nghệ phát triển thì nhu cầu cùng cần được nâng cấp hơn. Yếu tố tiện lợi – đơn giản – hiệu quả được chú trọng nhiều để phục vụ nhu cầu hằng ngày và laptop cũng vậy. Một chiếc laptop mỏng nhẹ sẽ giúp cho việc sử dụng dễ dàng và tiện di chuyển hơn. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ với mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết này. Hãy cùng tham khảo ngay laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu đến từ Acer đó là Aspire 3 và Aspire 5. 

Laptop mỏng nhẹ có ưu điểm gì?

Laptop là một trong những món đồ phụ kiện công nghệ cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Vậy nên việc sở hữu một chiếc laptop mỏng nhẹ sẽ có nhiều lợi ích. 

Hãy nghĩ xem,  nếu bạn là một sinh viên, học sinh, giáo viên hoặc nhân viên văn phòng,…và công việc đòi hỏi bạn cần dùng đến laptop thường xuyên, di chuyển nhiều nơi. Lúc này để đáp ứng công việc và di chuyển thì một chiếc máy mỏng nhẹ là lựa chọn tuyệt vời đối với bạn. Một chiếc laptop nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi cho vào balo để mang vác đi học, đi làm hay đi công tác,…. 

Ngoài ra, một chiếc laptop mỏng nhẹ thường có vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Nếu sở hữu chiếc máy như vậy cũng sẽ phần nào giúp bạn thể hiện được cá tính riêng biệt, giúp bạn trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều. Điều đó sẽ làm chất xúc tác giúp bạn cảm thấy tự tin hơn, tăng cảm giác hứng khởi khi làm việc.

Bạn sẽ trở nên sành điệu hơn khi cầm trên tay một chiếc máy tính nhỏ gọn

​Aspire 3 & Aspire 5 – Bộ đôi mỏng nhẹ vừa túi tiền cho tất cả mọi người

Acer Aspire 3 – Lưu trữ vô tận

Acer Aspire 3 có CPU Intel thế hệ mới cùng bộ nhớ trong lên tới 16GB. Điều này sẽ giúp cho những ai làm việc văn phòng, học sinh sinh viên cần lưu trữ dữ liệu sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Đặc biệt, Acer Aspire 3 được trang bị ổ cứng kép SSD và HDD. Với kiểu trang bị này sẽ giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu. Ngoài ra, nếu muốn bạn cũng có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ tối đa 1TB, M.2 PCIe SSD và 2TB HDD.

Màn hình hiển thị của Aspire 3 là chiếc màn hình Full HD trên tấm nền IPS mang lại màu sắc đẹp, chân thực. Bên cạnh đó, màn hình cũng được tích hợp thêm công nghệ hiện đại để bảo vệ mắt khi sử dụng như công nghệ BlueLightShield, giúp loại bỏ ánh sáng xanh hiệu quả. 

Acer Aspire 3 sở hữu thời lượng pin cho phép bạn sử dụng liên tục 9 giờ đồng hồ. Hỗ trợ Wifi 5 (802.11ac), bluetooth 4.0 giúp cho quá trình kết nối không dây nhanh chóng và ổn định hơn.  

 Acer Aspire 3 có thiết kế mỏng nhẹ sang trọng, pin trâu

Acer Aspire 5 – Bền bỉ đến từng chi tiết 

Thiết kế vỏ nhôm sang trọng, bền bỉ, Aspire được đánh giá là chiếc laptop siêu mỏng siêu nhẹ. Với màn lột xác khi sử dụng vỏ kim loại thì vì vỏ nhựa ở phiên bản trước khiến cho Aspire 5 trở nên đẳng cấp hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy có khối lượng chỉ 1.5kg và. độ mỏng tối giản hơn chỉ 17.95mm thuận tiện cho việc di chuyển, mang vác. 

CPU của máy là Intel Core i thế hệ thứ 10 mang lại sức mạnh xử lý vượt trội hơn 41%. Ổ cứng SSD với bộ lưu trữ thấp nhất 256GB và tối đa là 1TB. Với việc được trang bị ổ cứng này sẽ giúp máy xử lý nhanh hơn so với các ổ HDD truyền thống. Aspire 5 không chỉ giúp bạn tối ưu công việc, đảm bảo tiến độ mà còn cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu. 

Ngoài ra, việc kết nối trên Aspire 5 với các thiết bị khác cũng rất đơn giản khi máy được trang bị các cổng USB Type-C, cổng USB 3.1, USB 2.0 cũng như là cổng HDMI® hỗ trợ HDCP và 1 jack cắm 3.5. Kết nối không dây trên Aspire 5 cũng đầy mạnh mẽ khi có wifi 6 hỗ trợ Bluetooth 5.0, khả năng kết nối với tốc độ cao, ổn định. 

Bảo vệ mắt tốt hơn với công nghệ Bluelightshield trên Aspire 5

Màn hình trên Aspire 5 được tích hợp công nghệ Bluelightshield và Acer Color Intelligence. Công nghệ Bluelightshield sẽ giúp hạn chế tới 80% ánh sáng xanh từ màn hình và công nghệ Color Intelligence độc quyền của Acer sẽ giúp tối ưu màu sắc hình ảnh, cải thiện màu sắc hiển thị thêm rực rỡ, chân thật. Thời lượng pin dùng được trên Aspire 5 lên tới 11 tiếng đồng hồ. 

Tóm lại nếu bạn đang tìm một chiếc laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu thì hãy có thể tham khảo 2 dòng máy Acer Aspire 3 và Aspire 5. Sản phẩm với cấu hình tốt, pin khỏe cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu nhu cầu sử dụng. Mức giá của bộ đôi này giao động từ hơn 11 triệu đồng tùy phiên bản. Nhanh tay “hốt” ngay một em để phục vụ cho công việc nhé.