Tham khảo 2 mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu của Acer

Bạn là một nhân viên văn phòng, sinh viên đang tìm cho mình một chiếc laptop vừa có thiết kế mỏng nhẹ và giá thành hợp lý. Thì không nên bỏ lỡ bài viết nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bộ đôi laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu của Acer là Aspire 3 và Aspire 5 với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý cấu hình vừa đủ có thể đáp ứng được những công việc của người dùng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về bộ đôi laptop này có những ưu đặc điểm gì nhé.

Acer Aspire 3

Acer Aspire 3 thuộc dòng laptop văn phòng có thiết kế mỏng nhẹ và giá thành tầm trung để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng hiện nay. Acer Aspire 3 cũng sở hữu đặc điểm chung mà những dòng laptop văn phòng khác là thiết kế nhỏ gọn kết hợp với lớp phủ màu bạc và bề mặt đan chéo đã tạo nên cho Acer Aspire 3 một vẻ bề ngoài sang trọng và tao nhã, hoàn hảo trong từng chi tiết.

Sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng

Tuy là dòng laptop văn phòng giá rẻ nhưng cấu hình thì Acer Aspire 3 cũng sở hữu một hệ thống cấu hình đủ mạnh đáp ứng nhu cầu công việc của người dùng. Đầu tiên là bộ xử lý CPU mới nhất được tích hợp cho máy giúp Acer Aspire 3 nâng cao khả năng xử lý các tác vụ mà người dùng làm việc trên laptop và sự hỗ trợ của dung lượng RAM tối đa lên đến 16GB đã tạo ra nguồn sức mạnh cung cấp cho máy tính có thể làm việc cả ngày. Ngoài ra, với dung lượng bộ nhớ 2TB đủ cho bạn lưu trữ bất kì thông tin hay những dự án lớn của công việc mà không lo về tràn bộ nhớ.

Cuối cùng là màn hình với độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét và đường viền mỏng đã giúp tối ưu tạo ra thêm không gian cho màn hình. Song song với đó là một số công nghệ điển hình của Acer như: BluelightShield với khả năng lọc và hạn chế ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng trong quá trình làm việc và giải trí.

Cấu hình đủ đáp ứng công việc cho người dùng

Người dùng có thể kết nối internet nhanh chóng và ổn định nhờ vào hệ thống Wi-Fi 5 nhanh hơn nhiều lần so với các thiết bị không dây trước. Acer Aspire còn sở hữu thêm nhiều tính năng như có thể thoải mái làm việc nhóm thông qua các cuộc gọi video, nhờ vào hệ thống camera và micro cao cấp trên laptop.

Acer Aspire 5

Cuối cùng là Acer Aspire 5 cũng giống như Aspire 3, laptop này thuộc dòng laptop văn phòng tầm trung được sản xuất bởi Acer, nhưng so với những tính năng và cấu hình thì Aspire 5 cao hơn so với Aspire 3, vì vậy giá thành của Aspire 5 cao hơn so với Aspre 3 và có sản phẩm lên đến 18 triệu.  Acer Aspire 5 nổi bật với lớp vỏ ngoài được làm từ kim loại không chỉ làm nổi bật vẻ ngoài của laptop mà còn đảm nhiệm công việc bảo vệ máy khỏi những va đập.

Đa dạng các phiên bản cho người dùng lựa chọn

Về phần cấu hình thì Acer Aspire 5 là sản phẩm đầu tiên được sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 11 với tốc độ xử lý cao hơn 20% so với các dòng CPU đời trước và cả những dòng laptop văn phòng cùng phần khúc. Với CPU trên, nó đã mang lại cho Acer Aspire 5 một nguồn sức mạnh vượt trội và đáng mong đợi. Ngoài ra với từng phiên bản Acer

Aspire 5 mà người dùng có thể lựa chọn dung lượng RAM tùy thích để có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của mình. Ô cứng thì Acer Aspire 5 sử dụng ổ SSD không chỉ làm không gian lưu trữ mà còn giúp tăng tốc độ khởi động thiết bị và các phần mềm ứng dụng.

Là sản phẩm đầu tiên sử dụng CPU Intel thế hệ thứ 11

Khi đến với Acer Aspire 5 người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sóng động và sắc nét với tổ hợp màn hình siêu mỏng và độ phân giải Full HD tấm nền công nghệ IPS sẽ mang lại những hình ảnh chất lượng với với độ hiển thị màu sắc chân thực trong các điều kiện môi trường ánh sáng khác nhau.

Bên cạnh đó, thì Acer Aspire 5 còn sở hữu những tính năng và công nghệ nổi bật khác. Đầu tiên là hệ thống công nghệ Wi-Fi 6, thiết bị này cho tốc độ kết nối nhanh gấp 4 lần so với các thiết bị kết nối không dây trước đây. Đặc biệt ở phần nắp máy được tích hợp thêm 2 ăng-ten tăng khả năng bắt sóng Wi-Fi lên 30%, vì là dòng laptop văn phòng Acer Aspire 5 cũng sở hữu một thời lượng pin khủng lên đến 11 giờ cho nên người dùng có thể yên tâm mà làm việc. Cuối cùng là thời lượng pin khủng mà mọi laptop văn phòng nào cũng sở hữu lên đến 11 giờ. Nên người dùng có thể yên tâm sử dụng laptop.

Khả năng kết nối internet nhanh chóng với Wi-Fi 6

Trên đây là bộ đôi laptop mỏng nhẹ dưới 15 triệu của Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên thì đừng bỏ qua dòng laptop văn phòng này, với những thiết kế, cầu hình mà bộ đôi này sở hữu sẽ giúp bạn hoàn thành công việc trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể lựa chọn được một dòng laptop phù hợp cho việc của mình.