Đi tìm những chiếc màn hình 165Hz giá rẻ của nhà Acer


Không giống như màn hình văn phòng, màn hình gaming cần có những tiêu chuẩn riêng để phục vụ cho việc chơi game. Chẳng hạn như tốc độ phản hồi nhanh, màn hình sắc nét, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại,…Để một màn hình được trang bị tất cả những yêu cầu cần thiết, đôi khi là hơn thế nữa, chắc chắn giá thành sẽ không hề thấp. Vì vậy, tại sao lại không đi tìm những chiếc màn hình chỉ cần đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản, có tần số quét cao – một yếu tố quan trọng trong màn hình chơi game, đồng thời những yếu tố khác chỉ ở mức vừa nhưng vẫn phục vụ tốt công việc chơi game. Nhằm đáp ứng những yêu cầu này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc màn hình 165Hz giá rẻ của nhà Acer. 

Màn hình gaming XZ272S

Màn hình XZ272S có kích thước 27 inch, độ phân giải Full HD, được thiết kế tràn viền tạo không gian tối ưu hơn cho những trải nghiệm của game thủ. Cùng với đó là độ tương giản lên đến 3000:1 và độ sáng 400 nit mang lại chất lượng hình ảnh sống động, sắc nét từ mọi góc nhìn. Điểm ấn tượng của màn hình XZ272S để nó trở nên phổ biến trong giới game thủ chính là với tốc độ làm mới lên đến 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 1ms. Ngoài ra, công nghệ AMD Freesync giúp chống xé hình ảnh, loại bỏ các hiện tượng bóng mờ khi sử dụng, mang lại cảm giác phấn khích khi chơi game.

Màn hình gaming XZ272S

Thêm vào đó, chiếc màn hình 165Hz này cũng được trang bị công nghệ Black Boost, khả năng làm sáng những vùng tối trong game mà không gây chói. Công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less và công nghệBluelight Shield giúp lọc tối đa 80% ánh sáng xanh gây hại cho mắt. Ngoài ra công nghệ Low dimming cũng giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong môi trường tối.

Màn hình gaming VG242YP

Màn hình gaming VG242YP

Màn hình gaming VG242YP cũng được thiết kế tràn viền với kích thước 24 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS, độ phủ màu  sRGB đạt 99%, tất cả đã góp phần tạo nên những hình ảnh rõ ràng, sắc nét, tạo cảm giác mãn nhãn khi chơi game. Bên cạnh đó, VG242YP còn đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR400, giúp game thủ như đang hoà mình vào thế giới gaming sống động như thật. 

VG242YP không khiến fan hâm mộ của mình phải thất vọng nhờ tốc độ làm mới lên đến 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh 0.5ms, được thiết kế dành riêng cho thế giới của các game thủ. Bên cạnh đó, công nghệ AMD Freesync giúp chống xé hình ảnh, chống giật lag, đồng thời loại bỏ các hiện tượng bóng mờ khi sử dụng. Các game thủ có thể hoàn toàn an tâm khi sở hữu màn hình gaming VG242YP.

Màn hình gaming Predator XB273UGS

Chiếc màn hình gaming Predator XB273UGS nổi bật với tần số quét 165Hz, công nghệ tấm nền IPS mới nhất, đồng thời đạt 0.5ms Grey-to-Grey giúp rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% so với hơn màn hình thường. Predator XB273UGS  được NVIDIA chứng nhận tương thích G-sync, có khả năng đồng bộ hóa với tần số quét, mang đến những rải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game.

Màn hình gaming Predator XB273UGS

Bên cạnh đó, chiếc màn hình 165Hz XB273UGS có kích thước thước màn hình là 27 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1440), đồng thời khả năng hiển thị màu sắc đạt 90% dải màu DCI-P3. Vì thế, đây không chỉ là một chiếc màn hình dành để đấu game mà còn phục vụ tốt những công việc liên quan đến đồ hoạ. 

Màn hình gaming Acer Nitro VG270S và VG240S

Chiến game Esport nhờ màn hình 165Hz

Đây là bộ độ màn hình thuộc Series Acer Nitro VG0. Chúng đều có thiết kế tràn viền, tạo không gian trải nghiệm tối ưu nhất dành cho các game thủ. Màn hình VG240S và VG270S đều được trang bị tấm nền IPS, độ phân giải Full và độ phủ màu  sRGB đạt 99% sRGB, nhờ đó mà game thủ có được những pha chiến game cực kỳ thích thú, hoành tráng. 

Bộ đôi màn hình VG240Y S và VG270S nổi bật nhờ tần số quét lên đến 165Hz và thời gian phản hồi cực kỳ nhanh chỉ 0.5ms, đây là một thiết kế chỉ dành riêng cho các game thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công nghệ AMD® Freesync giúp loại bỏ các hiện tượng bóng mờ, chống xé hình ảnh, không còn hiện tượng giật là khi chiến game nữa.

Những sản phẩm màn hình đến từ nhà Acer trên đây là có chính sách bảo hành 3S1, là một lợi ích dành riêng cho khách hàng của Acer. Với chính sách này, các sản phẩm lỗi sẽ được bảo hành và gửi lại khách trong vòng 03 ngày làm việc (72 giờ) kể cả thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt, với những sản phẩm không hoàn thành trong 3 ngày bảo hành, khách hàng sẽ được một sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1).

Trên đây là những chiếc màn hình 165Hz giá rẻ đến từ nhà Acer. Mặc dù không phải là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, những với những gì mà sản phẩm đem lại, hoàn toàn nổi bật hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hy vọng qua những thông tin bổ ích trên, các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình nhất, để công việc chiến game trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. 

>> Xem thêm: Màn hình 2k 144hz giá rẻ – Acer Nitro VG270UP