Đâu là mẫu laptop văn phòng giá rẻ đáng mua của Acer hiện nay?

Công việc văn phòng vốn dĩ cần laptop để dễ làm việc và di chuyển. Với những người mới bắt đầu đi làm thì một chiếc laptop văn phòng giá rẻ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Trong số những mẫu laptop trên thị trường hiện nay thì laptop Acer được nhiều người lựa chọn vì thiết kế đẹp, cấu hình tốt mà giá cả rất phải chăng. Vậy đâu là mẫu laptop phù hợp với dân văn phòng kể trên? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Acer Aspire 5 A514-53-3821 – laptop văn phòng giá rẻ

Giá tham khảo: 13.190.000 đồng

Thiết kế hiện đại

Nếu như thiết kế của dòng Aspire 5 trước đây không có gì ấn tượng thì Acer Aspire 5 A514-53-3821 đã thay đổi một cách đột phá. Bạn sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách đơn giản, hiện đại đúng xu thế, vượt ra khỏi tầm của laptop giá rẻ. Viền màn hình được làm mỏng đáng kể, cho trải nghiệm xem tốt hơn đồng thời giúp laptop gọn gàng hơn. Những đường vát tinh tế tạo nên chiếc laptop thời trang, phong cách và vô cùng mỏng nhẹ. Với trọng lượng chỉ 1,5kg và mỏng chưa đến 2cm cho thấy được đây là một chiếc laptop mỏng nhẹ đáng mua dành cho dân văn phòng ở tầm giá rẻ.

laptop văn phòng giá rẻ - 1

Một chiếc laptop dưới 2kg sẽ khiến bạn dễ chịu hơn khi cho vào balo và mang trên để đi làm. Bạn sẽ không còn mệt mỏi khi mang nó khi đi làm xa nhà, cũng như thoải mái cầm trên tay để di chuyển trong văn phòng. 

Màn hình sắc nét

Màn hình 14 inch viền siêu mỏng chỉ 8mm của Acer Aspire 5 có độ phân giải Full HD sắc nét, hiển thị đầy đủ chi tiết dù là bạn làm việc hay xem phim, chơi game. Không những thế, màn hình còn được trang bị phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield, bảo vệ thị giác người dùng trong suốt thời gian dài sử dụng.

laptop văn phòng giá rẻ - 2

Công nghệ BlueLight Shield bảo vệ mắt

Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá

Acer Aspire 5 A514-53-3821 là một trong những laptop đầu tiên chạy chip thế hệ thứ 10 mới nhất từ Intel. Máy tính được trang bị bị bộ vi xử lí Intel Core i3-1005G1 và có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Con chip có bộ nhớ đệm 4MB và xung nhịp cơ sở 1.2GHz có thể buff xung nhịp tối đa lên 3.4GHz. Với chip dòng U máy sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn các dòng máy khác.

laptop văn phòng giá rẻ - 3

Kết hợp cùng đó là thanh RAM 4GB mang đến khả năng xử lý mượt mà các thao tác văn phòng như soạn thảo văn bản, trình bày bảng tính, trình chiếu, …

Dù có mức giá rẻ chưa đến 15 triệu, nhưng Acer Aspire A514 vẫn được trang bị sẵn ổ cứng SSD cao cấp. Việc sử dụng ổ cứng SSD cao cấp thay vì ổ HDD cũ là một bước tiến tuyệt vời của Acer Aspire 5 A514-53-3821. Ổ SSD mang đến rất nhiều lợi ích khi giúp laptop khởi động, vào ứng dụng và sao chép dữ liệu cực nhanh. Chưa hết, độ bền SSD còn lâu hơn rất nhiều so với HDD truyền thống, đồng thời hoạt động hết sức êm ái. Aspire A514 đảm bảo hiệu năng mượt mà cho công việc và giải trí của bạn.

laptop văn phòng giá rẻ - 4

Tốc độ khởi động ứng dụng nhanh chóng chỉ trong 3-5 giây

Cụ thể, laptop Aspire 5 khởi động máy nhanh khoảng 10 giây, khởi động ứng dụng 3 – 5 giây giúp công việc của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công việc hiệu quả hơn. Nhờ ổ cứng dung lượng 256GB máy còn có thể lưu trữ lượng thông tin lớn cho công việc của bạn. Từ các file excel nặng, power point đến file hình ảnh, video,…

Laptop sử dụng card màn hình Intel® UHD Graphics cho khả năng xử lý đồ họa tương đối tốt.

laptop văn phòng giá rẻ - 5

Sử dụng lâu hơn

Acer Aspire 5 A514-53-3821 mới có thời lượng pin lên đến 9 tiếng, con số rất ấn tượng cho một chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ.

Thật sự với một ngày làm việc văn phòng suốt 7-11 tiếng đồng hồ thì bạn luôn phải cắm sạc laptop giữa phòng vì lượng pin không đủ. Thế nhưng với Aspire 5 sẽ hạn chế tình trạng đó, giúp bạn duy trì trạng thái ổn định trong lúc làm việc mà không cần lo lắng về nạp năng lượng này nọ. Bạn cũng an tâm hơn khi lỡ may quên sạc laptop ở nhà. Ngoài những lúc làm việc căng thẳng thì bạn có thể giải trí thêm những bộ phim, bài hát yêu thích.

Kết nối nhanh hơn

Làm việc văn phòng nên bạn thường xuyên phải trình chiếu, kết nối dữ liệu từ bên ngoài vào máy và ngược lại. Nếu như máy của bạn không có cổng kết nối thì làm sao? Vì lý do đó nên Acer đã trang bị cho Aspire 5 với đầy đủ các cổng USB 2.0, USB 3.1, HDMI, LAN giúp kết nối dễ dàng và tiện lợi hơn, truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn.

laptop văn phòng giá rẻ - 6

Tiếp theo là khả năng kết nối nhanh, mạnh rất có ích cho những người làm văn phòng. Một tin nhắn bị bỏ lỡ hay file dữ liệu quan trọng nhưng không kịp gửi do mạng yếu sẽ làm bạn gặp phiền toái. Acer Aspire A514 mang trên mình kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ax, tăng cường tốc độ kết nối Internet để bạn có thể online một cách mượt mà. Webcam, loa ngoài và microphone được tối ưu hóa để những tính năng như gọi video, xem phim, nghe nhạc sống động hơn.

Với số tiền bỏ ra chưa đến 15 triệu đồng mà bạn đã sở hữu một chiếc laptop ngon lành thế này, thật là một giá hời phải không. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi hoặc các cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc để chọn ngay mẫu laptop văn phòng giá rẻ này cho mình nhé!