Đâu là chiếc màn hình 2K 144Hz đáng sở hữu của Acer hiện nay?

Đối với thị trường công nghệ màn hình ngày càng phát triển và sự  cạnh tranh  khốc liệt giữa các thương hiệu. Nên những thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng màn hình với tần số quét cao thấp khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện nay. Nổi bật trong số đó là Acer, các dòng màn hình gaming với độ phân giải, tần số quét cao, dải màu rộng hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu về đồ họa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu đâu là chiếc màn hình 2K 144Hz đáng sở hữu của Acer hiện nay.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao cùng Predator XB273UGS

Thông số kỹ thuật của Predator XB273UGS

  • Độ phân giải: 2K 2560×1440 144Hz
  • Tấm nền công nghệ: IPS
  •  Thời gian phản hồi: 1ms
  •  Độ tương phản tĩnh động : 1000:1/100.000.000:1
  •  Độ sáng: 400 nit
  •  Màu sắc: 16.7 triệu
  •  Chuẩn màu: 90% DCI-P3
  •  Hệ thống cổng kết nối: 2 HDMI, Audio out, cổng USB 3.0
  •  Công nghệ tích hợp: tương thích với G-Sync
  •  Kích thước màn hình: 27 inch (16:9)
Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với màn hình XB273UGS 

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ trong từng chi tiết

Predator XB273UGS là một trong những dòng màn hình cao cấp hiện nay của Acer .Khi được ra mắt thị trường Predator XB273UGS đã gây được ấn tượng với người dùng. Với độ phân giải 2K, tần số quét lên đến 165Hz và những công nghệ của Acer đã giúp cho Predator XB273UGS trở thành một trong những chiếc màn hình đa năng có thể phục trong việc chơi game hay công việc.

Thiết kế đơn giản không kém phần mạnh mẽ

Điểm gây ấn tượng với người dùng ở Predator XB273UGS là phần thiết kế. Predator XB273UGS được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ. Phần chân đế của Predator XB273UGS được thiết kế theo hình chữ V,  đã giúp  màn hình  tạo nên sự khác biệt với các dòng màn hình khác.. Cùng với thiết kế đặc biệt, nên màn hình Predator XB273UGS cho phép người dùng điều chỉnh ở nhiều chế độ xoay, gập và thay đổi độ cao để mạng lại cho bạn góc nhìn thoải mái và tiện lợi nhất

Màn hình 2K 165Hz chất lượng trên cả tuyệt vời

Predator XB273UGS mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo như ở một rạp chiếu phim, với kích thước màn hình là 27 inch độ phân giải 2K UHD và được kết hợp thêm tấm nền công nghệ IPS mới nhất.. Ngoài ra, để nâng cao giá trị và chất lượng hơn, màn hình Predator XB273UGS còn sử dụng thêm 90% gam màu DCI-P3 và hỗ trợ lên đến 1.07 tỷ màu. Ngoài ra, màn hình cũng được chứng nhận là tương thích với G-SYNC nó làm cho màn hình có khả năng đồng bộ hóa tấn số quét, nhờ vậy mà màn hình Predator XB273UGS vừa đáp ứng mọi công việc từ chơi game đến thiết kế đồ họa chuyên dụng. Với những thông số kỹ thuật trên Predator XB273UGS sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới.

Hình ảnh đỉnh cao với độ phân giải 2K 144Hz

Màn hình 2K Predator XB273UGS còn sở hữu tần số quét là 165Hz cùng với thời gian phản hồi 1ms giúp hạn chế tình trạng xé hình, giật màn hình trong suốt quá trình làm việc, chơi game.

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại ở Predator XB273UGS

Bên cạnh thiết kế, thông số kỹ thuật màn hình Predator XB273UGS còn được nhà sản xuất trang thị thêm những công nghệ hỗ trợ người dùng trong công việc.

  •  Đầu tiên là công nghệ VESA Display HDR400 với độ sáng lên đến 400 nits, cao gấp đôi so với các dòng màn hình thông thường khác. Điều đó làm cho hình ảnh ở Predator XB273UGS trở nên mượt mà và sống động hơn bao giờ hết.
  •  Công nghệ Gameview chuyên dành cho các game thủ, nó có khả năng tối ưu hóa việc hiển thị các hình ảnh và màu sắc ở 3 chế độ khác nhau. Mang lại cho bạn những hình ảnh chất lượng ở đủ thể loại game khác nhau.
  •  Công nghệ khử nháy Flicker–less, nó cũng giống như Bluelight trên màn hình của Acer giúp bảo vệ thị giác của người dùng xuyên suốt trong quá trình làm việc hay chơi game khỏi những tình trạng mỏi mắt, khó chịu.
  •  Công nghệ Comfyview là công nghệ độc quyền của Acer, giúp hiển thị hình ảnh chi tiết trong môi trường ánh sáng và công nghệ giảm tối Low dimming, đảm nhiệm vai trò bảo vệ thị giác người dùng khi ở trong những nơi thiếu ánh sáng
  •  Điều đặc biệt ở Predator XB273UGS là hệ thống đến RGB được lắp đặt phía trước và sau màn hình với 9 kiểu sáng khác nhau, nó có thể thay đổi theo nhiều cách khác nhau. Với RGB Light sense mang lại cho màn hình một vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ

Đặc biệt ở màn hình Predator XB273UGS được tích hợp thêm phần mềm chuyên dụng Bluelight Shield, nó có khả năng lọc hơn 80% những nguồn ánh sáng có hại cho mắt của người dùng cùng như góp phần bảo vệ được thị giác của bạn.

Trên đây là những thông tin về chiếc màn hình 2K 144Hz Predator XB273UGS đáng sở hữu hiện nay của Acer. Nếu bạn là một game thủ hay một nhân viên chuyên đồ họa thì không nên bỏ qua Predator XB273UGS, chỉ với 10 triệu là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc màn hình với những tính năng và công nghệ vượt qua giá trị của nó, giúp bạn hoàn thành công việc trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: Màn hình 2k 144hz giá rẻ – Acer Nitro VG270UP