Bộ 3 màn hình chơi game giá rẻ đáng sở hữu của Acer

Bạn là một game thủ chuyên nghiệp, đang muốn xây dựng cho mình một bộ máy tính để bàn hoàn hảo thì chỉ PC thôi là không đủ cần có thêm một chiếc màn hình chuẩn gaming. Trong đó, màn hình giúp cho bạn có thể trải nghiệm những hình ảnh chất lượng trong mỗi tựa game. Nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn màn hình như thế nào vừa chất lượng vừa có giá thành phù hợp. Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn bộ 3 sản phẩm màn hình chơi game giá rẻ và chất lượng của Acer.

Acer HA270B

Sản phẩm đầu tiên trong bộ 3 màn hình chơi game giá rẻ là Acer HA207B, được sản xuất bởi Acer và là một trong những dòng máy giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy có giá thành thấp nhưng HA270B vẫn sở hữu cho mình những tính năng hỗ trợ người dùng được trải nghiệm với những hình ảnh đồ họa chất lượng. 

Về thiết kế, Acer HA270B có thiết kế siêu mỏng được biết là mỏng hơn cả chiếc smartphone iPhone X chỉ với 6.6mm. Kèm theo đó phần chân đế có hình dạng chữ nhật với vẻ ngoài cứng cáp giúp cho Acer HA270B có thể đứng vững trong mọi tình huống. Bên cạnh đó thì Acer HA270B với kích thước không quá lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát các hình ảnh trên màn hình mà không sợ bị mỏi mắt do đảo qua lại. 

Thiết kế hiện đại và tính năng hỗ trợ game thủ

Màn hình gaming Acer HA270B có độ phân giải Full HD mang lại những hình ảnh với chất lượng sắc nét và tuyệt vời, khi được kết hợp thêm với tầm nền công nghệ IPS sẽ càng nâng cao về mặt hình ảnh và góc nhìn rộng giúp cho game thủ có những trải nghiệm game tốt nhất. Ngoài ra, Acer HA270B có tần số quét lên đến 75Hz đã đủ cho người dùng có được những hình ảnh đồ họa đỉnh cao và thời gian phản hồi nhanh chóng 1ms. Thêm sự hỗ trợ của công nghệ Freesync có thể loại bỏ hiện tượng bóng ma và trồi sụt khung hình khi chơi game

Acer Nitro VG242YS

Tiếp theo là Acer Nitro VG242YS cũng thuộc dòng màn hình gaming tầm trung của Acer. Nitro VG242YS nổi bật với thiết kế chuẩn gaming, với màn hình có kích thước phù hợp cho game thủ và phản chân để hình chữ V cứng cáp giúp cho màn hình có thể trụ vững và đặt ở bất kì đâu trên bàn làm việc của người dùng.

Màn hình VG242YS trải nghiệm đỉnh cao về hình ảnh khi chơi game

Với kích thước màn hình lên đến 24 inch, độ phân giải Full HD kèm theo đó là thiết kế tràn viền tối ưu về không gian sẽ mang lại cho người dùng những hình ảnh có chất lượng tốt nhất mỏi khi chơi game. Kèm theo đó là tấm nền IPS với độ phủ màu 99% sRGB, với những hình ảnh khi hiển thị trên màn hình sẽ càng sắc nét ở mọi góc nhìn và tự nhiên và Acer Nitro VG242YS cũng đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400 hứa hẹn cho người dùng cảm giác như được hòa mình vào mỗi trận game. 

Không gian rộng lớn mang lại khung cảnh toàn màn

Đặc biệt với tần số quét cao nhất của Acer Nitro VG242YS có thể lên đến 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh đạt 0.5ms điều mà người dùng chưa chắc được trải nghiệm ở dòng màn hình cao cấp khác. Ngoài ra, còn có thêm công nghệ AMD Freesync dành riêng cho các game thủ, nó có thể hạn chế một số tình trạng xấu khi chơi game như chống xé hình ảnh và loại bỏ hiện tượng bóng mờ mang lại cho game thủ yên tâm mà trải nghiệm.

Acer Nitro XZ272 S

Chiếc màn hình giá rẻ cuối cùng là Acer Nitro XZ272 S là dòng màn hình thiết kế chuẩn gaming kèm theo đó là những công nghệ độc quyền và hiện đại cho người dùng cảm giác như hòa mình vào những tựa game hành động.

Nitro XZ272 S với tính năng hiện đại hỗ trợ game thủ trong mọi tình huống

Acer Nitro XZ272 S sở hữu màn hình tràn viền 27 inch, độ phân giải Full HD,độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1 nhanh gấp 3 lần so với các dòng màn hình thông thường và độ sáng đạt 400 nits kèm theo đó là một góc nhìn rộng 178 độ. Với những tính năng trên Acer Nitro XZ272 S sẽ cho ra những hình ảnh với chất lượng tuyệt đối và hỗ trợ người dùng chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Ngoài ra, với tốc độ làm mới là 165Hz và thời gian phản hồi cực nhanh 1ms và sở hữu công nghệ được thiết kế dành riêng cho game thủ như VG242YS là AMD Freesync với khả năng chống xé hình ảnh và loại bổ các trạng thái xấu của màn hình giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn khi chơi game.

Bên cạnh đó thì cả 3 màn hình trên còn sở hữu những công nghệ độc quyền của Acer như: công nghệ Black Boost giúp làm sáng các vùng tối trong game để game thủ có được góc nhìn rộng, chi tiết hơn. Công nghệ khử nhấp nháy Flicker-less và công nghệ Bluelight Shield có khả năng lọc 80% ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng và hạn chế trạng thái mỏi mắt khi sử dụng màn hình trong thời gian dài. Công nghệ Low dimming đảm nhiệm vai trò bảo vệ mắt người dùng khi sử dụng màn hình trong môi trường tối thiếu ánh sáng.

Trên đây là thông tin về bộ 3 màn hình chơi game giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Với những tính năng và công nghệ mà 3 chiếc màn hình này sở hữu đã vượt qua cả giá trị của nó không thua kém bao nhiêu so với màn hình cao cấp và nó sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cho game thủ. Hy vọng qua bài viết trên bạn có thêm kiến thức và sự lựa chọn màn hình chơi game cho bản thân.