Top 5 màn hình chơi PUBG mượt, chuẩn eSports

Được ra đời vào năm 2017 bởi công ty phát hành game Bluehole, PUBG đã vượt qua rất nhiều cái tên nổi bật khác để trở thành tựa game bắn súng có lượt người chơi đông đảo nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nhận được sự yêu thích của phần đông giới game thủ bởi PUBG có nội dung hấp dẫn cộng với việc đồ họa trong game cực đẹp mắt và thu hút. Tuy vậy để chơi được game PUBG trên PC một cách mượt mà nhất, các game thủ cũng cần phải trang bị cho mình một màn hình đủ mạnh mẽ. Dưới đây là Top 5 màn hình chơi PUBG mượt, chuẩn eSports mà người chơi game không nên bỏ lỡ!

Lựa chọn màn hình chơi PUBG nào tốt, mượt mà?

Khi một trận đấu trên PUBG diễn ra thì đồng nghĩa với việc bạn phải đối đấu với 100 người chơi bất kỳ từ nhiều server khác nhau, tất cả đều phải cùng chiến đấu để dành lấy sự sống còn trong một map có diện tích rộng đến 18 x 18 km2. Do môi trường game vô cùng rộng lớn nên các khung hình hiển thị trên màn hình máy tính cũng chuyển động nhanh và liên tục để có thể bắt kịp nhịp độ diễn ra trong game. Và để mọi thứ diễn ra một cách mượt mà thì tất cả những gì bạn cần là màn hình có tốc độ phản hồi từ 3ms và tốc độ làm tươi 144Hz  (hoặc cao hơn). Bên cạnh đó thì, màn hình cũng cần được trang bị công nghệ FreeSync, FreeSync 2, G-SYNC hoặc G-SYNC HDR để hạn chế được tình trạng giật lag khung hình khi chơi game.

màn hình chơi pubg acer

Hơn nữa, trong PUBG thì những chi tiết dù nhỏ nhất cũng cần được hiển thị một cách rõ ràng và chi tiết để người chơi dễ dàng hơn trong việc tiêu diệt kẻ thù. Do đó bạn nên tận dụng những màn hình có độ phân giải từ Full HD trở lên và tốt nhất nên là 1440p hoặc 4K.

Top 5 màn hình chơi PUBG đỉnh nhất hiện nay

VG271UP – Thiết kế dành riêng cho game thủ

So với phiên bản cũ là VG270UP thì màn hình VG271UP được tích hợp thêm công nghệ HDR Ready cho trải nghiệm chiến game tốt hơn các công nghệ khác như HDR Xpert và HDR Ultra. Trong tầm khoảng 10 triệu đồng nhưng VG271UP  lại sở hữu một sức mạnh vô cùng đột phá bởi sự kết hợp giữa hệ màn hình 27 inches, độ phân giải 2K cùng tấm nền hiển thị IPS. Kích thước màn hình lớn cùng độ phân giải cao sẽ là một lợi thế giúp các game thủ chiến tốt hơn những tựa game mang tính chất trải nghiệm, nhập vai như PUBG.

màn hình chơi pubg VG271UP

VG271UP còn có thời gian phản hồi lên đến 1ms và đạt chuẩn 95% hệ màu điện ảnh DCI-P3

Bên cạnh đó thì tần số quét lớn 144hz cộng với công nghệ  Freesync cho khả năng tương thích G-sync trên màn hình VG271 được xem là một “combo” hoàn hảo giúp cho người dùng có thể chiến game mượt mà mà không phải lo về tình trang giật và lag khung hình. VG271UP được mệnh danh là thiết kế dành riêng cho game thủ quả thật không sai khi nó được tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ người dùng như: Công nghệ Gameview giúp tối ưu hóa hiển thị hình ảnh, Công nghệ Black Boost giúp tăng độ sáng đối với những chi tiết nhỏ, Công nghệ khử nháy (Flicker-free), phần mềm Bluelight Shield giúp lọc 84% ánh sáng xanh giúp bảo vệ thị giác,….và tất cả những công nghệ này đều có thể tùy chỉnh nhanh thông qua các phím tắt OSD đặt ở phía sau màn hình.

>> Xem thêm: Chi tiết thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của VG271UP

ED273A – Hệ màn hình cong mang đến trải nghiệm chiến game tuyệt vời

Điểm nhấn đặc biệt nhấn trên màn hình ED273A chắc hẳn sẽ là hệ màn hình cong 27 inches đi kèm với độ phân giải Full HD. Hệ màn hình cong trên ED273 được xem là một lợi thế giúp cho các game thủ không bị bỏ sót các chi tiết ở ngoài rìa màn hình, từ đó thuận lợi hơn trong việc quan sát và tiêu diệt kẻ thù.

Màn hình chơi pubg acer ED273A

ED273A có màu sắc hiển thị lên đến 16,7 triệu màu và đạt chuẩn 72% NTSC

Là một tín đồ của tựa game PUBG thì chắc hẳn game thủ nào cũng lo ngại về tình trình giật lag khung hình thường xảy ra trong những pha di chuyển nhanh hoặc combat. Tuy nhiên về điểm này thì ED273 đã thật sự làm tốt vai trò của nó. Màn hình ED273A có tần số quét cao lên đến 144hz và được tích hợp công nghệ Freesync cho khả năng tương thích tốt với G-sync, mang đến cho người dùng những giây phút mượt mà nhất khi chiến game.

>> Xem thêm: Chi tiết thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của ED273A

VG240Y – Sức mạnh tiềm tàng đến từ một màn hình phổ thông

Với tầm giá 4 triệu đồng và nằm trong phân khúc phổ thông tuy nhiên VG240Y lại ẩn chứa một sức mạnh khiến nhiều game thủ phải “xiêu lòng”. Cụ thể  VG240Y vẫn sở hữu một màn hình có kích thước lớn 23.8 inches với độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS. Với sự hỗ trợ của tấm nền IPS do đó VG240Y cho góc nhìn rộng và giúp màu sắc hiển thị trên máy cũng trở nên rực rỡ và tươi tắn hơn. Và một ưu điểm là VG240Y còn có thời gian phản hồi cao lên đến 1ms cho khả năng đáp ứng nhanh những khung hình chuyển động liên tục, giúp người dùng yên tâm hơn với những trận game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG.

màn hình chơi PUBG VG240Y

Màn hình VG240Y có độ sáng lên đến 250 nit

Ngoài khả năng chơi game tốt thì VG240Y còn tạo được ấn tượng với hệ màu sắc hiển thị lên đến 16,7 triệu màu đạt chuẩn 99% sRGB, giúp người dùng có thể xử lý tốt công việc, render đồ họa.

>> Xem thêm: Chi tiết thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của VG240Y

VG270UP – Hiệu năng chiến game tốt với người dùng phổ thông

Tương tự như VG240Y, màn hình VG270UP vẫn sở hữu độ phân giải Full HD tấm nền IPS cùng tần số quét 75Hz. Tuy nhiên với VG270UP lại có hệ màn hình rộng hơn lên đến 27 inches, mang lại những trải nghiệm chiến game tốt nhất cho người dùng. Thông thường với những màn hình được trang bị tấm nền IPS thì tốc độ phản hồi sẽ rất khó có thể đạt đến tần số 1ms. Tuy nhiên với VG270UP thì hoàn toàn ngược lại. Màn hình này vẫn có tần số phản hồi cao lên đến 1ms, giúp xử lý tốt với các khung hình chuyển động nhanh từ đó hạn chế được tình trang đơ hay giật lag.

màn hình chơi PUBG VG240UP

Màn hình Nitro VG270UP có độ tương phản tĩnh động là 1,000:1/ 100M:1

Mặc dù là một hệ màn hình trong phân khúc phổ thông tuy nhiên thì VG720UP vẫn được trang bị đầy đủ những công nghệ hỗ trợ chơi game đến từ Acer như Công nghệ Gameview, nghệ Black Boost,…và công cụ split screen giúp chia  màn hình nâng cao hiệu quả công việc.

>> Xem thêm: Chi tiết thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của VG270UP

VG0 – Chiến game cực chất với màn hình độ phân giải 2K

Bộ đôi màn hình độ phân giải 2K cùng tần số quét lớn 144hz được xem là chiếc chìa khóa để Nitro VG0 cân tốt mọi tựa game FPS hàng đầu hiện nay như PUBG. Màn hình VG0 cũng được tích hợp công nghệ Freesync của AMD cho khả năng tương thích tốt với những card đồ họa đến từ Nvidia.

màn hình chơi PUBG Nitro VGO

Nitro VG0 cũng sở hữu độ phản hồi cao lên đến 1ms

Hơn nữa thì tấm nền IPS  trên Nitro VG0 vượt bậc hơn hẳn so với tấm nền TN và VA, cho góc nhìn rộng hơn 178 độ trên dưới trái phải, và màu sắc phong phú hơn, thỏa mãn các yêu cầu trải nghiệm trọn vẹn và mãn nhãn.

>> Xem thêm: Chi tiết thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của VG0

Hy vọng với top 5 màn hình máy tính chơi PUBG mượt được chia sẻ trên đây thì bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn dành cho mình. Nếu muốn sở hữu 1 trong 5 màn hình này bạn hãy đến ngay các hệ thống đại lý của Acer trên toàn quốc để được sở hữu chế độ bảo hành 3S1 độc quyền đến từ Acer.