Blitzcrank sắp nhận được những thay đổi lớn trên máy chủ PBE

Các Fan của Blitzcrank chuẩn bị đón nhận một sự thay đổi lớn đây! Vừa qua, phụ trách Thiết kế Tướng của Riot Games, Daniel “Maxw3ll” Emmons, vừa công bố trong một bài viết trên trang cá nhân rằng sẽ có những điều chỉnh lớn cho nội tại của Blitzcrank trong thời gian tới.

picture1

Maxw3ll đã giải thích cho lý do dẫn tới sự thay đổi này, cho rằng nhà sản xuất muốn “làm cho kỹ năng nội tại của Blitzcrank trở nên ổn định và hữu dụng hơn.” Anh ta đề cập cũng muốn mở rộng khả năng sử dụng kỹ năng nội tại của Blitz trong các tình huống giao tranh. Maxw3ll nói rằng Riot “đang lên kế hoạch chưa đưa những thay đổi này vào trước phiên bản 9.7.”

Thay đổi đầu tiên của Blitzcrank là sức mạnh lớp giáp của nội tại – Lá Chắn Năng Lượng – chỉ sẽ tiêu tốn 30% năng lượng tối đa thay vì 50% năng lượng hiện tại. Mặc dù, đây là một thay đổi lớn, nhưng thay đổi thứ hai sau đây sẽ khiến người chơi rất hứng thú.

Riot đang lên kế hoạch bỏ nội tại hiện nay trên chiêu cuối Trường Điện Từ của Blitzcrank, kỹ năng mà sẽ gây sát thương sau mỗi 2.5 giây cho các tướng địch gần bên. Thay vào đó, khi lá chắn này được kích hoạt, Blitz sẽ đánh dấu tướng địch mà nó đang tấn công. Sau một giây, kẻ địch bị đánh dấu sẽ nhận 50/100/150 và 30% sát thương phép thuật. Blitz có thể đánh dấu bất kỳ mục tiêu nào và có thể tái kích hoạt khi đánh dấu hết hạn.

Thoạt nhìn, nội tại mới của chiêu cuối mà Blitzcrank sắp nhận được thay đổi sẽ giúp nó hữu dụng hơn so với những kỹ năng cũ. Thay đổi về lớp giáp cũng giúp người chơi trở nên tấn công mạnh dạn hơn trong các tình huống giao tranh.